Edit: Astute Nguyễn
Beta: Đậu XanhDần về đêm, bầu trời xanh thẳm đầy sao lấp lánh, bóng cây theo gió đung đưa, hoa đào hồng nhạt vào ban đêm như cũ tản ra từng trận mùi hương.
Hạ Vi Lan ôm chăn bông ngủ ngon lành, ánh trăng vằng vặc chiếu xuống khuôn mặt trắng nõn của nàng, thân hình mập mạp của Tuyết Đoàn cuộn lại thành một đống, nép vào lòng nàng, Cô Cô Gà ngửa đầu, lăn trong ổ gà, cái mào xanh lục rũ xuống, ngủ hình chữ X.
Cánh cửa khẽ mở, lặng yên không một tiếng động, gió đêm lành lạnh thổi vào, Hạ Vi Lan run run, mày nhướng lên, Tuyết Đoàn cũng giật mình, đôi mắt xanh lam mở to ra.
Người trước cửa mặc bạch y, trên người như khoác thêm ánh trăng, mái tóc đen tung bay trong gió đêm. Chàng phất tay áo, vầng sáng màu lam mang theo bột phấn, lẫn vào gió đêm, tản ra khắp nơi, trong phòng tràn ngập một mùi hương thơm thơm ngọt ngọt.
Cỗ hương theo gió đi vào hơi thở của Hạ Vi Lan, nàng chậm rãi dãn mày, đôi mắt run run kia bình thường trở lại, khuôn mặt nhu hòa, mềm mại như gió xuân, ôn nhu ấm áp, khóe miệng không tự giác mà cong lên.
Tuyết Đoàn còn chưa kịp kêu "Meo" một tiếng, thì cơn buồn ngủ ập đến, cái đầu tròn tròn vùi vào trong chăn, cái bụng tròn vo lúc lên lúc xuống. Cô Cô Gà từ đầu tới cuối đều chưa cử động.
Đôi mắt dưới ánh trăng của Hi Loan trong trẻo, chàng lẳng lặng đi đến trước giường, nhìn chăm chú Hạ Vi Lan.
Mái tóc nàng mềm mại buông trên vai, cổ áo trung y màu trắng loáng thoáng lộ ra phần xương quai xanh tinh xảo, phía trên là cái cổ trắng nõn, mượt mà, còn có đôi môi hồng hồng như trái anh đào, nàng đang tản ra hơi thở thơm ngọt, mê người.
Nội tâm Hi Loan không chịu khống chế mà nhảy dựng lên, ánh mắt chàng dừng ở đôi môi đỏ thắm kia, như là bị thứ gì mê hoặc, chậm rãi cúi đầu.
Ánh trăng sáng xuyên qua mái tóc đen, Hi Loan cúi đầu, đôi môi thanh lãnh chạm vào môi người bên dưới rồi bỗng nhiên chàng đứng dậy, như vừa tỉnh mộng lùi lại phía sau mấy bước, hiển nhiên là vì kinh sợ hành động vừa rồi của mình. Hạ Vi Lan vẫn ngủ ngon lành như cũ, khuôn mặt ngây thơ, sắc mặt hồng nhuận.
Hi Loan chậm rãi nhắm mắt lại, tay nắm chặt, đầu ngón tay trắng bệch.
Thật lâu sau, cái bóng của chàng trước giường rốt cuộc cũng động động, chàng thở dài một tiếng, xoay người biến mất trong gió đêm.
Hạ Vi Lan ngủ một mạch tới sáng, không hiểu sao mấy hôm nay, giấc ngủ của nàng thực sự rất tốt. Nàng lười biếng duỗi eo, dọn dẹp một chút đồ, chuẩn bị xuất phát, cùng đệ tử trong tông đi vào Linh Hư bí cảnh.
Linh Hư bí cảnh này trăm năm mới mở một lần, đến lúc đó các môn phái đều sẽ phái con cháu nhập Linh Hư bí cảnh để tham gia thí luyện. Bí cảnh này có rất nhiều pháp khí, yêu lệ quỷ quái cũng không ít. Có ít người vào bí cảnh, may mắn tấn cấp. Có một số người, lại không bao giờ quay về nữa. Những đệ tử tham gia thí luyện này đều là tự nguyện báo danh, các môn phái đều không cưỡng ép. Tuy nhiên những người tu tiên có thực lực, đều không từ bỏ cơ hội tốt mà tiến vào bí cảnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN-SƯ ĐỒ] KHI SƯ PHỤ HẮC HOÁ
Lãng mạnTác giả: Thương Nhiêu Nguồn: widkidich Tình trạng: Hoàn thành Edit:Đậu Xanh Bìa: Châu Anh Ngày đào hố:22/06/2020 Thể loại: ngôn tình, cổ đại, huyền huyễn, tu chân, xuyên không, 1vs1, ngọt, sủng, hắc hoá, sư đồ.... 🌱Truyện chỉ đăng duy nhất tại tài...