Edit: Astute Nguyễn
Beta: Đậu XanhChương 20 Đậu đăng trong nhóm kín rồi nhé, link có trên hồ sơ của Đậu
............Hi Loan cầm cuốn sổ, ngón tay thon dài trắng nõn vuốt ve chiếc bìa màu xanh vên ngoài, đầu ngón tay khẽ lật trang đầu ra.
Trong trang đầu ghi vắn tắt một đoạn giới thiệu...
【Chàng, là chưởng môn của Lăng Tiêu môn, thuộc vào thế hệ tài năng nhất trong giới Tu tiên.
Nàng, chỉ là một hài tử bị vứt bỏ ven đường.
Mấy năm trước, sau khi thần ma đại chiến, chàng ôm nàng về nhà, thu nhận nàng làm đồ đệ, dốc lòng nuôi nấng, chăm sóc.
Nàng, là đồ nhi của chàng, nàng xem chàng như núi trên trời cao, kính trọng chàng, yêu thương chàng, nhưng lại chưa từng nghĩ, mối quan hệ này lại dần dần thay đổi.
Trong một đêm xuân, nàng hai mắt đẫm lệ, yếu ớt, kiều mị gọi chàng một tiếng sư phụ.
Ý loạn tình mê, chàng nói: "Đồ nhi ngoan, ngươi là của vi sư...Ngươi chỉ có thể là của vi sư..."】
"Bộp..."
Hi Loan đột nhiên gấp mạnh cuốn sổ lại, gương mặt đỏ ửng lên, hơi thở cũng bắt đầu dồn dập.
Cô Cô Gà ngẩng đầu, nhìn chằm chằm bóng dáng cứng đờ của Hi Loan, thầm nghĩ: "Không xong, Hi Loan đạo quân hình như đang rất tức giận..."
Hi Loan khôi phục một chút tâm trạng, lý trí khuyên bảo chàng mau dừng tay lại, nhưng chàng lại không khống chế được, cầm lấy cuốn sổ kia, tiếp tục nhìn xuống đoạn dưới.
【Phần thứ nhất...Lão hán đẩy xe 】
Đây là cái gì? Hi Loan nghi hoặc.
Vừa mở ra, một bức họa đồ tinh mỹ lập tức đập vào mắt chàng.
Đây là kiểu đồ họa kèm theo chữ.
Dưới gốc hoa đào, một nam một nữ, quần áo xộc xệch, tư thế thân mật. Nam nhân ôm nữ nhân, cánh hoa đào màu hồng nhạt bay lả tả, lơ lửng xung quanh hai người.
Tuy phong cách vẽ có hơi thô, nhưng những người tinh mắt sẽ vẫn thấy được hai người này đang làm cái gì. Huống hồ, bên cạnh còn có nội dung...
【Nam tử giọng đầy mờ ám, nói: "Thế nào... Muốn sao?"
"Sư phụ...Sư phụ..." Nữ tử khe khẽ rên lên.
"Cầu xin vi sư đi..."】
Thoạt đầu nhìn qua, người đang cầm cuốn sổ không có chút biểu tình nào, nhưng nếu nhìn kỹ lại mới thấy, chàng đang nắm chặt cuốn sổ, ngón tay khẽ run lên.
Hi Loan bình thường mặt mũi đều nhu hòa tuấn mỹ, nhưng giờ phút này lại đỏ gay lên, ngay cả khóe mắt cũng hơi đỏ, trông mị hoặc vô cùng.
Đôi mắt bình thường luôn tĩnh lặng, không một gợn sóng thì lúc này lại hỗn loạn, mờ mịt, có chút vô tội. Giống hệt một con thỏ con bị kinh sợ.
Ở giới Tu tiên, không có thiếu niên thành danh, công lực cao cường nào nghe danh Hi Loan đạo quân mà không sợ. Nay truyền ra ngoài chuyện Hi Loan đạo quân lại y hệt một con thỏ con, chắc không ai tin đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN-SƯ ĐỒ] KHI SƯ PHỤ HẮC HOÁ
Lãng mạnTác giả: Thương Nhiêu Nguồn: widkidich Tình trạng: Hoàn thành Edit:Đậu Xanh Bìa: Châu Anh Ngày đào hố:22/06/2020 Thể loại: ngôn tình, cổ đại, huyền huyễn, tu chân, xuyên không, 1vs1, ngọt, sủng, hắc hoá, sư đồ.... 🌱Truyện chỉ đăng duy nhất tại tài...