Chương 76: Kẻ lừa đảo🌱

3.1K 240 10
                                    

Edit: Yann.
Beta: Đậu Xanh

Hạ Vi Lan nhìn cái tay đang lôi kéo mình, không dám làm động tác quá lớn, chờ đến đêm đã khuya, liên tục ngáp mấy cái, rồi nặng nề đi vào giấc ngủ.

Lần tiếp theo tỉnh lại, nàng phát hiện mình đang nằm trên giường, mà Hi Loan vốn nằm trên giường, đã sớm không thấy bóng dáng.

Nàng đang định chạy ra ngoài, Hi Loan đã từ bên ngoài đẩy cửa mà vào, lạnh lùng nói: "Chờ lát nữa, ngươi lập tức rời khỏi nơi này."

Hạ Vi Lan bị thái độ của chàng làm bối rối, lắc đầu nói: "Đồ nhi không đi, sư phụ đi nơi nào, đồ nhi sẽ đi nơi đó."

Cho dù nơi này là thế giới song song, nàng vẫn không đành lòng nhìn Hi Loan một mình.

Trong mắt Hi Loan lóe lên tia sáng đỏ, giữa mày không ngăn được bực bội, bàn tay to bóp cổ nàng: "Ngươi thật sự không đi? Không sợ ta giết ngươi?" Trong mắt chàng thật sự lộ ra sát ý.

Hạ Vi Lan không biết rốt cuộc lúc trước nguyên chủ đã làm gì, dẫn tới sư phụ ở thế giới ngay cả tình sư đồ cũng không để ý. Cổ bị bóp chặt, nàng không quá kinh hoàng, ngược lại bắt lấy tay chàng, nói: "Sư phụ, nơi này không nên ở lâu, chỉ sợ đã bại lộ, tốt nhất nên rời đi."

Nghĩ đến đêm qua cả người Hi Loan toàn là máu nằm trên mặt đất, trong mắt nàng không khỏi xót xa.

Tay Hi Loan tay đột nhiên nắm chặt, giữa mày không nhịn được bực bội, quát khẽ: "Ngươi rốt cuộc đang đau lòng cho ai!"

Chàng thật sự tức giận, cổ tay dùng bảy phần sức lực, gân xanh nhô ra. Khuôn mặt của Hạ Vi Lan nghẹn đến mức đỏ bừng, rồi dần dần chuyển sang xanh trắng.

Người trong cơn thịnh nộ chạm vào khuôn mặt xanh trắng của nàng, giống như bị đâm, bỗng nhiên buông tay ra, chật vật lui về phía sau vài bước, trên mặt mang theo vài phần ảo não.

"Xin lỗi." Người trầm mặc hồi lâu bỗng dưng lên tiếng, chàng từng bước đi tới, thân ảnh cao lớn che khuất hơn phân nửa ánh sáng, giờ phút này một thân hắc y của chàng thoạt nhìn dáng vẻ rất trầm mặc.

Bóng dáng này đột nhiên vươn tay về phía nàng.

Mắt Hạ Vi Lan phiếm nước, run lên hai cái, Hi Loan cười tự giễu, lúc chàng chuẩn bị thu tay lại, một bàn tay trắng nõn mềm mại đặt trong lòng bàn tay chàng.

Hạ Vi Lan thuận thế ôm lấy chàng, nức nở nói: "Sư phụ, không cần phải nói xin lỗi, không cần..."

Nàng bỗng nhiên hiểu rõ, thế giới này muốn nói cho nàng điều gì. Từ lúc nàng bắt đầu tiến vào thế giới này, nó vẫn luôn có ý đồ nói cho nàng một ít cốt truyện ở bên ngoài. Chẳng hạn như trước khi bắt đầu cốt truyện, chuyện xưa của Túc Hòa sư bá và Đỗ Lan, còn giữa cuốn sách, những ngày cuối cùng trước khi chết của vai ác Hi Loan, đều không được miêu tả.

Nàng hít một hơi, lôi kéo tay áo của Hi Loan nói: "Sư phụ chúng ta đi, lập tức đi luôn."

Hi Loan mỉm cười ôn hoà nhìn nàng, khiến Hạ Vi Lan nghĩ tới thành Thanh Vu, đó là nơi lần đầu tiên nàng nhìn thấy sư phụ nhà mình mỉm cười. Khi đó chàng một thân y phục mài trắng, tươi cười như gió tháng ba, hiện giờ một thân áo đen, cười rộ lên lại cảm giác như trăng sáng trong mây.

[HOÀN-SƯ ĐỒ] KHI SƯ PHỤ HẮC HOÁNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ