Edit: Astute Nguyễn
Beta: Đậu XanhHạ Vi Lan vui vẻ bước đến bên cạnh Hi Loan, đôi mắt sáng đến kinh người, hỏi: "Sư phụ, sao bây giờ người lại rảnh tới tìm con?"
Hiện tại, tiên thí đại hội sắp bắt đầu, sư phụ lúc này đáng lẽ phải ở hội trường mới đúng.
Hi Loan xoa đầu nàng, cười nhắc nhở: "Vi sư tới tìm con căn dặn, lúc hội trường đông người nhớ đừng nên chạy lung tung."
Hạ Vi Lan gật gật đầu, Sở Minh ở bên cạnh chê cười, nói: "Sư thúc, sư muội bao nhiêu tuổi rồi, còn có thể đi lạc sao?"
Hạ Vi Lan trừng mắt trừng hắn, Hi Loan cười đáp trả: "Nhiều người có chút hỗn loạn, vẫn là nên cẩn thận một chút."
Sở Minh gãi đầu, lúng ta lúng túng gật đầu: "Cũng đúng."
Trên hội trường tiên thí đại hội, các môn phái lớn và những người bình thường đều xếp hàng theo thứ tự; trên đài cao, Tạ Minh Trác khoanh tay đứng im, quan sát những thiếu niên môn sinh dưới đài, thở dài: "Thật là lo lắng thay cho những người hậu bối này."
Nguyên Thành Liệt ngồi trước án kỉ, cười cười không nói, mấy vị trưởng bối của những môn phái trong lúc nhất thời cũng không biết nên nói tiếp như thế nào, ngược lại Túc Hòa ngồi ngay ngắn, có vài phần phong lưu lãng tử, mắt hơi thu liễm, nói: "Hậu bối tiềm năng như vậy, nhưng sợ không theo kịp gia chủ Tạ gia càng già càng dẻo dai kia."
Tuy nói là khen, nhưng nghe thế nào cũng không giống như lời mỉa mai?
Túc Thật Kiếm Diễn tông quái dị cười, "Túc Hòa đạo quân nói rất đúng, nhưng mà Túc Hòa đạo quân cũng đừng khiêm tốn, luận về càng già càng dẻo dai, sợ là không so được với Túc Hòa đạo quân đâu!"
Mấy lão oan gia tụ họp, luôn không tránh khỏi khiêu khích hai ba câu, yêu hận tình thù giữa Đạo Diễn tông và Kiếm Diễn tông cả giới Tu tiên nghe đồn rất nhiều, cho nên những người ngồi ở đây đều không kinh ngạc.
Túc Hòa bĩu môi cười lạnh một cái, hiển nhiên không định cãi nhau với Túc Thật vào lúc này.
Tạ Minh Trác nghiêng đầu, hơi híp mắt, một lát sau mới chầm chậm tươi cười, bất đắc dĩ nói: "Túc Hòa đạo quân quá khen." Lại nhìn Túc Thật nói: "Túc Thật đạo quân quá khiêm tốn rồi, kiếm pháp của Kiếm Diễn tông xuất thần nhập hóa, tiếng thơm lan xa khắp vùng Lĩnh Tây, Túc Thật đạo quân đương nhiên không thể không thiếu công."
Ánh mắt Túc Thật nhè nhẹ lộ ra đắc ý, nhưng rất nhanh áp chế xuống. Tạ Minh Trác hiển nhiên cũng không tính tiếp tục chủ đề vừa rồi, bước đến trước mặt một hắc y lão giả mặt mày nghiêm túc.
Đúng là minh chủ liên minh Tu tiên, đồng thời cũng là tông chủ Thiên Giám tông, Kỳ Chính Thanh.
Cung kính hỏi: "Kỳ tiên sinh, nghe nói lần này người muốn tuyển đệ tử thân truyền ở tiên thí đại hội?"
"Đúng là ta đang có ý này."
Ánh mắt mọi người ở đây đột nhiên thay đổi.
Nếu như thế, chẳng phải là ai cũng có cơ hội được tuyển chọn sao? Ngày xưa, minh chủ liên minh Tu tiên đều là những gia chủ cực kỳ uy vọng đảm nhiệm, nhưng hôm nay lại muốn tuyển từ trong đám hậu bối trẻ tuổi đó... Mặc kệ thế nào, chuyện này cực kỳ có lợi đối với mấy môn phái nhỏ tới dự...
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN-SƯ ĐỒ] KHI SƯ PHỤ HẮC HOÁ
Lãng mạnTác giả: Thương Nhiêu Nguồn: widkidich Tình trạng: Hoàn thành Edit:Đậu Xanh Bìa: Châu Anh Ngày đào hố:22/06/2020 Thể loại: ngôn tình, cổ đại, huyền huyễn, tu chân, xuyên không, 1vs1, ngọt, sủng, hắc hoá, sư đồ.... 🌱Truyện chỉ đăng duy nhất tại tài...