Vì cuối tuần muốn cùng nhau hẹn hò nên cả Ngọc Hoa và Minh Khuê đều không tăng ca. Buổi sáng thức dậy, Ngọc Hoa nhìn người đang say ngủ bên cạnh mỉm cười rồi nhẹ nhàng ngồi dậy rửa mặt thay đồ sau đó đi ra ngoài mua đồ ăn sáng. Khi cô trở về, Minh Khuê vẫn còn ngủ. Đặt đồ ăn xuống một góc cô đi đến ngồi xuống một bên giường rồi dịu dàng gọi:
- Mình mua đồ ăn sáng xong rồi. Bạn mau dậy rồi ăn sáng sau đó bọn mình ra ngoài chơi.
Minh Khuê nghe cô gọi chỉ lầm bầm vài tiếng rồi tiếp tục ngủ. Ngọc Hoa thấy gọi theo cách này có lẽ Minh Khuê sẽ không chịu thức. Cô nghĩ một lúc rồi mỉm cười cúi xuống hôn lên môi cô ấy. Dùng đầu lưỡi cậy khớp hàm Minh Khuê ra sau đó quấy phá bên trong khoang miệng cô ấy. Cô ngậm lấy đầu lưỡi Minh Khuê liếm liếm sau đó mút lấy ngọt ngào trên đó. Minh Khuê đang ngủ ngon chợt cảm thấy hơi thở mình bị ai đó chặn lại, đầu lưỡi bị mút đến tê rần, cô cố gắng mở mắt ra, mơ màng nhìn thấy Ngọc Hoa đang làm loạn cô không những không cự tuyệt mà còn dung túng cô ấy. Minh Khuê vươn tay ôm cổ Ngọc Hoa hé miệng đón nhận nụ hôn của cô ấy, bản thân cũng vươn lưỡi quấn quýt với cô ấy. Buổi sáng ấm áp, bên trong phòng lại tràn ngập không khí ái muội.
Hai tay Ngọc Hoa đẩy áo ngủ của Minh Khuê lên sau đó nắm lấy đôi gò bồng đảo trước ngực cô ấy nhẹ xoa nắn làm Minh Khuê thở dốc không thôi, cả người cũng dần nóng lên. Ngọc Hoa buông môi Minh Khuê ra sau đó dời người xuống ngậm lấy một bên ngực khẽ day day sau đó dùng sức mút lấy. Minh Khuê cả mặt đỏ bừng, luồng tay vào tóc Ngọc Hoa. Cô hơi ưỡn người dâng trọn phần tròn trịa trước ngực vào miệng Ngọc Hoa.
Ngọc Hoa hút mạnh một cái làm Minh Khuê cắn môi ngâm nhẹ, sau đó cô buông tha cho Minh Khuê, giọng hơi khàn nói:
- Dậy ăn sáng đi, mình mua đồ ăn sáng rồi kìa.
Vừa nói cô vừa chỉnh sửa quần áo Minh Khuê lại. Dù có hơi luyến tiếc nhưng cô vẫn phải ngừng lại, hôm nay hai người muốn ra ngoài chơi. Nếu cứ dây dưa thì sẽ trễ mất.
Minh Khuê gật gật đầu sau đó ngồi dậy, trên mặt vẫn chưa hết đỏ. Cô nhanh chóng xuống giường lấy quần áo đi vào phòng tắm. Ngọc Hoa cũng đi lấy hai cái tô, đổ đồ ăn sáng ra sau đó ngồi chờ Minh Khuê.
Ăn sáng xong cả hai cùng nhau đi ra ngoài. Buổi tối Minh Khuê một mực muốn đi đến ngoại ô để đi chơi ở vườn táo. Cô cũng nghe nói nơi đó đang rất hot trên mạng xã hội mấy hôm nay.
Sau hơn nửa giờ chạy xe cả hai cũng đến nơi. Minh Khuê hào hứng mua vé đi vào trong. Vườn táo rất rộng, cây trái trĩu quả. Ngoài táo thì vẫn còn vài loại cây trồng nữa nhưng khá ít.
Cả hai vui vẻ đi tới đi lui quan sát, ngắm cảnh, cùng nhau chụp vài bức hình. Minh Khuê còn vui vẻ lấy rổ đi hái táo. Hai người chơi chán rồi thì ra ngoài cân táo, sau đó ở lại uống chút nước. Minh Khuê bưng ly nước ép táo lên uống một hơi sau đó tươi cười nói:
- Ở đây trồng nhiều táo thật. Mà họ cũng rất biết kinh doanh đấy chứ. Vừa bán táo vừa lấy tiền tham quan vừa mở quán nước nữa.
Ngọc Hoa cười nói:
- Bây giờ người ta có xu hướng tận dụng mọi thứ quanh mình mà.
Uống nước xong, Ngọc Hoa lại chở Minh Khuê đi ăn mấy món mà cô ấy thích. Ngọc Hoa nhìn người cầm trong tay hộp đồ chiên ăn ngon lành thì mỉm cười uống phần trà sữa của mình. Minh Khuê ghim một miếng cá chả chiên đưa lên trước mặt Ngọc Hoa nói:
- Ăn một miếng đi.
Ngọc Hoa không từ chối mà há miệng ăn miếng cá chả đó. Minh Khuê nhìn cô ăn rồi nói:
- Nãy giờ chỉ có mỗi mình ăn, bạn không muốn ăn sao?
Ngọc Hoa lắc đầu:
- Lúc nãy mình ăn vẫn còn no lắm.
Minh Khuê cắn một miếng cá chả rồi nói:
- Người không biết còn tưởng mình giành ăn với bạn đó.
Từ nãy đến giờ cô cứ như ăn không biết no vậy. Có cảm giác sau hôm nay cô sẽ thành heo rồi.
Ngọc Hoa cười nói:
- Mặc kệ họ đi. Bạn muốn ăn gì nữa không, mình đi mua nữa.
Minh Khuê lắc đầu:
- Không ăn nữa, mình sắp thành heo rồi.
Ngọc Hoa cười, sờ sờ má cô rồi nói:
- Heo cũng dễ thương mà.
Minh Khuê liếc mắt nhìn cô rồi lại ăn hết phần đồ chiên trong hộp. Buổi tối cả hai cùng nhau đi xem phim sau đó lại đi dạo một vòng chợ đêm mới mệt mỏi trở về.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bh] Tình Yêu Của Họ
RomanceH văn và chủ yếu là H. Mọi người chú ý. ******************************************