Chương 21: Đến nhà Bakugou

3.5K 436 59
                                    

“Cái thằng ngu này cảnh sát đã bảo mày không được ra khỏi nhà mà mày còn chạy đi đâu thế hả!!!” Bakugou Mitsuki giáng một cú đấm chính giữa đầu Bakugou khi cậu vừa mở cửa ra.

“Cái bà già này bà làm cái gì vậy hả!!!” Bakugou gào lên giận giữ.

Yuime ló đầu ra từ sau lưng cậu, thú vị chứng kiến cảnh cậu bị mẹ đánh thành đầu bánh bao.

“Chào dì.” Cô lễ phép nói.

“A, con bé này, Tamashi Yuime, đứa nhỏ bị bắt chung với thằng Katsuki nhà dì đây mà.” Mitsuki ngạc nhiên nói.

Mitsuki dùng con mắt đầy nghi ngờ  liếc xéo Bakugou rồi lôi kéo Yuime vào nhà, bà trực tiếp gọi tên cô chứ không gọi họ.

“Yuime đúng không, chắc tại thằng Katsuki quá yếu không bảo vệ được con nên mới làm cả hai đứa bị bắt. Dì thay mặt nó xin lỗi con nhé.”

“Liên quan đéo gì đến tôi chứ!” Bakugou hùng hổ bê nước và bánh ra để mạnh xuống bàn, thành công bị Mitsuki vả đầu một lần nữa.

“Mày ăn nói với mẹ mày thế à, ai dạy mày như thế hả!” Lại thêm một cú đánh.

Yuime cảm thán, hóa ra tính cách của Bakugou sẽ không tự nhiên mà có.

Bakugou bực mình ngồi phịch xuống ghế, cách xa tầm với của Mitsuki.

“Trông dì trẻ quá, nếu Bakugou không nói con còn nghĩ là chị gái của cậu ấy.” Yuime cảm thán, cô nói không giả chút nào, Mitsuki bề ngoài nhìn không giống người có con lớn, trông bà chẳng qua chỉ mới hơn hai lăm tuổi.

“Ái chà thật à, coi cái miệng nhỏ này ngọt không cơ chứ.” Mitsuki cười rạng rỡ, bà luôn thích có con gái, đặc biệt những đứa trẻ đáng yêu, thằng Katsuki lầm lì cau có nào được đáng yêu như cô bé này.

Lại nói, đây là lần đầu thằng nhóc này dẫn bạn về nhà, lại còn là nữ sinh. Chắc chắn là có âm mưu gì đó, Mitsuki cười thầm.

Thằng nhóc này trưởng thành rồi ha hả.

Yuime nói chuyện với Mitsuki rất ăn ý, một câu tiếp một câu cười đùa vui vẻ, nhưng cô còn chưa biết mục đích của Bakugou kéo cô đến nhà cậu làm gì, nên Yuime hỏi.

“Mày sẽ ở đây, cho đến khi đi học lại.” Cậu nói.

“Bốp”

“Bà già này làm cái gì đánh tôi!!!”

“Mày tính bắt cóc con người ta đấy à, mời bạn về chơi mà dùng cái thái độ gì đấy!”

“Buông tôi ra!!!”

“Bốp! Dám cự lại mẹ mày à.”

“Buông!!! Tôi nổ bà bay bây giờ!”

“Láo này, láo này!!!”

“Đau!!!!”

Sau một lúc, Bakugou Mitsuki toàn thắng, Bakugou Katsuki ngồi đừ một chỗ với rổ bánh bao trên đầu.

Bakugou lúc này mới cọc cằn nói nguyên nhân, ra là do Yuime ở một mình, sợ rằng tội phạm sẽ nhân điều này tóm cô một lần nữa nên cậu mới kéo cô qua.

Mitsuki nghe đến hoàn cảnh của cô cũng cho rằng Yuime thật sự nên ở lại, Yuime muốn từ chối nhưng sự nhiệt tình của bà không cho phép cô chuồn về.

(BNHA) Học Cách Yêu ThươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ