Edit:Nguyễn Ngọc
Beta: Đậu XanhNửa khắc sau, ở trong phòng, một người một gà giằng co nhau.
"Cô Cô Gà, lại đây."
Hạ Vi Lan cầm thuốc nhìn Cô Cô Gà nói.
Cô Cô Gà kiêu ngạo nhảy sang bên cạnh, né tránh cánh tay nàng đưa đến, Hạ Vi Lan vồ hụt Cô Cô Gà.
Tuyết Đoàn ngồi trên giường, buồn chán mở to đôi mắt màu lam nhìn Hạ Vi Lan và Cô Cô Gà.
Hạ Vi Lan tức giận bước lên trước, bắt lấy chân của Cô Cô Gà, xách nó lên, vạch lông ra rồi bôi thuốc vào cho nó."Nữ nhân! Ngươi dám động vào mông của bổn gà!"
Cô Cô gà liên tục giãy giụa trên không trung, cánh đập phịch phịch, nói: "Mông của bổn gà là để cho ngươi chạm vào à!"
"Ngươi yên tĩnh lại cho ta!"
Hạ Vi Lan hung tợn nói: "Nếu không nghe lời, ta sẽ nhổ sạch lông gà của ngươi đó, xem ngươi còn còn dám ra ngoài hay không!"
Cô Cô Gà nghe thế lập tức yên lặng, đầu vẫn ngẩng cao không hạ xuống, trong mắt loé lên sự khuất nhục.
Hạ Vi Lan giúp Cô Cô Gà bôi thuốc xong, thấy nó vẫn nằm im không nhúc nhích, mới nhẹ giọng lại, khen ngợi: "Cô Cô Gà thật ngoan! Cô Cô Gà như vậy chắc chắn sẽ làm người ta thích!"
"Thật vậy sao?"
Hạ Vi Lan nghiêm túc gật đầu.
Cô Cô gà vui sướng ngẩng đầu, đôi mắt loé lên ánh sáng.
"Ta vẫn luôn rất ngoan mà, ngươi có thể đuổi con mèo ngu ngốc đó đi được không?"
Hạ Vi Lan trợn mắt, nghẹn lời.
Một đứa cẩu độc thân như nàng chưa từng trải qua cảm giác bị hai con sủng vật tranh giành tình cảm là như thế nào?
Nàng thở dài một hơi, bình tĩnh, rũ mắt, trong mắt như có một làn sương không thể hoà tan, nói: "Cô Cô Gà ngươi phải làm mình mạnh lên và học được cách chắm sóc bản thân."
Cô Cô Gà khó hiểu nhìn Hạ Vi Lan, đầu gà lắc qua lắc lại, mắt sáng lên, nói: "Này, không phải còn có ngươi sao?"
Hạ Vi Lan im lặng sờ Cô Cô Gà, giờ này ánh nắng vẫn hơi chói mắt, mặt trời chiếu từ ngoài cửa sổ vào dát lên khuôn mặt dịu dàng điềm tĩnh của nàng.
Cô Cô Gà im lặng nhìn Hạ Vi Lan, tròng mắt đảo quanh, lắc lắc cái mào màu xanh nói: "Được rồi, ta không chọc con mèo ngu ngốc đó là được chứ gì."
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN-SƯ ĐỒ] KHI SƯ PHỤ HẮC HOÁ
عاطفيةTác giả: Thương Nhiêu Nguồn: widkidich Tình trạng: Hoàn thành Edit:Đậu Xanh Bìa: Châu Anh Ngày đào hố:22/06/2020 Thể loại: ngôn tình, cổ đại, huyền huyễn, tu chân, xuyên không, 1vs1, ngọt, sủng, hắc hoá, sư đồ.... 🌱Truyện chỉ đăng duy nhất tại tài...