Chương 10: Mỹ nhân sư bá🌱

6.9K 636 49
                                    

Edit:Nguyễn Ngọc
Beta: Đậu Xanh

Không biết có phải do tối qua Hạ Vi Lan quá hưng phấn hay không mà giờ lại không ngủ được. Nàng lăn qua lộn lại ở trên giường mãi đến khi trăng treo lên cao rồi mới cảm thấy buồn ngủ, dần chìm dần vào giấc ngủ say.

Hi Loan vẫn đang ngồi trong sân, đến khi hạ xuống quân cờ cuối cùng mới chậm rãi đứng dậy, trường bào lay động, chậm rãi bước về phòng.

Dưới ánh trăng, bóng người chàng kéo dài xiêu vẹo.

Ngày hôm sau, khi Hạ Vi Lan mở mắt ra, bên ngoài ánh mặt trời đã chiếu thẳng vào mặt.

Nguy rồi, nàng ngủ quên mất.

Không biết hôm qua bị gì mà đến khuya mới ngủ được, không nghĩ tới sáng nay lại dậy muộn như vậy.

Nàng lo lắng thu thập xong chính mình rồi đi tìm Hi Loan, thì thấy chàng đã sớm ngồi trong phòng, đồ ăn sáng cũng dọn xong xuôi.

" Tỉnh? Mau lại đây dùng bữa đi." Giọng điệu nhàn nhạt làm cho người ta không thể nghe ra được buồn hay vui.

Chẳng lẽ sư phụ đang tức giận sao?

Đáy lòng Hạ Vi Lan lộp bộp, vội vàng "vâng" một tiếng rồi nhanh chóng ngồi xuống, trong lòng hổ thẹn mười phần.

Dù sao cũng làm đồ đệ của người ta được mấy ngày mà ngày nào cũng dậy muộn, tốt xấu gì nàng cũng đã là người trưởng thành 20 tuổi rồi, chứ không phải 7,8 tuổi nữa.

Nàng cầm lấy bánh bao trên bàn bắt đầu ăn, sau đó nhướng mày nghĩ.

Nàng đang ăn cái gì thế này?

Trong bánh bao không có nước thịt? Một chút hương vị cũng không có.

Đây đúng là bánh dở nhất mà nàng từng ăn.

" Sao vậy?"

Hi Loan dừng đũa, nhìn chăm chú vào Hạ Vi Lan, nàng có chút cứng ngắc mỉm cười, máy móc ăn xong rồi mở to đôi mắt ngập nước nhìn Hi Loan nói:" Không có gì, do đồ ăn sư phụ nấu quá ngon. Vi Lan chưa bao giờ được ăn đồ ngon như vậy."

À thì, điểm tâm của sư phụ làm thì dù có dở thế nào đi nữa cũng phải khen ngon!

Hi Loan khẽ cười, trong đôi mắt chứa tất cả đều là ý cười tựa như tuyết tan đầu mùa, gió xuân thổi qua mười dặm. Đáy lòng của Hạ Vi Lan cũng theo đó mà trở nên vui vẻ, xem ra lần này nàng vỗ mông ngựa đúng chỗ rồi.

[HOÀN-SƯ ĐỒ] KHI SƯ PHỤ HẮC HOÁNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ