Sẽ rất bất công nếu Yuime không chịu công nhận sự tiến bộ vượt trội trong cách lên kế hoạch, chiến đấu và sức mạnh của những người bạn trong lớp của mình. Bất kì ai cũng đang cố gắng từng ngày để vươn lên.
Nhìn những cuộc đối đầu tràn ngập Quirk bùng nổ cô cảm thấy hoài niệm về quá khứ, nhưng nơi ấy ác liệt và hỗn loạn hơn thế, máu và gươm đao xen lẫn vun đắp cho mặt đất.
Dày đặc không lối thoát.
"Yuime." Midoriya gọi. "Cậu cảm thấy kế hoạch thế nào?"
"Tớ cảm thấy bản thân trực tiếp tham gia ngay từ đầu có vẻ không tốt cho các cậu lắm." Yuime nghiêng đầu: "Mọi người đều cần thể hiện được năng lực của mình, coi như đây là một bài kiểm tra lớn, nếu quân địch bị hạ nhanh như vậy thì sẽ không thỏa đáng."
"Nhưng mục tiêu của chúng ta mà dành chiến thắng mà?" Mineta nói, Ochako gật đầu.
"Tớ biết là cậu muốn tốt cho bọn tớ, nhưng hãy cố gắng giành thắng lợi." Ashido giơ nắm tay lên cổ động.
"Phải, chúng ta cần làm hết sức." Midoriya nói, Yuime cười cụng nắm tay với mọi người.
"Vậy cứ thế cố gắng nhé!"
Sau tiếng còi hiệu trận đấu thứ năm cũng là trận đấu cuối cùng bắt đầu, nếu trận này thua hoặc hòa thì lớp A sẽ bị xét thua lớp B, chỉ có chiến thắng mới giữ được kết quả hòa.
Theo kế hoạch của Midoriya thì cậu bạn sẽ tách ra khỏi nhóm nhằm che dấu vị trí, nhưng cuối cùng vẫn bị phát hiện trong khi đang đối chiến với đội lớp B thì sự cố sảy ra.
Midoriya bị mất kiểm soát năng lực, phải nói rằng đó giống như là một thức hoàn toàn mới bung tỏa ra bên ngoài bằng những tia vật chất đen hữu hình, phá hủy khu vực xung quanh. Midoriya gào lên đau đớn, yêu cầu mọi người rời xa mình bởi bản thân không kiểm soát được.
Cuối cùng Ochako phải nhờ Shinso tạm thời tẩy não Midoriya để ngăn việc này lại, sự cố tạm thời được giải quyết, nhưng cũng là lúc trận đấu bắt đầu.
Và bao nhiêu kế hoạch đều bị hủy sau sự việc vừa rồi, trở thành một trận giáp lá cà quần ẩu trực tiếp. Yuime thở dài một hơi đối tượng cô nhắm đến là Monoma.
"Năng lực của cậu có vẻ rất mạnh, cho tôi mượn nhé?" Monoma đột nhiên xuất hiện chạm vào cánh tay của Yuime, hai người đối diện với nhau nhưng Yuime không có vẻ lo lắng.
"Tôi khuyên cậu, bởi vì cậu không biết nguyên lý của nó nên tốt nhất đừng sử dụng." Yuime nói, những viên bi kim loại xoay xung quanh cô chậm rãi.
Monoma nhướn lông mày, giọng cậu cợt nhả: "Lúc nào bọn học sinh lớp A cũng kiêu ngạo, nhưng tụi tao chắc chắn sẽ đè bẹp chúng mày dưới chân, chỉ vài viên bi thôi -" Monoma búng tay, bắt đầu sử dụng năng lực vừa sao chép được.
"Tôi đã cảnh báo cậu rồi-"
"A A A A A A A A A A !!!!!!!!!" Monoma kêu gào thảm thiết, gục xuống ôm lấy hai tai tiếp tục thống khổ giãy dụa, cậu đau đớn quằn quại dưới đất.
Từ góc độ Yuime đứng có thể nhìn thấy máu chảy ra từ hai tai, mắt và cả mũi của Monoma, đây chính là hậu quả của việc không có sự chuẩn bị nhưng lại dùng năng lực của cô, nếu Yuime không luyện tập thì đây cũng là thứ mà cô phải gánh chịu.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BNHA) Học Cách Yêu Thương
FanficCó một cô gái, rõ ràng là rồng trong bầy người lại chỉ muốn ẩn thân không xuất hiện. Rõ ràng có thể làm hết thảy lại ung dung nhởn nhơ chỉ nhìn người khác nỗ lực bước đi. Rõ ràng thấu hiểu mọi thứ lại không muốn cảm thông sẻ chia hay phủ nhận. Cho đ...