Khi Yuime trở lại phòng thí nghiệm bí mật của mình, Chisaki đã tỉnh lại. Anh ta đề phòng nhìn cô nhưng đôi mắt vẫn đong đầy lỗ trống, nỗi tuyệt vọng ánh lên trong mắt anh ta.
Trên các mặt báo và phóng sự, mọi người đều cho rằng hắn bị liên minh tội phạm đưa đi. Bởi những hình ảnh cuối cùng camera quanh đấy - trước khi bị Yuime vô hiệu hóa - chỉ ghi lại được hình ảnh liên minh tấn công xe cảnh sát và xe chở tội phạm.
Thật là may mắn, tuy rằng các mẫu thuốc đều bị Tomura cầm đi.
"Tụi mày à ai? Bọn liên minh ném tao cho tụi mày?"
"Không không, tôi nhặt anh về đấy chứ, bọn liên minh tội phạm phá hủy tay của anh rồi đem anh vứt lại, không nhớ sao." Yuime nói, có vẻ anh ta chẳng có ấn tượng gì lúc cô đến.
"Chúng mày muốn gì? Đem tao làm thí nghiệm?" Chisaki mơ hồ cười nhạo, nhưng biểu tình vẫn cứ dại ra.
"Chậc chậc, nếu chỉ để dùng thân xác làm thí nghiệm thì tụi này chẳng phải mạo hiểm đem một tên tội phạm cướp về." Yuime bảo: "Vậy để tôi giới thiệu lại với anh, tôi là Tamashi Yuime, hay còn từng được anh gọi bằng cái tên khác Dr.Y."
"Dr...Y? Mày là Dr.Y?" Chisaki nói, từng vài lần gặp mặt nhưng giọng khi ấy Dr.Y đeo mặt nạ và dùng máy biến âm, nhưng vóc giáng thì quả thật giống.
"Mày muốn gì ở tao?" Chisaki hỏi.
"Lễ phép tí đi cậu trai, dù sao người ta cũng tốn công đem cậu cướp về tránh cho cậu một kiếp ở tù." Yazukumo nói, nhưng Chisaki chẳng thèm liếc đến anh.
Yuime chống tay lên bàn, phe phẩy trước mặt anh ta: "Tôi đã nhặt anh về thì giờ anh là người của tôi."
Chisaki khinh thường hừ lạnh một tiếng, nói bằng giọng cợt nhả: "Mày giỡn mặt với tao à? Tao thế này mày muốn đem tao đi làm kiểng cho chúng mày coi?"
"A... Đương nhiên tôi sẽ không cần người vô dụng."Yuime cười đến gần Chisaki, cánh tay đã được tiêm thuốc cầm máu, nhưng da thịt trắng ởn từ vết thương vẫn còn lồ lộ ra bên ngoài chưa được xử lý bắt đầu có dấu hiệu hoại tử.
Yuime tóm lấy cẳng tay còn thừa của anh giơ lên, đau đớn làm Chisaki trợn trừng mắt, những đốm ban đỏ hiện lên trên người của anh ta.
Dị ứng? Con người này có bề ngoài nhạy cảm vậy?
"Tôi sẽ khôi phục lại hai cánh tay cho anh, anh sẽ lại có thể dùng Quirk, tôi cũng có thể cho anh một thân phận mới để công khai đi lại nhưng anh phải làm việc cho tôi, trung thành với tôi. Sao nào đồng ý không?"
Chisaki đơ người, cánh tay thật sự có thể trở lại?
"Ghép tay cũng không khiến tao dùng được Quirk!" Chisaki nói.
Yazukumo lắc đầu: "Nghe không rõ à, khôi phục lại tay, dùng được Quirk chứ không phải ghép tay người khác vào người anh đâu."
Yuime gật đầu: "Tôi có thể khiến nó mọc trở lại như thằn lằn mọc đuôi, nếu là tay của anh thì đương nhiên sẽ có thể dùng Quirk bình thường. Hơn nữa... chắc là anh muốn trả thù Tomura Shigaraki đúng không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
(BNHA) Học Cách Yêu Thương
FanficCó một cô gái, rõ ràng là rồng trong bầy người lại chỉ muốn ẩn thân không xuất hiện. Rõ ràng có thể làm hết thảy lại ung dung nhởn nhơ chỉ nhìn người khác nỗ lực bước đi. Rõ ràng thấu hiểu mọi thứ lại không muốn cảm thông sẻ chia hay phủ nhận. Cho đ...