Edit:Yann.
Beta: Đậu Xanh"Sau trận chiến ở núi Vụ Lĩnh, toàn bộ thế lực của giới Tu tiên đều được thanh tẩy!" Tiên sinh kể chuyện cầm quạt xếp: "Hiện giờ giới Tu tiên có thể nói là trăm hoa đua nở, Đạo Diễn tông là môn phái duy nhất còn sống sót, sống một mình một góc, không hỏi thế sự!"
Người phía dưới cắn hạt dưa, sau đó hỏi: "Vậy vị Hi Loan đạo quân lúc trước bị oan uổng đang ở chỗ nào vậy? Còn vị tiểu đồ đệ kia đâu? Hai người thật sự trở thành đạo lữ?"
Tiên sinh kể chuyện uống một ngụm trà, chưa đã thèm nói: "Muốn nghe tiếp, lần sau lại tới!"
Đám người phía dưới đồng thời ca thán một tiếng.
Trên núi, một ngôi nhà gỗ nhỏ đơn giản.
Hạ Vi Lan vội vàng chế bùa, một nữ hài bảy tám tuổi đi tới, đưa cho nàng một lá thư.
Hạ Vi Lan nhận thư hỏi: "Tuyết Đoàn, là ai gửi thư vậy?"
Tuyết Đoàn không rõ "Hừ" một tiếng, cặp mắt màu lam như băng hướng lên trên.
Hạ Vi Lan nháy mắt đã biết là ai gửi tới, đọc mấy dòng, phụt cười ra tiếng.
Hi Loan bưng thảo dược đi vào, dịu dàng nói: "Ai viết thư cho con mà cười vui vẻ vậy?"
Hạ Vi Lan giơ thư trong tay lên: "Là Cô Cô Gà, hắn oán giận nói phụ thân tiện nghi của hắn cả ngày bắt hắn học chỗ này chỗ nọ, mệt chết, còn nói con có thời gian thì nhớ thăm hắn."
"Tốt xấu đã mười mấy tuổi, cả ngày dán lấy con, không có gì làm sao."
Hạ Vi Lan mắt điếc tai ngơ, dù sao hiện tại mỗi lần chàng đều như vậy.
Vân Hoàn sư thúc nói, sư phụ có đôi khi sẽ như vậy, nguyên nhân là bởi vì trúng tình cổ, nói nàng nên bao dung nhiều hơn.
Không sao, dù sao nàng luôn có biện pháp ứng phó.
Hạ Vi Lan bắt đầu thu thập quần áo, Hi Loan mắt lạnh nhìn nàng: "Con thật sự muốn đi thăm hắn?"
Tuyết Đoàn cũng muốn hỏi vấn đề này, nàng nhíu mày gắt gao, hiển nhiên cũng không muốn nhìn thấy con gà phiền phức kia.
Hạ Vi Lan nhìn vẻ mặt khổ sở một lớn một nhỏ giống hệt nhau, nháy mắt cười ra tiếng. Nàng bỗng nhiên nghĩ, nếu nàng và sư phụ có đưa bé, đứa bé sẽ có khuôn mặt giống sư phụ, một lớn một nhỏ, khẳng định chơi càng vui.
Nàng đi tới ôm Hi Loan, nhẹ nhàng ghé sát lỗ tai chàng.
Tuyết Đoàn tự động che mắt, xoay người chạy ra cửa.
Hi Loan đã có chuẩn bị, nghĩ thầm mặc kệ Hạ Vi Lan nói gì, chàng đều không đồng ý cho nàng đi gặp con gà yêu diễm đó.
Rõ ràng mấy ngày hôm trước nàng mới từ chỗ đó trở về!
Hạ Vi Lan nhón mũi chân: "Sư phụ, chờ con đi thăm Cô Cô Gà xong, trở về chúng ta sinh một đứa bé nhé!"
Sinh một đứa bé?
Đôi mắt Hi Loan chợt sáng, thật ra chàng rất muốn sinh, nhưng không thấy Lan nhi đề cập, trong khoảng thời gian này xảy ra nhiều việc, chàng cũng không hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN-SƯ ĐỒ] KHI SƯ PHỤ HẮC HOÁ
RomanceTác giả: Thương Nhiêu Nguồn: widkidich Tình trạng: Hoàn thành Edit:Đậu Xanh Bìa: Châu Anh Ngày đào hố:22/06/2020 Thể loại: ngôn tình, cổ đại, huyền huyễn, tu chân, xuyên không, 1vs1, ngọt, sủng, hắc hoá, sư đồ.... 🌱Truyện chỉ đăng duy nhất tại tài...