Chương 74

218 2 0
                                    

Tuệ ôm lấy đầu Mẫn, ưỡn ngực phối hợp với động tác của cô ấy. Mẫn ngậm lấy ngực Tuệ hút một hồi lâu sau đó nhả ra liếm liếm quả anh đào rồi lại ngậm vào. Cả người Tuệ chỉ vì hành động như thế của Mẫn mà nóng lên, cô cảm giác được hạ thân mình đã bắt đầu ướt rồi.

Mẫn mút hai quả anh đào của Tuệ đến lúc chán rồi mới nhả ra, hài lòng nhìn nó đã chuyển sang màu đỏ tươi ngạo nghễ đứng lên. Tuệ lắc lắc eo, chà sát mông với niệm giường, quyến rũ lên tiếng:

- Phía dưới người ta đã ướt rồi mà em chỉ biết đến ngực người ta.

Mẫn cười nhìn cô rồi lại nhỏ giọng khàn khàn:

- Là lỗi của em, giờ em sẽ bù đắp lỗi lầm.

Nói rồi cô lui người xuống tách hai chân Tuệ ra, đáy quần lót quả nhiên đã ướt đẫm rồi. Tuệ tiếp tục lắc eo nũng nịu:

- Mau lên đi, người ta muốn.

Mẫn không nói gì cởi quần lót của Tuệ ra sau đó quỳ xuống nâng hai chân của Tuệ gác lên vai mình. Mẫn đưa tay miết lấy cánh hoa đã đẫm sương, trêu đùa nó. Tuệ dần dần bị dục vọng nhấn chìm, lúc này cô chỉ muốn Mẫn đi vào cơ thể mình mạnh mẽ yêu thương cô thôi. Không để cho Tuệ chờ lâu, hai ngón tay Mẫn sau khi ma sát một hồi đã từ từ tiến vào bên trong. Tuệ cắn môi ngâm nhẹ, hang động của co lại siết chặt lấy tay Mẫn. Chờ đến khi Tuệ thích ứng Mẫn liền bắt đầu luật động ra vào. Vừa làm cô vừa đưa mắt ngắm nhìn cái miệng nhỏ nhắn không ngừng trào ra mật dịch, hé mở tiếp nhận tay cô. Tuệ nắm chặt lấy gối đầu rên rỉ từng hồi hoà với mỗi lần tay mẫn ra vào.

Biết Mẫn đang nhìn chằm chằm hạ thân mình, Tuệ không khỏi xấu hổ nhưng điều này lại mang đến cho cô một chút kích thích. Đoá hoa của cô cũng vì thế mà tiết ra nhiều mật dịch hơn, xoắn chặt lấy tay Mẫn.

Mẫn vừa luật động vừa khàn khàn trêu chọc Tuệ:

- Bảo bối, chị cắn em chặt lắm đó, muốn giữ em mãi bên trong hay sao?

Tuệ yêu kiều liếc nhìn Mẫn rồi đáp:

- Ừm...chị muốn giữ em mãi bên trong luôn...ah...nhưng nếu cứ như vậy mãi thì em chịu được sao...ưm...ah...

Mẫn khàn khàn đáp:

- Chỉ sợ chị chịu không nổi sự nhiệt tình của em thôi.

Nói rồi tay cô bắt đầu luật động nhanh hơn. Ra vào vừa nhanh vừa mạnh. Khoái cảm truyền đến làm Tuệ ngâm nga lớn hơn, đầu ngón chân của cô cũng co lại. Cô kêu lên từng tiếng mềm mại, quyến rũ làm người khác chỉ muốn yêu chiều cô nhiều hơn.

- Ưm...ah...Mẫn...em thật giỏi...ah... nhanh hơn chút nữa...ah...

Tuệ lắc lắc vòng eo phối hợp từng động tác của Mẫn làm Mẫn đỏ mắt càng luật động mạnh mẽ.

- Ưm...thật mạnh...ưm...nhiều chút nữa đi....ah ....người ta muốn em...Mẫn mau yêu chị đi....ah...muốn...người ta rất muốn em...ah...

Khi hai ngón tay Mẫn tiến vào thật sâu trong cơ thể Tuệ thì cô cũng run rẩy đón nhận cao trào của cuộc hoan ái. Mẫn không nói gì dùng sức lật người Tuệ lại, một tay nâng mông cô lên, tay còn lại bắt đầu tiến vào hạ thân Tuệ bắt đầu một lần ân ái mới.

Cơ thể vừa đón nhận cao trào vẫn còn mẫn cảm lại buộc phải chấp nhận một lần khác làm Tuệ run run. Cô vùi đầu vào gối, rên rỉ đón nhận những khoái cảm mà Tuệ mang đến. Cô như đang nổi bồng bềnh trên đại dương bao la, mà từng đợt luật động của Mẫn chính là những cơn sóng nhỏ đánh vào cơ thể cô.

Lần này Mẫn có cơ hội vào sâu trong cơ thể Tuệ hơn nên mỗi lần đi vào cô lại rất dùng sức. Tuệ vểnh mông lên đưa về phía Mẫn đòi hỏi nhiều hơn. Mẫn cúi người về phía trước hôn lên tấm lưng trần của Tuệ một tay đưa về trước xoa nắn ngực cô. Tuệ ngâm nga:

- Ân...Mẫn....xoa nhiều chút đi...ah... thật thoải mái...ưm...thật thích...ưm... vào sâu chút nữa...ah .... đúng rồi...ân.. bảo bối của chị...ân...nhanh lên...ah...

Mẫn kiên nhẫn đáp lại từng yêu cầu lúc ân ái của Tuệ. Lúc này dù không nhìn thấy khuôn mặt Tuệ nhưng cô biết được chị ấy đang say vì kích tình mà cô mang đến. Chị ấy nhất định sẽ đỏ mặt, cắn môi rên rỉ tạo ra từng âm thanh mà cô thích nhất.

Cuối cùng Tuệ không chịu nổi khoái cảm mà phải buông vũ khí đầu hàng trước. Hạ thân xoắn chặt lấy tay Tuệ phun ra một loạt mật dịch làm ướt cả tay Tuệ.

[Bh] Tình Yêu Của HọNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ