Chapter 9:1^D.R.U.G.S

25.3K 270 30
                                    

SLWTS- Chapter 9 

"Kyyyyyyyaaaaaaaaa! Theo!!" bakit ba kasi ang ingay sa labas? Tsss.. Anong ginagawa ng mga guards?

Mula sa posisyon ko, natanaw ko ang isang lalake na may kargang batang babae at humalik sa pisngi ng babae na may hawak ding batang lalake. Napapaligiran sila ng mga guards.

One happy family. Ang unang lumabas sa isipa ko.

|Chase' POV|

"Chase!!" lumingon ako at nakita ko si Kuya Ouki na kumakaway habang nakaakbay kay Ate Mimi. Nandito na ako sa labas ng Airport.

"Kuya!" lumapit ako sa kanay at nag 'man hug'. Tapos nagbeso ako kay Ate.

"Musta?" nakangising tanong ni Kuya.

"Gwapo pa din."

"Hambog pa din" sambit ni Ate. Nagkatuluyan pa rin sila kahit away-bati sila noon pero wala pa ring anak.

"Ate naman ang KJ"

"Ano? May girlfriend kana ba?"

"Tch. Wala akong time para jan. Nga pala, dinadalaw niyo ba ang puntod ni Natalie?" tanong ko sabay pasok sa loob ng kotse.

Nauna sila pumasok sa loob. Ako lang magisa sa likod.

"Oh? Ano? Dinadalaw niyo po ba?" tanong ko ulit.

"Aa. Oo.. Minsan"

"Si Lolo Eduard?" tanong ko din.

"Three years na siyang nagmigrate sa Houston nung nagpalit ng bahay sina Tita. Matanda na din kasi si Lolo kaya nandun na lang siya at si Tito na rin ang nagmamanage ng company though si Lolo pa din ang CEO" tuluy-tuloy na pahayag niya.

"Sina Katleen at Vince? May balita ba kayo sa kanila?"

"Aa.. Si katkat at si Vinvin, hehe.."

"Katkat? Vinvin?? Pfft!!? Bakit ganun?"

"Wala. Gusto ko lang, namimiss ko kasi ang tumawag ng ganun. Wala na akong tinatawag na Natnat" huminga siya ng malalim.

"Six years na ate"

"Six years na pero ikaw nga di makamove on" sabi niya.

"Dramahan na naman tayo! Wooooo!" sigaw ni Kuya.

"I mean, nakamove on na ako pero sometimes di ko maiwasang maalala si Natalie..."

"It's all my fault"

"No. Matagal na yun, wag mo ng sisihin ang sarili mo. Anyways, si Katleen pala at si Vince, wala... Di ko na alam kung ano nangyari sakanila after you guys graduated."

"Nga pala bro, ilang araw ka dito?"

"5 days after the Annual party ng mga Chandler, babalik na naman akong Canada. Marami kasi akong iniwan dun na mga paper works" huminga ako ng malalim at lumingo sa left side ng kotse.

|End of Chase' POV|

---

Meanwhile, pinipilit ni Theo halikan si Ayen.

"The-Theooo pleaseeee... Don't do this" nakita kong tumulo na ang luha niya.

|Theo's POV|

Pinipilit ko pa rin siyang halikan. I even opened her mouth using my bare hands and I succeed. Pinasok ko ang dila ko sa loob ng bibig niya.

"Mrrrrp! Tttttttccchhheeeeooooo"

"Please be mine..." I unzipped her dress at the back and pulled it down.

Iyak lang siya ng iyak.

Nasa gitna na ng katawan niya ang kanyang damit nun bumalik sa tamang katinuan ang isipan ko. I just realized then kung ano ang ginawa ko sakanya.

Nasa ibabaw ako ni Ayen with my two hands caressing her breast outside her bra. Ang buhok niya nakatakip na sa mukha na basang basa dahil sa luha.

"Theo please... (sniff) don't do this... Please Theo.. Habang my trust pa ako sayo.. (sniff) please don't do thisss"

Tinanggal ko ang kamay ko sa katawan niya, tumayo ako at umupo sa may paanan ng kama habang siya nahilata duon.

"Sorry Ayen.. Sorry" tumulo na ang luha ko. Ang gay pero nagsisi ako sa ginawa ko sakanya.

Nanatili lang siyang nakahiga at umiiyak.

"Ayennn. Please forgive me.. Sorry.. Hindi ko alam kung ano ang pumasok sa isipan ko.. Ayen pleaseee.." nilapitan ko siya pero lumayo siya.

"Ayennn.." umaagos lang ang luha ko.

"Ayeennnn sorrryy" hinayaan ko ang sarili kong mahulog sa kama ng nakaupo at umiyak habang sinasabunot ang buhok ko.

Naalala ko kanina nung nagcr ako, I take 'it' again.

Pinipilit kong iwasan yun pero hindi ko magawa. Hindi ko kayang pigilan ang sarili ko kapag nahawakan ko yun.

"Ba-bakit Theo?? Bakiiit?" lumingo ako kay Ayen at nakita siyang nakaupo na habang inaayos ang sarili niya.

"Ayen!" agad akong bumango at nilapitan siya.

"Bakittt.. Bakit ka nagkakaganyan??" patuloy pa rin siya sa pag-iyak.

"Tu-tulungan mo ako Ayen, please help me.."

"Muntik mo na akong... (sniff) akong...."

"Sorry. Ayen.." umiyak akong muli.

Niyakap ko siya.

"Theo (sniff) bakit?"

"A-ayen.. Kapag ba sinabi ko yun sayo di mo ako, I mean di niyo ako iiwan?? Please Ayne? Please..." hinawakan ko ang magkabilang pisngi niya at iniharap sa akin.

"Theooooo.."

"I-I-I'm u-using d-drugsss..." tumungo ako at tuluyang binitawan ang pagkakahawak ko sa pisngi niya.

"Theoooo?"

"Three Years na.. When I find out na anak ako sa labas ni Dad Ayen.. Natuto akong gumamit ng drugs to endure the pain I'm suffering.. Tapos si Ayina, sinagot niya si GD... Iniwan niya ako. At drugs lang ang naging kasangga ko.. Drugs ayen.. Drugs.. Hindi ko mapigilan.. That's why I-I almost.. R-raped you" masakit sa dibdib kapag naalala ko ang mga nangyari sa akin.

Ang drugs... Ang paraan para mkalimutan ko ang lahat. 

|End of Theo's POV|

--

[MZG a/n: ang drugs! Bow! Paalala sa mga underage jan please! Wag iapply ang mga nkasulat dito! Malilintikan ako! Mehehe.

80 votes? Kaya na ba?]

M i s s Z e e G e e

I'm still Married (Book Two)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon