Chương 25: Nữ chính🌱

5.2K 547 52
                                    

Edit:Nguyễn Ngọc
Beta: Đậu Xanh

Sau khi trải qua mấy trận đấu gay cấn, trên đài bắt đầu quang đãng, hai bên lôi đài tiếng trống ầm ầm vang khắp nơi, tiếng trống ngừng, một đệ tử bạch y đi lên đài hô lên, đại hội luận võ ba năm mới tổ chức của Đạo Diễn tông coi như đã bắt đầu.

Trình tự luận võ trước sau là luận võ từ người kém đến giỏi, như vậy tu vi càng cao là những đệ tử giỏi thì sẽ đấu những trận cuối, mà đối thủ cũng là những đồ đệ có cấp bậc tương đương.

Vừa có mấy trận đấu, bởi vì năng lực của hai bên quá cách xa nhau, chỉ mới 1 hiệp trong 3 hiệp đã có một người bị đối thủ đánh bay xuống đài, các đệ tử quan sát ở dưới cảm thấy chán nản, cho đến khi thấy một bóng dáng quen thuộc đi lên, đáy mắt mọi người ai cũng phát sáng.

Ồ, đây không phải là Hồ Thanh người vừa mới bị thua sao?

Hồ Thanh cầm thiết chuỳ, thân hình cao lớn cường tráng đi thẳng lên đài, với khí thế bức người.

Hắn như muốn rửa mối nhục cũ, nỗ lực chứng minh thực lực của bản thân trước mắt mọi người, ba trận liên tiếp, đánh bại những đối thủ cấp thấp hơn hoặc cấp bằng mình.

Quả nhiên, dưới đài lại truyền đến từng trận thảo luận.

"Hồ Thanh này nhìn có vẻ lợi hại nhỉ..."

"Đúng thế, thấy thực lực cao thế mà vừa nãy lại bị Khâu Lăng Chí đánh bại."

"Ta thấy chắc Khâu Lăng Chí gặp may thôi."

Âm thanh nghị luận ở phía dưới truyền đến tai của Hồ Thanh, trên mặt hắn lập tức hiện ra vẻ đắc ý, chuyển động thiết chuỳ trong tay, đá đối thủ đối diện bay xuống đài.

Dưới đài vang lên từng tiếng kêu ủng hộ.

Hồ Thanh cười đắc ý, cầm thiết chuỳ bóng loáng bức người ở trong tay, rống to: "Tiếp theo là ai! Lên đi!"

Chỉ cần hắn đánh thắng một trận này nữa, hắn sẽ có thể đủ tư cách để tham gia thi đấu ở vòng sau, hắn tự tin nở nụ cười.

Bị Hồ Thanh rống một tiếng như vậy, mọi người đều cảm thấy giật mình, ánh mắt đều tập trung nhìn đến vị trí trống đối diện với Hồ Thanh, thấy đối phương mãi cũng không xuất hiện.

Chẳng lẽ bị thân thủ lợi hại của Hồ Thanh doạ sợ rồi nên bây giờ không dám ứng chiến ư?

[HOÀN-SƯ ĐỒ] KHI SƯ PHỤ HẮC HOÁNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ