Edit: Astute Nguyễn
Beta: Đậu XanhHạ Vi Lan lăn lộn cả một ngày, mới vào đêm, mắt đã dính chặt lại, vô cùng buồn ngủ. Nàng dọn lại giường, bế Tuyết Đoàn tử lên giường ngủ theo thói quen, đang chuẩn bị ngủ, Cô Cô Gà lại không vui.
"Sao nó được ngủ cùng ngươi còn ta thì không chứ?"
Đây là lần thứ n Cô Cô Gà có ý đồ bay lên giường rồi lại bị đánh bay xuống, nó giơ đôi cánh màu trắng, lông toàn thân dựng đứng lên, phẫn nộ chỉ vào Tuyết Đoàn tử trên giường chất vấn nói.
Tuyết Đoàn tử từ chăn trung ló đầu ra, mở to đôi mắt xanh lam, nghiêng nghiêng cái đầu tròn, nhìn không chớp mắt Cô Cô Gà dưới gầm giường, tựa hồ không hiểu vì sao con gà kia lại như vậy, nó vươn móng vuốt thịt hồng nhạt chạm chạm vào quả đầu tròn kia.
Cô Cô Gà nhìn bộ dáng của Tuyết Đoàn thì càng cáu, lông trắng toàn thân dựng đứng, ngẩng cổ nói: "Ngươi! Ngươi nhìn cái gì mà nhìn!"
Làm bộ nhảy một cái, bay đến trên giường.
Tuyết Đoàn tử theo bản năng mà rụt vài bước vào trong chăn, trố mắt vài giây, lại duỗi móng vuốt ra, đệm thịt hồng nhạt ấn sâu vào chăn gấm thêu phù điêu màu lam nhạt, Cô Cô Gà vẻ mặt hung ác, nhe răng trợn mắt, cả người dựng lông, lưng cũng cong lên, giống như một ngọn núi nhỏ."Meo!"
Tuyết Đoàn tử không cam lòng yếu thế.
Hạ Vi Lan chạy nhanh tới ôm Tuyết Đoàn tử về, nó ngoan ngoãn ở phía sau, nàng đỡ cái trán, trợn tròn mắt nhìn Cô Cô Gà nói: "Sao ngươi cứ đòi ngủ chung thế?""Vậy tại sao nó được?" - Cô Cô Gà chỉ vào Tuyết Đoàn tử.
Hạ Vi Lan nói: "Bởi vì ngươi có 'tiểu gà', mà chúng ta không có."
Trên mặt nàng bỗng nhiên nở một nụ cười quỷ dị, ánh mắt chuyển qua chuyển lại trên người ở Cô Cô Gà, nhướng mày nói: "Nếu ngươi muốn ngủ cùng chúng ta cũng không phải là không thể..."
Cô Cô Gà nghênh tai.
Trong tay Hạ Vi Lan bỗng nhiên xuất hiện một chủy thủ sắc bén, Cô Cô Gà ngửa đầu nhìn lưỡi sao lóe ngân quang kia có hình ảnh vặn vẹo của mình.
Hạ Vi Lan hai mắt sáng lên, khóe miệng nở một nụ cười quỷ dị, cầm chủy thủ không nói một lời, chậm rãi tới gần Cô Cô Gà.
Cô Cô Gà lui lại, Hạ Vi Lan ôn nhu nói: "Ngoan, đừng sợ, nhanh lắm, một đao đi xuống là ngươi giống bọn ta rồi."
Nàng cong lưng, nhìn chằm chằm Cô Cô Gà bằng đôi mắt kỳ lạ, Cô Cô Gà lắc đầu, thân mình run rẩy nhào vào ổ gà, vùi đầu nói: "Bổn gà đã là một con gà trưởng thành rồi, bổn gà mới không cần ngủ cùng các ngươi!"
Hạ Vi Lan thu chủy thủ lại, xoay người đi, khóe miệng nhịn không được cong lên.
Ngày thứ hai Hạ Vi Lan bị thức dậy.
Nói đúng ra là bị một con thú đánh tỉnh.
Tuyết Đoàn tử cuộn tròn người, lăn qua lăn lại trên người nàng, thấy nàng vẫn ngủ hình chữ X như cũ, không nhúc nhích, nó đưa đệm thịt hồng phấn hung hăng vỗ vào người nàng, tựa hồ như rất vui, hai đệm thịt hồng nhạt không ngừng vỗ mạnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN-SƯ ĐỒ] KHI SƯ PHỤ HẮC HOÁ
Lãng mạnTác giả: Thương Nhiêu Nguồn: widkidich Tình trạng: Hoàn thành Edit:Đậu Xanh Bìa: Châu Anh Ngày đào hố:22/06/2020 Thể loại: ngôn tình, cổ đại, huyền huyễn, tu chân, xuyên không, 1vs1, ngọt, sủng, hắc hoá, sư đồ.... 🌱Truyện chỉ đăng duy nhất tại tài...