Edit:Nguyễn Ngọc
Beta: Đậu XanhNgày thứ hai Hạ Vi Lan đã dậy từ lúc sáng sớm.
Hôm qua ngủ một giấc thật sâu làm thể xác và tinh thần của nàng đều trở nên thoải mái, nàng duỗi lưng, đi ra khỏi phòng.
Trên cây đào hoa nở rộ, có mấy cánh hoa rơi lả tả, bàn đá ở dưới thân cây lại không có một bóng người.
Nàng nhìn một vòng xung quanh, cũng không thấy được bóng dáng của người đó như ngày thường, chỉ có Cô Cô Gà mập mạp đang rỉa lông, giơ chân bới bới chỗ rễ cây.
Nàng quay người gõ cửa phòng Hi Loan, trong phòng im ắng không có một tiếng động, hồi lâu cũng không có người mở cửa.
Nàng đi đến chỗ bàn đá ngồi xuống, đợi nửa khắc, cuối cùng vẫn nhịn không được hỏi Cô Cô Gà đang mải mê bới đất:"Ngươi biết sư phụ đi đâu không?"
Giống như lúc nàng đi tìm sư phụ chơi cờ, hắn trả lời không rảnh sau đó liền quay người đi uống trà; tìm sư phụ luyện kiếm, sư phụ lại khoái thác muốn nàng tự luyện.
Lúc cùng ăn cơm, tuy rằng từ trước đến nay sư phụ cũng không nói nhiều lắm nhưng ít nhất thỉnh thoảng vẫn sẽ trả lời, còn thường xuyên gắp đồ ăn cho nàng, đâu giống như bây giờ, im lặng từ đầu đến cuối, giống như một người gỗ.
Ngay cả Cô Cô Gà cũng nhìn ra, lắc lắc đầu hỏi nàng có làm chuyện gì chọc cho đạo quân không vui hay không.
Trong lòng Hạ Vi Lan bị đè nén không thôi.
Mấy ngày qua sư phụ vẫn luôn trốn tránh làm nàng chưa gặp được mấy lần, làm gì có cơ hội để làm chuyện gì, chỉ có chuyện ngày đó đi Tuý Hoa lâu cùng với Lâm Tư Dao.
Chính là...
Hạ Vi Lan cắn đũa, trộm nhìn qua khuôn mặt vô cảm đang ưu nhã ăn cơm của sư phụ nhà mình, mặt nhăn thành một đoàn.
Sư phụ sẽ không phải vì chút việc nhỏ đó mà tức giận chứ?
Lại còn tức giận lâu như vậy?
Nhưng mà trong nhưng ngày qua nàng đã tìm vô số lý do để tiếp cận sư phụ mỹ nhân, đúng là đều bị sư phụ từ chối.
Nàng nghĩ mãi, vẫn không thể giải thích được, nghĩ tới nghĩ lui, quyết định vẫn nên hỏi cho rõ ràng là tốt nhất, vì thế ho nhẹ một tiếng, lớn gan nói: "Sư phụ."
"Ừm?"
Hi Loan hờ hững đáp, thậm chí không liếc mắt qua nhìn nàng, chỉ là ở phía dưới bàn đối diện, bàn tay thon dài lặng lẽ nắm chặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN-SƯ ĐỒ] KHI SƯ PHỤ HẮC HOÁ
Lãng mạnTác giả: Thương Nhiêu Nguồn: widkidich Tình trạng: Hoàn thành Edit:Đậu Xanh Bìa: Châu Anh Ngày đào hố:22/06/2020 Thể loại: ngôn tình, cổ đại, huyền huyễn, tu chân, xuyên không, 1vs1, ngọt, sủng, hắc hoá, sư đồ.... 🌱Truyện chỉ đăng duy nhất tại tài...