Edit: Nguyễn Ngọc
Beta: Đậu XanhCố Phán Yên bắt đầu tỷ thí cùng Lam Ly Hạo dưới ánh mắt chờ mong của mọi người.
"Chủ nhân, Lam Ly Hạo nội công thâm hậu, người cần phải cẩn thận một chút." Xuy quỷ nhắc nhở.
"Ta đương nhiên là biết!"
Cố Phán Yên nhìn Lam Ly Hạo, nàng không nghĩ tới, Lam Ly Hạo cư nhiên có thể có thiên phú tu tiên kinh người như vậy.
Trong mắt nàng hiện lên sự lạnh lùng, nếu mình không thể sử dụng người này, chi bằng diệt trừ sớm chút...
Chỉ là...
Thôi, coi như nợ hắn một ân tình đi.
Nàng cầm roi dài màu đen trong tay hung hăng quất trên mặt đất, âm thanh vang dội dị thường"Dùng roi dài sao...."
"Cố Phán Yên không nghĩ mình sẽ thắng đi..."
"Roi kia nhìn đen tuyền thế, thật sự có thể làm pháp khí sao..."
Ánh mắt cao ngạo của Lam Ly Hạo cũng lộ ra nghi hoặc nhưng trên mặt vẫn rất bình tĩnh.
Cố Phán Yên đi lên trước vài bước, roi màu đen quét theo đằng sau."Xin mời." Nàng nói.
Cao thủ so chiêu với nhau, không cần nhiều lời, hai người chỉ liếc mắt nhìn nhau một cái, giây tiếp theo liền hừng hực khí thế xông lên. Tâm trạng của mọi người cũng theo đó mà khẩn trương.
Roi dài trong tay Cố Phán Yên linh hoạt như một con rắn nhỏ, nhanh chóng quấn lên kiếm Lam Ly Hạo, nhưng mỗi lần đều bị Lam Ly Hạo xảo diệu tránh đi.
Roi dài màu đen lại quấn lên kiếm Lam Ly Hạo một lần nữa, Cố Phán Yên trong lòng đắc ý, dùng sức kéo roi dài trở về, thế nhưng roi dài đó không hề dịch chuyển.
Sắc mặt Lam Ly Hạo lạnh lùng, bất động thanh sắc dùng sức lôi lại về phía chính mình.
Hai người giằng co, Cố Phán Yên càng thêm sử dụng lực, ống tay áo chảy xuống, lộ ra một đoạn da thịt nõn nà, lộ ra một chuỗi tinh thạch màu sắc rực rỡ trong sáng tuột xuống cổ tay.
Trong nháy mắt lực chú ý của Lam Ly Hạo liền bị chuỗi tinh thạch màu sắc rực rỡ của tinh thạch hấp dẫn, mặt hắn lộ vẻ kinh ngạc, trố mắt.Năm đó, hắn đã từng đã cứu một tiểu cô nương ở Linh Xuyên thành, trên tay nàng cũng mang theo chuỗi tinh thạch màu sắc rực rỡ độc đáo, năm đó bởi vì ấn tượng khắc sâu hắn còn nhìn nhiều thêm một chút. Nguyên bản hắn vẫn chưa chú ý, chỉ là hiện giờ thấy được chuỗi tinh thạch này, hình dáng tiểu cô nương non nớt trong trí nhớ thế nhưng dần dần trùng hợp với này gương mặt lạnh băng mặt trước mắt.
Cũng chỉ phân tâm trong chốc lát ngắn ngủi, thế nhưng bị Cố Phán Yên tranh thủ cơ hội, chiếm ưu thế, nhanh chóng phản công, cuối cùng lúc mọi người đang khiếp sợ, roi dài màu đen quấn lên tay Lam Ly Hạo, kiếm Lam Ly Hạo trong tay lập tức rơi xuống trên mặt đất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN-SƯ ĐỒ] KHI SƯ PHỤ HẮC HOÁ
RomanceTác giả: Thương Nhiêu Nguồn: widkidich Tình trạng: Hoàn thành Edit:Đậu Xanh Bìa: Châu Anh Ngày đào hố:22/06/2020 Thể loại: ngôn tình, cổ đại, huyền huyễn, tu chân, xuyên không, 1vs1, ngọt, sủng, hắc hoá, sư đồ.... 🌱Truyện chỉ đăng duy nhất tại tài...