Edit:Nguyễn Ngọc
Beta: Đậu XanhSau khi trải qua sự việc đó, Hạ Vi Lan đã nhanh chóng nổi danh trong điện tư học cùng Lâm Tư Dao, Sở Minh tạo thành ba "đại tâm phúc" [1] ở Đạo Diễn tông.
[1] Đại tâm phúc: người được chọn để bồi dưỡng thành người tài
Trước khi về viện, tâm trạng của Lâm Tư Dao rất tốt giống như người mới kêu gào khóc lóc thảm thiết lúc nãy không phải nàng vậy.
Tư Dao thân mật sờ sờ mặt Hạ Vi Lan, vui vẻ nói:" Sư muội đáng yêu của ta, ngày mai gặp lại!"
Hạ Vi Lan bình tĩnh tiếp nhận khuôn mặt chính mình bị xoa nắn thành các loại hình dạng, chết lặng gật đầu. Vị tỷ tỷ này không lo lắng một chút nào sao, nàng ấy phải chép phạt tận 40 lần mà...
" Đúng rồi! Tiểu sư muội!"Lâm Tư Dao vốn dĩ đã rời đi đột nhiên quay lại, lấy từ trong ống tay áo ra một vật đưa cho Hạ Vi Lan.
"Đây chính là bảo bối quý giá gia truyền mà tỷ thường dùng để chép phạt! Bây giờ tỷ tặng nó lại cho muội!"
Lâm Tư Dao nắm lấy tay Hạ Vi Lan nói với vẻ mặt thương tiếc:" Mặc dù vậy thì cũng đừng nên chép phạt đến làm hỏng bàn tay nhỏ bảo bối của muội nha." Hạ Vi Lan chỉ kịp nhận thấy tay mình cầm mấy cây bút, cúi đầu nhìn thì hoá ra là ba cây bút lông sói dính liền vào với nhau.
Đây chẳng lẽ là ba cây bút liền nhau trong truyền thuyết?
Nàng ngẩng đầu kích động nhìn đối phương, trong mắt hiện lên tia sáng.
Lâm Tư Dao nhìn vẻ mặt hưng phấn của nàng một chút rồi gật đầu.
Sau đó hai người ngửa mặt lên trời cười to. Hạ Vi Lan mừng rỡ nghĩ, có cây bút thần này thì không cần phải chép 20 lần nữa, chỉ cần chép bảy lần, bảy lần thôi nha!
Nàng nghĩ vậy nên tảng đá lớn trong lòng cũng vơi đi không ít. Hai tay nàng giơ lên ôm quyền, thần sắc chân thành như các nhân vật trong tiểu thuyết võ hiệp khi đa tạ ơn cứu mạng của tráng sĩ, nói với Lâm Tư Dao :" Nếu vậy muội đây xin đa tạ sư tỷ."
Lâm Tư Dao cũng trầm giọng đáp:"Một chút chuyện nhỏ thôi, sư muội không cần khách sáo như vậy."
Hạ Vi Lan vui vẻ cầm cây bút về nhà tìm sư phụ. Nàng nghĩ ngày hôm nay mình đã trải qua quá nhiều chuyện đen đủi rồi, nên giờ nàng cần phải trở về nhìn ngắm nhan sắc tuyệt mỹ của sư phụ một chút để an ủi tâm hồn bé nhỏ đang tổn thương của mình.
" Nha nha nha, để bổn gà nhìn một chút, đồ nhà quê này từ đâu đến!"
m thanh chói tai, cùng với giọng điệu kỳ quái đầy mùi vị giễu cợt vang lên. Hạ Vi Lan vốn đang vừa hát vừa hái những bông hoa nhỏ dọc đường khi nghe thấy âm thanh đó thì quay đầu lại nhìn một vòng xung quanh nhưng không thấy gì ngoại trừ mấy bụi cây có những bông hoa nhỏ đang lung lay trong gió.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN-SƯ ĐỒ] KHI SƯ PHỤ HẮC HOÁ
Storie d'amoreTác giả: Thương Nhiêu Nguồn: widkidich Tình trạng: Hoàn thành Edit:Đậu Xanh Bìa: Châu Anh Ngày đào hố:22/06/2020 Thể loại: ngôn tình, cổ đại, huyền huyễn, tu chân, xuyên không, 1vs1, ngọt, sủng, hắc hoá, sư đồ.... 🌱Truyện chỉ đăng duy nhất tại tài...