Chương 11: Thi cuối kì

3.6K 386 42
                                    

Thầy Aizawa thông báo kì thi cuối kì sắp đến, chỉ còn một tuần nữa. Nếu ai không đạt thì sẽ không được tham gia trại tập huấn.

Yuime không quá lo lắng về bài thi này nhưng nhìn mọi người bàn luận cũng có chút thú vị, dầu sao thì cô càng ngày càng cảm thấy không khí ở lớp học thú vị hơn không khí trong phòng thí nghiệm, nơi toàn mùi cồn và fomalin.

Một hộp sữa vị táo chẳng biết từ đâu đáp xuống ngay trên bàn Yuime, cô nhìn quanh sau khi xác định đó là của Bakugou thì đi lại cảm ơn cậu.

"Trông cậu không lo lắng gì ha, cậu cũng xếp hạng cao phết ấy." Kirishima nói với Yuime. "Tớ phải nhờ Bakugou giúp học bài đây ha ha."

Yuime tấm tắc: "Xếp hạng học lực của Bakugou ở thứ ba hả, tuyệt ghê."

"Im đi!" Bakugou cáu gắt. "Đi ăn trưa, ê đừng có uống sữa trước bữa ăn con lùn kia."

"Vậy sao không để sau bữa ăn hãy đưa cho tớ, Tsuyu đi ăn trưa nào ~" Yuime nói.

"Yuime đi trước đi, tớ sẽ đi sau với Ochako – Kero." Tsuyu nói, cô bạn còn đang mải cất sách vở vào trong ngăn bàn.

Yuime đành theo chân Bakugou và Kirishima đi trước. Trạng thái bao tử của cô đã khá hơn rất nhiều, tuy rằng vẫn cần hạn chế ăn đồ khó tiêu một chút nhưng thức ăn bình thường đã không còn vấn đề nữa.

Yuime học theo Bakugou lấy một đĩa cơm cà ri bò, nhưng khi tay cô mò đến hũ ớt thì lại bị cậu đập cái bép lên mu bàn tay.

"Mày bị điên à mà muốn ăn cay." Xong Yuime bị cậu đẩy ra khỏi khu vực lấy thức ăn.

Cùng một loại thức ăn nhưng đĩa của Bakugou thơm nồng sóng sánh ánh đỏ của ớt, đĩa của Yuime chỉ có một màu nâu óng ả làm cô chép chép miệng, đôi khi ăn cay một chút cũng là đổi khẩu vị mà.

"Hiếm khi nhìn thấy Bakugou quan tâm người khác vậy nha." Kirishima nói, cậu bạn lại tiếp tục ăn món ưa thích của mình.

"Im đi thằng đầu chĩa!" Bakugou quát nhưng Kirishima chẳng bao giờ để ý mấy điều này.

Yuime trong lúc Bakugou nổi đóa lén lút trộm một muỗng cà ri từ đĩa cậu bỏ nhanh vào miệng, vị cay nồng sắc lẹm bùng nên trong cổ họng làm cô ho sặc sụa.

"Cái con ngu này tao đã bảo mà!" Bakugou tỏ vẻ thích thú khi người gặp họa nhưng vẫn đem lon nước nước của mình thảy qua. Yuime từ chối đem hộp sữa táo ra uống, ăn cay uống sữa mới là chân lý.

Nhưng mà đồng thời cô cũng quyết tâm không trộm thức ăn của Bakugou nữa, nó cay ở cái tầm bất bình thường rồi...

Kirishima ha ha cười: "Tui chưa bao giờ thấy bà lên nhóm chat của lớp ha, mấy lần tui nhắc đến bà cũng không thấy luôn. Bộ về nhà bà bận lắm hả?"

Yuime chợt nhớ ra cô còn chưa mở nhóm chat lên bao giờ, thường có công chuyện gì lớp trưởng đều nhắc nhở cho riêng từng người một cách cẩn thận chứ không chỉ đăng lên nhóm lớp.

"Cũng không hẳn bận lắm, nhưng mà nếu có gì cần thiết cậu có thể nhắn tin riêng với tớ mà." Yuime cười cười.

"Cũng không hẳn có gì cần thiết, nhưng mọi người bàn luận buổi tối khá vui vẻ, Bakugou cũng tham gia vào nữa đó mà không thấy cậu nên tớ thấy kì thôi."

(BNHA) Học Cách Yêu ThươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ