Chương 27: Sư phụ đáng kính🌱

4.9K 503 45
                                    

Edit: Astute Nguyễn
Beta: Đậu Xanh

Hạ Vi Lan cùng Lam Ly Hạo bước ra ngoài Lam phủ, lúc này đã là hoàng hôn, ánh nắng từ phía tây hắt xuống, hai người sóng vai mà đi, chiếc bóng phía sau kéo dài trên tường.

"Chuyện đó...ngươi vẫn là đừng đi cùng nữa, ta còn muốn đi mua vài món đồ."

Hạ Vi Lan có chút xấu hổ, đầu tiên không nói tới là nàng vốn không muốn tiếp xúc quá nhiều với nam chính, nàng và Lam Ly Hạo cũng không thân, cùng nhau trở về gì đó, quả thật có chút xấu hổ.

Lam Ly Hạo ôm kiếm xoay người, nhìn Hạ Vi Lan, vài sợi tóc mái nghiêng nghiêng, giấu đi thần sắc trong mắt hắn, trên mặt vẫn là nét cao ngạo như cũ, hắn khẽ nhíu mày, nói: "Nếu ta đã đồng ý với Vân Ca nhi, thì nhất định sẽ làm được, huống hồ ta cũng đang muốn về Đạo Diễn tông."

Hạ Vi Lan gật đầu, cũng không nói nữa. Lam Ly Hạo vừa nói vậy, nếu nàng lại cự tuyệt, không phải cố tình đuổi mới là lạ.

Lam Ly Hạo tiếp tục nói: "Sư tỷ muốn mua gì, cùng đi đi, ta cũng vừa vặn phải tới Linh Xuyên thành này."

Hạ Vi Lan: "Cũng không có gì, chỉ là tới Trần Kí mua chút điểm tâm thôi."

Lam Ly Hạo nghe xong, biểu tình không có gì thay đổi, gật gật đầu, xoay người bước về phía trước. Hạ Vi Lan sờ sờ mũi, cũng nhanh chóng đi theo sau.

Tới Trần Kí, Lam Ly Hạo tiến vào trước cửa, Trần chưởng quầy hỏi thăm hắn vài câu, liếc mắt thấy Hạ Vi Lan phía sau. Hai người lại hàn huyên một lát, Trần chưởng quầy liền xoay người, mang mấy món điểm tâm và quả khô nàng thường mua.

"Cô nương hôm nay mua nhiều điểm tâm quá nha, ngày xưa mua chưa bằng một nửa." Trần chưởng quầy vừa nói vừa đem bao điểm tâm cùng quả khô đưa cho Hạ Vi Lan, "Cô cẩn thận, có chút nặng đấy."

Hạ Vi Lan đón lấy, nói: "Ta lười quá, ngày thường thèm cũng lười đi mua, lần này mua nhiều một chút."

Lần này mua đồ quả thật có chút nhiều, nặng thì không đến mức, chỉ là không được thuận tiện, sớm biết vậy, khi ra khỏi cửa đem theo nhẫn trữ vật thì tốt rồi.

Nàng đang muốn bỏ đồ trước ngực xuống để lấy túi tiền, Lam Ly Hạo ở bên cạnh vẫn luôn ôm kiếm, trầm mặc không lên tiếng bỗng nhiên đi lên trước, đem một quả thượng đẳng linh thạch trong tay đưa qua đi: "Trần chưởng quầy, trả tiền."

Hạ Vi Lan:???

Trần chưởng quầy sửng sốt một chút, ảnh mắt quét qua quét lại giữa hai người, Lam Ly Hạo nhíu mày nói: "Thế nào? Chẳng lẽ ngươi không nhận linh thạch? Hôm nay trên người ta không mang tiền bạc."

"Không có không có!" Trần chưởng quầy vội vàng giải thích, sau đó lại tìm hai quả trung đẳng linh thạch đưa cho Lam Ly Hạo.

Lam Ly Hạo đón lấy hai quả linh thạch kia cất đi, sau đó quay lại chỗ Hạ Vi Lan vẫn còn đang sững sờ, lấy mấy túi điểm tâm to đùng trong tay nàng, nói: "Đi thôi, sư tỷ."

Rồi xoay người đi ra cửa.

Trong tay Hạ Vi Lan nhẹ đi một chút, nàng vẫn đứng ngây ra như phỗng.

[HOÀN-SƯ ĐỒ] KHI SƯ PHỤ HẮC HOÁNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ