Chương 10: Nghiên cứu

3.5K 411 36
                                    

Một tuần thực tập trôi qua rất nhanh, Yuime có đến bệnh viện ghé thăm Todoroki, Iida, Midoriya một lần sau đó lại quay về phòng thí nghiệm.

Cô và Yazukumo chỉ lấy được ba mẫu vật từ ba con "Nomu" bị tiêu diệt, một con bị bắt sống giao cho cảnh sát nên không thể động tay động chân.

Dưới quy trình phân tích mã DNA có sẵn của con Nomu trước, ba mẫu vật mới này rất nhanh được phân tích xong. Quả nhiên cách thức sinh ra chúng giống nhau, chỉ có điều ba mẫu vật này kém hoàn hảo hơn rất nhiều so với con Nomu đầu tiên. Các DNA có vẻ bị kích thích di truyền cùng phương pháp với con Nomu trước nhưng các ARN lại kém hơn rất nhiều, có lẽ đây là một phần lý do khiến bọn chúng kém hơn Nomu đầu tiên.

Yuime phỏng đoán rằng hẳn là còn nhiều con Nomu thế này, bọn chúng sẽ không đem toàn bộ vốn liếng chỉ để đi quậy phá.

Liên minh tội phạm? Thật không biết bọn họ muốn làm gì...

Giá mà có một mẫu vật sống để nghiên cứu thì hay biết mấy, cô chép miệng đầy tiếc nuối trở về trường học.

Cô cầm điện thoại ngẫm nghĩ, dạo này đơn đặt hàng tăng một cách chóng mặt. Sau khi một đoạn phim ghi hình quay trộm về lý tưởng của kẻ giết anh hùng được đăng tải lan truyền thì có một làn sóng tội phạm mới dâng lên.

Làn sóng này không phải của những kẻ đua đòi làm kẻ xấu, mà là những kẻ ác nhân thật sự ẩn mình trong bóng tối đang quy tụ về. Một mối nguy hiểm lớn, hẳn là tổ chức anh hùng và chính phủ cũng nhận thấy mối nguy này, gấp rút bồi dưỡng nhân lực mới.

Đây là lúc tốt để kiếm tiền nhưng sản phẩm của Yuime luôn có giới hạn, nhân lực không đủ.

Với lại làn sóng tội phạm hay gì đó có liên quan gì đến Yuime đâu? Sản xuất quá nhiều thức thuốc như thế sẽ bị nhòm ngó đến, cho nên cô vẫn luôn hạn chế nó với tỉ lệ an toàn nhất.

Kĩ thuật của Yuime đạt đỉnh không phải ở nghiên cứu sản xuất các dòng thuốc mà là công nghệ tái tạo Gen. Điều này cho đến nay vẫn còn là một bí mật lớn, không như Nomu dùng những DNA khác nhau để chế tạo thành, Yuime có thể kích phát tiềm chất của các mã Gen ở mức độ cao nhất, mang lại sức mạnh lớn mà không cần phải trả giá quá nhiều.

Loại kĩ thuật đời đầu dùng để sửa lỗi mã gen bị suy thoái trong quá khứ, có điều ở mức hoàn thiện cao hơn.

Nhưng kĩ thuật này đồng thời cũng là một quả bom hẹn giờ, nó sẽ khiến trật tự xã hội bị phá vỡ đảo lộn. Yuime cho rằng xã hội này không nên tồn tại loại kĩ thuật điên khùng đó, cho nên ngay cả trên giấy cô cũng không viết ra, tất cả được lưu giữ ở trong não bộ.

Nhưng có thể tận dụng nó để làm việc khác.

Muốn quan sát mọi thứ, phải đảm bảo mình đứng ở một nơi đủ cao, đủ ánh sáng.

Cô cúi mình, những sợi tóc đen rơi ra trải dài bên bờ vai, cầm một miếng sanwich hoa quả gặm. Cô bắt đầu đã quen với việc ăn uống trở lại, nhưng vẫn hạn chế một chút ở thức ăn nhẹ dễ tiêu hóa một chút.

Cửa lớp mở ra ập đến là một tràng cười điên khùng đến từ Kirishima và Sero. Nhận ra nguyên nhân gây cười chính là đầu tóc được chải gọn của Bakugou, Yuime không chậm một nhịp giơ điện thoại chụp ảnh.

(BNHA) Học Cách Yêu ThươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ