Edit: Astute Nguyễn
Beta: Đậu XanhLâm Tư Dao còn đang ngủ, trong lòng bỗng nhiên cảm thấy bất an, nàng ấy mở mắt ra, chỉ thấy một con hạc giấy hồng nhạt cả người phát ra sắc quang màu trắng từ ngoài cửa sổ bay vào, rơi xuống giữa lòng bàn tay, trên chóp mũi nhọn còn dính vết máu, sắc mặt Lâm Tư Dao ngưng trọng.
Không hay, Mặc Hàn đang gặp nguy hiểm.
Chỉ trong giây lát, thân ảnh của nàng ấy biến mất giữa màn đêm.Lâm Tư Dao ngự kiếm đi theo hạc giấy, rất nhanh liền thấy thân ảnh Mặc Hàn hôn mê bất tỉnh trong bụi cỏ sau lưng.
Lúc này gió đêm hơi lạnh, mặt Mặc Hàn tái nhợt, môi trở nên trắng bệch, mái tóc của hắn che nửa khuôn mặt, nhưng không khó nhìn ra sống mũi cao thẳng kia, còn có dung nhan tinh xảo nữa. Trán hắn chảy mồ hôi lạnh, khóe miệng có vết máu, khuôn mặt hắn càng trở nên yêu dã tuấn mỹ.
Nếu ngày thường Lâm Tư Dao nhìn thấy, nhất định là không nhịn được mà đùa giỡn hắn hai câu, sau đó trước khi để hắn lộ ra ánh mắt muốn ăn thịt người, nàng lại nhanh chân chạy trốn, âm thầm thưởng thức vẻ mặt tức giận nhưng không thể làm được gì kia.
Nhưng mà giờ phút này, trong đầu Lâm Tư Dao trống rỗng, một chút ý tưởng trêu đùa cũng không còn, gió đêm thổi khiến thân mình nàng ấy hơi lạnh.
"Mặc Hàn? Mặc Hàn?"
Lâm Tư Dao nhẹ nhàng lay người hắn, lại xem xét hơi thở, thấy hơi thở nhè nhẹ, mỏng manh của hắn, Lâm Tư Dao lúc này mới yên lòng.
Nàng ấy duỗi tay sờ đầu của hắn, nóng tới mức suýt nữa rút tay về, rồi giúp Mặc Hàn cầm máu xong, đang chuẩn bị nâng hắn dậy thì bỗng nhiên bị một bàn tay cầm thật chặt, lực rất lớn, làm nàng ấy nhăn mày lại.
Lâm Tư Dao theo bản năng cúi đầu, nhìn vào đôi mắt lạnh lùng của Mặc Hàn.
Cặp mắt màu mực kia tràn đầy cảnh giác, đôi mắt oán hận giống như tẩm độc, mắt hắn có vài phần kinh ngạc, sau khi nhìn thấy người đến là Lâm Tư Dao oán hận trong mắt mới giảm xuống, như khảm kim cương vụn, mặt mày ôn nhu tuấn mỹ.
Hắn hơi buông lỏng Lâm Tư Dao, sửa thành nắm tay nàng, y hệt một hài đồng vui sướng, trên mặt lộ ra nụ cười hồn nhiên.
Hắn ôn nhu nói: "Mẫu thân, người tới rồi."
Lâm Tư Dao trong lòng đau xót, khóe mắt hơi đau nhức, cổ họng dường như có gì đó nghẹn lại, Mặc Hàn kéo nàng ấy, tiếp tục nói: "Mẫu thân, người tới đón nhi tử sao? Hài nhi đợi người rất nhiều năm, rất nhiều năm..."
Khóe mắt hắn hình như có nước mắt, Hàn Mặc kéo tay áo Lâm Tư Dao, chốc lát sau, lại mơ mơ màng màng hôn mê, chỉ là bàn tay kia vẫn nắm chặt tay áo Lâm Tư Dao, bất luận thế nào cũng không chịu buông ra.
Lâm Tư Dao chăm chú nhìn hắn ngủ say, chậm rãi cúi đầu, dưới ánh trăng, vài sợi tóc dài rơi xuống, cánh môi anh đào ôn nhu dừng trên hàng lông mày đang nhíu chặt của người nọ, bầu trời phía sau đầy sao lấp lánh.
"Mau! Lục soát kỹ cho ta!" Một người cộc cằn nói.
Có tiếng sột soạt, một người khác kêu to: "Bên này có vết máu! Hắn không chạy xa được đâu!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN-SƯ ĐỒ] KHI SƯ PHỤ HẮC HOÁ
RomanceTác giả: Thương Nhiêu Nguồn: widkidich Tình trạng: Hoàn thành Edit:Đậu Xanh Bìa: Châu Anh Ngày đào hố:22/06/2020 Thể loại: ngôn tình, cổ đại, huyền huyễn, tu chân, xuyên không, 1vs1, ngọt, sủng, hắc hoá, sư đồ.... 🌱Truyện chỉ đăng duy nhất tại tài...