Edit: Astute Nguyễn
Beta: Đậu XanhSở Minh tiếp nhận Cô Cô Gà từ trong tay Hạ Vi Lan, Cô Cô Gà không cam lòng, hai chân quơ loạn xạ trên không trung.
Sở Minh biết Hạ Vi Lan nuôi con gà này làm sủng vật, mà con gà cũng thật sự kỳ quái, toàn thân không có tí linh lực nào, lại còn rất tinh ranh, cổ quái.
Sở Minh nhìn thấy Cô Cô Gà bất mãn, cố ý hơi quơ quơ thân mình nó, nhếch miệng cười, lộ ra hàm răng trắng, nói: "Sư muội, muội đối với sư huynh thật tốt, biết gần đây thân thể sư huynh suy nhược, liền nuôi gà nhiều năm như vậy, còn đưa tới cho sư huynh tẩm bổ."
"Quác!"
Cô Cô gà ngửa mặt lên trời kêu, thân thể cứng đờ, lông trên người dựng đứng, hướng lên trời hét lớn: "Bổn gà một chút cũng không thể ăn! Một chút cũng không thể ăn! Ngươi, người nam nhân này mau thả bổn gà ra!"
Sở Minh bật cười, nhìn Hạ Vi Lan hỏi: "Sư muội, con gà này vẫn luôn kêu cái gì đó? Chẳng lẽ là đang mắng ta sao?"
Lâm Tư Dao vuốt cằm nghiêm túc nói: "Sư muội, muội nói gà này rất đặc biệt, có phải mùi vị không giống gà thường không?"
Cô Cô Gà nhìn Lâm Tư Dao, một đôi mắt đột nhiên trợn to, sau đó bất ngờ đạp mạnh vào ngực Sở Minh.
"Được rồi được rồi~ ... " Hạ Vi Lan nhịn cười, tiến lên sờ sờ đầu Cô Cô Gà, ôn nhu nói: "Đừng sợ, bọn họ không bắt ngươi làm trò cười đâu!"
Cô Cô Gà nghe vậy lập tức thả lỏng, Hạ Vi Lan tiếp tục nói: "Ngươi đồng ý với ta, mấy tháng này ngoan ngoãn ở cùng Sở Minh sư huynh đợi được không, sư phụ có việc, ngươi đi theo sư huynh, hắn sẽ chăm sóc tốt cho ngươi."
Sở Minh khẽ hừ một tiếng, Cô Cô Gà không thèm nhìn hắn mà nhìn Hạ Vi Lan, thanh âm trầm thấp, có chút vặn vẹo nói: "Vậy, ba tháng sau, ngươi nhất định phải tới đón ta nha..."
Hạ Vi Lan cười đáp ứng, nó lại nói: "Nếu ngươi không tới đón ta, ta liền, ta liền..."
Cô Cô Gà dùng cánh chỉ vào Sở Minh, hung ác nói: "Ta liền phá hết chỗ hắn ở!"
Hạ Vi Lan liếc mắt nhìn Sở Minh một cái, sau đó vui vẻ đồng ý.
Sở Minh: Sao lại có một loại cảm giác không ổn thế này?
--------------------
Tận cuối phía Bắc là một nơi hoang dã, phong cảnh thiên nhiên kỳ ảo.
Một hòn đảo nhỏ mênh mông tuyết trắng bị biển xanh vây quanh, từ xa nhìn lại, giống như một cái bánh bao nổi trên mặt nước. Kỳ quái chính là, xung quanh hòn đảo nhỏ này, nước biển theo gió tự do lên xuống, còn mang theo một chút không khí ấm áp, dãy núi kia cách đảo nhỏ này không xa, cây cối xanh um, hoa nở rực rỡ, cùng đảo nhỏ, cây cối tiêu điều, thảo mộc điêu tàn, cảnh tuyết rơi trắng xóa nhìn vô cùng khác biệt.
Một nam tử bạch y ngự kiếm từ ngọn núi kia đến, phong thái nhẹ nhàng, tiên khí phiêu phiêu, y phục màu trắng ở không trung bay bay, lướt qua mặt biển xanh rộng, thân ảnh kia từ từ dừng ở trên đảo nhỏ.
Đôi giày trắng có kim văn nhẹ nhàng đạp trên mặt tuyết, mặt đất đầy tuyết lập tức hiện lên một dấu giày.
Hi Loan bước chân hơi dừng, lùi lại ra xa, nhìn chằm chằm dấu giày, chàng cau mày.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN-SƯ ĐỒ] KHI SƯ PHỤ HẮC HOÁ
RomanceTác giả: Thương Nhiêu Nguồn: widkidich Tình trạng: Hoàn thành Edit:Đậu Xanh Bìa: Châu Anh Ngày đào hố:22/06/2020 Thể loại: ngôn tình, cổ đại, huyền huyễn, tu chân, xuyên không, 1vs1, ngọt, sủng, hắc hoá, sư đồ.... 🌱Truyện chỉ đăng duy nhất tại tài...