“Đi cướp hắn về!” Yuime nói với Yazukumo, trong đầu cô đang có một kế hoạch mới.
Bởi vụ việc lần này khi nghe thông tin sơ qua, Overhaul lại bắt tay với liên minh tội phạm, mà liên minh tội phạm do Tomura nắm trùm.
Báo cáo mới nhất, Overhaul thất bại, đang bị đưa đến bệnh viện Takodana chuyên dành cho tội phạm. Hướng đi của hắn khá gần bệnh viện nơi Yuime làm việc.
Cô leo lên xe cùng Yazukumo, lấy tốc độ nhanh nhất rời đi.
Overhaul, hắn hiện tại chưa thể bị tóm được, năng lực của hắn là thứ cần được giữ lại.
Yuime đến vừa kịp lúc bóng dáng của liên minh tội phạm rời đi, Dabi giống như phát hiện sự tồn tại của cô nên quay đầu nhìn lại, không thấy được ai nên tiếp tục di chuyển.
Tiếng còn hú của cảnh sát lại gần, Yuime trong một bộ áo choàng choàng kín người không lộ ra một điểm da thịt nhảy xuống cạnh Chisaki đang mất đi lí trí kêu gào tuyệt vọng, hai tay của hắn đã biến mất.
“Khổ cực vậy…” Yuime nhìn hắn cười.
Chisaki ngước đôi mắt vô hồn lên nhìn cô.
“Nếu tôi cứu anh, trả lại đôi tay cho anh, anh sẽ làm việc cho tôi chứ?” Yuime nói, tiếng còi hú ngày một rõ ràng hơn.
“Trả tao… trả lại tay cho tao….”
“Ha ha, đi nào.” Yuime cười đánh Chisaki mất ý thức, cô đem trói buộc trên người hắn cắt đứt, vác người lên vai búng mình chạy ngược về phía thành phố, đến nơi Yazukumo đang đợi.
Lúc này điện thoại cô rung lên.
Là thầy Aizawa, gọi cho cô lúc này làm gì?
“Yuime, em đang ở đâu phiền em đến bệnh viện đại học địa chỉ xxx giúp thầy!”
“À vâng, có chuyện gì không ạ?”
“Cấp cứu, nhanh lên, tất cả nhờ em!”
“Vâng ạ.” Yuime nhíu mày nhìn qua Yazukumo. “Camera trên đường tôi xử lý cả rồi, anh đưa hắn ta trở về phòng thí nghiệm, tôi về bệnh viện.”
“Rõ!”
Yuime chạy ra đường lớn, cô túm lấy một anh hùng đang đi tuần tra giơ ra tấm thẻ thân phận của chính phủ cấp, yêu cầu anh ta dùng tốc độ nhanh nhất có thể đưa mình trở về bệnh viện đại học.
Vị anh hùng này để cô ngồi lên chiếc moto của anh ta, chạy ngang trên các … tòa nhà thẳng đến bệnh viện.
Lúc xuống xe anh ta còn đưa cho cô một tấm danh thiếp kêu sau này nếu cần di chuyển cứ gọi.
Yuime “…” Anh nói thật đi, anh đam mê đua xe nhưng mẹ anh bắt làm anh hùng đúng không?
Yuime chạy nhanh vào bệnh viện, nhận được báo cáo viện trưởng Sendo cũng có mặt ở đây, người còn vương máu chạy ra đón Yuime vào phòng hồi sức tích cực.
Trong phòng còn có cả Recover Girl, All Might? Và hai người khác là nhân viên của Sir Night-Eye
Người đang được vây quanh là Sir Night-Eye với một vết thương lớn ở trên bụng.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BNHA) Học Cách Yêu Thương
FanficCó một cô gái, rõ ràng là rồng trong bầy người lại chỉ muốn ẩn thân không xuất hiện. Rõ ràng có thể làm hết thảy lại ung dung nhởn nhơ chỉ nhìn người khác nỗ lực bước đi. Rõ ràng thấu hiểu mọi thứ lại không muốn cảm thông sẻ chia hay phủ nhận. Cho đ...