Sang tuần, Minh Khuê và Ngọc Hoa vẫn đi làm bình thường. Chỉ là lúc này cả hai lại quý trọng từng giây từng phút bên nhau. Ngọc Hoa thì cứ có dịp là lại hôn trộm Minh Khuê đổi lại là ánh mắt hờn dỗi của cô ấy. Cô lại vui vẻ cười hôn cô ấy đến khi cả hai khó thở mới chịu buông môi.
Buổi tối, mẹ Minh Khuê gọi điện thoại đến hỏi cô bao giờ thì mới được nghỉ Tết. Minh Khuê đáp:
- Dạ theo thông báo là ngày hai mươi chín Tết con sẽ được nghỉ.
Mẹ Minh Khuê lại nhắc nhở:
- Ừ. Con tranh thủ về sớm mẹ sẽ nấu mấy món ngon cho con. Cố gắng giữ gìn sức khỏe nha con. Đừng quá sức để rồi bệnh thì lại khổ. Con ở đó có một mình không biết nhờ ai đâu, mẹ cũng không thể bay nhanh đến để chăm sóc cho con được.
Minh Khuê đáp:
- Dạ con biết rồi. Mẹ yên tâm đi. Con lớn rồi có phải trẻ con nữa đâu. Con biết tự chăm sóc mình mà.
Mẹ Minh Khuê nghe cô nói vậy cũng an tâm. Lại dặn dò con thêm mấy câu thì bà mới tắt điện thoại.
Ngọc Hoa ở bên cạnh hỏi:
- Mẹ bạn nói gì thế?
Minh Khuê đáp:
- Mẹ bảo mình giữ gìn sức khỏe. Tết về sẽ được ăn ngon.
Ngọc Hoa cười nói:
- Mẹ vợ lo quá xa rồi. Không lẽ mình nỡ để bạn nhịn đói nhịn khát hay sao?
Minh Khuê liếc nhìn Ngọc Hoa, bĩu môi nói:
- Bạn gọi ai là mẹ vợ thế? Chưa gì đã dát vàng lên mặt mình rồi. Nói cho bạn biết mẹ mình dù hiền lành nhưng cũng không phải dễ chịu đâu đấy. Muốn bắt cóc con gái của mẹ mình không dễ đâu
Ngọc Hoa lại nói:
- Vậy là mình phải vượt qua được mẹ vợ thì mới rước được bạn sao? Thật khó khăn.
Minh Khuê dựa vào ngực Ngọc Hoa rồi hỏi:
- Hoa này, nếu ba mẹ mình không đồng ý chuyện của tụi mình thì phải làm sao đây? Bỗng nhiên mình cảm thấy lo lắng quá.
Ngọc Hoa nắm chặt lấy tay Minh Khuê rồi nói:
- Nếu vậy thì mình sẽ chứng minh cho ba mẹ bạn thấy tình yêu giữa tụi mình cũng bền chặt như những người khác và dù cho mình có là một người phụ nữ thì vẫn có đủ năng lực chăm sóc cho bạn cả đời để cho ba mẹ bạn yên tâm mà giao bạn cho mình.
Minh Khuê nhỏ giọng nói:
- Bạn nhớ đấy. Mình đã trao thân cho bạn rồi, bạn không được phụ bạc mình đâu.
Ngọc Hoa hôn lên môi Minh Khuê sau đó nhìn thẳng vào mắt Minh Khuê, giọng kiên quyết nói:
- Sẽ không. Mình sẽ chỉ có một mình bạn thôi cho dù là hiện tại hay về sau cũng chỉ có bạn thôi.
Minh Khuê gật gật đầu, khóe mắt vương chút ánh nước, giọng có chút nghẹn lại nói:
- Bạn hứa đấy.
Ngọc Hoa kiên định nói:
- Mình hứa.
Minh Khuê mỉm cười nói:
- Mình tin bạn.
Ngọc Hoa hôn nhẹ lên trán Minh Khuê sau đó nằm xuống ôm Minh Khuê vào lòng. Minh Khuê đưa tay vẽ vòng lên ngực Ngọc Hoa sau đó nói:
- Mình nghe nói nước ngoài họ sống rất thoáng. Phụ nữ lại có dáng người nóng bỏng, ăn mặc thoải mái. Bạn không được để bản thân sa ngã đâu đấy. Nếu không mình sẽ giận, sẽ không gặp lại bạn nữa.
Ngọc Hoa cười bắt lấy tay Minh Khuê khẽ hôn rồi nói:
- Sao có thể nóng bỏng bằng vợ mình được. Sự quyến rũ của vợ chỉ mỗi một mình mình được nhìn thấy thôi.
Minh Khuê ngồi dậy thổi hơi vào tai Ngọc Hoa giọng đầy quyến rũ hỏi nhỏ:
- Mình quyến rũ như thế nào? Bạn nói mình nghe xem.
Ngọc Hoa xoay người đè Minh Khuê xuống sau đó lại thì thầm bên tai cô ấy:
- Bạn như một đóa hoa hồng màu đỏ xinh đẹp. Mỗi khi được mình yêu đến nở rộ, bạn lại như một tiên nữ giáng trần. Khi bạn khỏa thân nằm dưới mình, cơ thể mịn màng trắng nõn như trứng gà bóc vỏ làm mình chỉ muốn một ngụm nuốt bạn vào bụng. Khi được mình âu yếm, bạn lại tạo ra được một thứ mật nước ngon lành dành riêng cho mình thưởng thức. Nó thật ngọt, ngọt đến nỗi làm mình si mê. Nó làm mình chỉ muốn đè bạn xuống giường, hung hăng yêu bạn làm cho bạn tạo ra chúng càng nhiều càng tốt.
Minh Khuê nghe Ngọc Hoa nói mà cả người bắt đầu ngứa ngáy. Cô hơi cọ xát hai chân lại với nhau. Nhưng hôm nay không thể làm cho cô có chút tiếc nuối. Minh Khuê đưa tay sờ lên mặt Ngọc Hoa rồi nói:
- Bạn biết hôm nay mình bị dì cả ghé thăm nên mới cố ý nói thế có đúng không?
Ngọc Hoa nhún vai:
- Là bạn khiêu khích mình trước mà. Sao lại trách mình?
Minh Khuê không vui ngẩng đầu cắn mạnh lên môi Ngọc Hoa. Ngọc Hoa yên lặng để cho cô cắn sau đí liếm môi trêu chọc:
- Có muốn không?
Minh Khuê xoay mặt đi, bĩu môi đáp:
- Không.
Ngọc Hoa mỉm cười nằm xuống ôm Minh Khuê vào lòng, dỗ ngọt mấy câu rồi cùng nhau đi ngủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bh] Tình Yêu Của Họ
Roman d'amourH văn và chủ yếu là H. Mọi người chú ý. ******************************************