Ánh sáng tràn ngập trong phòng làm hình ảnh hai người phụ nữ đang ân ái trên giường hiện lên mười phần rõ ràng. Thanh âm rên rỉ, ngân nga đầy yêu kiều cùng hình ảnh đầy nóng bỏng mê hoặc chiếm trọn cả căn phòng. Tuệ hai mắt mê mang nhìn Mẫn, eo liên tục lên xuống phối hợp với cô ấy. Hai người da thịt tiếp xúc, thân mật không thể tả. Mẫn cúi xuống ngậm lấy đầu ngực hồng tươi của Tuệ vào miệng, như trẻ con dùng sức bú mút. Chốc chốc cô lại dùng đầu lưỡi liếm duyện chơi đùa quả anh đào đó đầy vui thích. Kích thích từ ngực cùng hạ thân liên tục kéo tới làm Tuệ không khỏi la lên:
- Ah...ưm...Mẫn ... Mẫn....ah...mút nhẹ chút...ah...ưm....ah...nhẹ thôi...ưm... phía dưới thật ngứa....ưm...Mẫn mạnh thêm chút nữa...ah...sướng quá...ah... Mút nhẹ thôi....ưm ngực đau quá...ưm
Dù kêu như vậy nhưng Tuệ vẫn cong người dâng toàn bộ bộ ngực xinh đẹp của mình vào miệng Mẫn cầu xin cô ấy chà đạp nó. Hoa huyệt mấp máy dùng sức cắn chặt lấy tay Mẫn, mật dịch liên tục tràn ra như nước lũ tràn về. Khoái cảm ngập trời ùa tới, Tuệ ngân nga cũng ngày càng lớn hơn:
- Ah.....ưm.....bảo....bảo bối...ah...chị sắp... sắp tới rồi..ưm..ah...dùng...dùng sức....ưm....mạnh thêm chút nữa...ah.... chị....ưm...chị ra...ra mất...ahhhh....
Tuệ cong người hét lên rồi vô lực ngã xuống giường. Tay Mẫn vẫn lưu luyến ra vào hoa huyệt của cô thêm một lúc rồi mới chậm chạp rút ra. Tuệ mệt mỏi ưm ưm kêu lên dung túng cho tay của Mẫn.
Mẫn nghiêng người nằm xuống vuốt ve khuôn mặt ửng hồng vì tình dục của Tuệ sau đó mỉm cười. Tuệ có chút mệt mỏi nắm lấy tay Mẫn, ánh mắt ngập nước. Mẫn hôn lên trán Tuệ hơi trầm giọng hỏi:
- Bảo bối, em phục vụ như vậy chị có hài lòng không?
Tuệ cũng cười đáp lại:
- Tốt lắm, lần sau nhớ phát huy.
Ánh mắt của Mẫn đầy vui vẻ, cô hôn lên trán Tuệ một cái sau đó lại hôn sâu lên môi cô ấy. Kết thúc nụ hôn nồng nàn ướt át này, Mẫn xoay người lại để hạ thân mình trực tiếp phô bày trước mắt Tuệ. Bản thân cô cũng tách chân Tuệ ra hai mắt vẫn tràn ngập khát vọng nhìn hoa tâm của Tuệ rồi hôn lên nó một lần nữa. Tuệ kêu a lên một tiếng sau đó cũng kéo chân Mẫn ra vùi đầu vào hôn mút đoá hoa đã ướt đẫm của Mẫn. Hai tay của Tuệ vuốt ve bờ mông tròn đầy của Mẫn sau đó bẻ hai cánh mông Mẫn ra rồi dùng sức mút hết mật dịch chảy ra từ hoa tâm của Mẫn. Mẫn cũng không hề thua kém cô khi vươn đầu lưỡi liếm lên hoa huyệt sau đó vươn đầu lưỡi vào bên trong mật đạo ra sức mút hoa tâm của Tuệ. Hoa tâm vừa trải qua hai lần cao trào vẫn còn rất mẫn cảm. Tuệ bị mút đến chịu không nổi mà phải buông tha cho hoa huyệt của Mẫn, ngửa đầu kêu lên để phát tiết cảm xúc của mình. Một lúc sau cô lại vùi đầu vào hoa tâm của Mẫn dùng sức mạnh mẽ mút. Hai tay cô tách hai cánh hoa của Mẫn ra, vừa dùng đầu lưỡi trêu đùa vừa dùng miệng mút lấy hết mật dịch của cô ấy rồi nuốt xuống. Lần này thì đến lượt Mẫn a a kêu lên. Bảo bối của cô ngày càng thuần thục rồi, khoái cảm do môi lưỡi cô ấy làm cô thật sự phải cúi đầu thuần phục. Dù vậy Mẫn vẫn rất nhanh quay lại làm công việc mà cả hai yêu thích, cùng mang lại khoái cảm cho nhau. Âm thanh ngân nga bị kiềm nén, tiếng liếm mút rồi nuốt xuống ngày càng rõ ràng trong phòng. Cả hai đều ra sức dùng môi lưỡi âu yếm hoa huyệt của đối phương, cùng nhau nếm được ngọt ngào từ hoa tâm của nhau, cùng nhau chìm vào bể dục. Cuối cùng cả hai đều cong mông rồi hét lên, yêu dịch tràn ra bốn phía. Cả Mẫn và Tuệ lúc này đều dùng chút sức lực còn lại, liếm hết mật nước đó rồi nuốt xuống. Mẫn xoay người lại đối diện với Tuệ, cả hai đều nhìn thấy được đôi môi dính đầy yêu dịch bóng loáng của nhau. Tuệ nâng người trước lên, hôn lên đôi môi của Mẫn, chủ động mút lấy mật ngọt thuộc về mình, Mẫn cũng đáp lại cô, vươn lưỡi liếm mật hoa trên môi Tuệ rồi nuốt xuống.
Ân ái qua đi, Mẫn lười biếng nằm trên giường ôm Tuệ vào lòng, tay lướt qua lướt lại trên ngực của cô ấy. Cô hôn lên trán Tuệ rồi nói:
- Bảo bối của em ngày càng quyến rũ thế này làm em có chút cảm giác không an toàn rồi. Một ngày nào đó chị chán em thì em biết làm sao đây?
Tuệ hôn lên cổ Mẫn một cái sau đó nhìn cô rồi nói:
- Phải là chị sợ mới đúng chứ. Giờ chị đã hơn bốn mươi rồi, tuổi già sắc suy chỉ có thể nhờ việc trên giường để níu kéo em. Em thì đang tuổi như lang như hổ, một ngày nào đó chị không làm em hài lòng thì em sẽ đi tìm người bỏ lại chị một mình cô đơn.
Mẫn hôn lên ngực Tuệ một cái, trực tiếp bác bỏ suy nghĩ này của cô.
- Em làm sao mà dám bỏ lại chị chứ. Càng ngày chị càng làm em mê muội. Chỉ một nụ hôn của chị thôi cũng đủ để em phải mê mệt mất rồi. Với em chuyện chúng ta lên giường là bởi vì tình yêu mãnh liệt dành cho đối phương, chỉ có cách này mới thể hiện hết được cảm xúc không thể thốt lên thành lời chứ không phải bởi vì níu kéo đối phương.
Tuệ nghe cô nói vậy thì mỉm cười. Nụ cười đầy ngọt ngào cùng một chút ngượng ngùng của người phụ nữ đang trong tình yêu cuồng nhiệt. Cô hôn hôn lên khoé môi Mẫn khẽ thì thầm:
- Chị cũng chỉ mê đắm một mình em thôi. Lên giường cùng em cũng bởi vì yêu em. Mỗi lần cùng em làm tình chị đều rất sung sướng, rất hạnh phúc.
Mẫn cười cười đáp lại nụ hôn của Tuệ xoay người một lần nữa đè lên người cô ấy. Rất nhanh tiếng yêu kiều rên rỉ của Tuệ lại một lần nữa vang lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bh] Tình Yêu Của Họ
RomanceH văn và chủ yếu là H. Mọi người chú ý. ******************************************