"Tamashi tớ ngồi với cậu nhaaa!!!!" Mineta hăng hái chuẩn bị kê mông ngồi xuống ghế trông cạnh Yuime thì bị Bakugou xách cổ áo quăng ra hàng ghế sau.
"Về chỗ của mày đi thằng đầu bi."
"Oi Bakugou tui đến trước mà!" Mineta nói.
Bakugou coi như không nghe thấy yên vị trên ghế.
Iida vung vẩy tay nhắc nhở mọi người ngồi đúng vị trí sắp xếp, ổn định chỗ ngồi để xe chuyển bánh.
Trại hè huấn luyện lần này có cả lớp A và lớp B của khoa anh hùng tham gia, đến tận lúc lên xe đám học sinh vẫn không được biết địa điểm sẽ đến nên ai nấy đều hồi hộp rất nhiều.
Bakugou không phải tuýp người thích giao tiếp với người khác lắm cho nên cũng đỡ mệt, nhưng các bạn khác trong lớp lại không thế tiếng nói chuyện đùa giỡn ồn ào kéo dài tận một tiếng đồng hồ cho đến khi xe dừng lại ở một vùng đồi núi rộng lớn.
Các anh hùng phụ trách trại hè lần này cũng xuất hiện, là nhóm Wild Wild Pussycats.
Họ chỉ điểm đến ở dưới một chân núi cách khá xa chỗ đậu xe, sau đó tạo ra một cơn lở đất bắt đám học sinh rơi xuống khu rừng phía dưới.
"Khu rừng quái thú." Giống như tên gọi của nó, hàng trăm loại quái thú lần lượt xuất hiện tấn công học sinh, nhưng những con thú này chỉ được tạo thành từ bùn đất đá sỏi, kì huấn luyện hè dường như đã bắt đầu rồi.
Yuime quan sát mọi người trong lớp một hồi sau đó quyết định tách đoàn lách mình ẩn đi sau đám cây lớn, tìm một hướng khác rời đi.
Những con quái thú lớn liên tiếp xuất hiện chặn đường, những viên bi làm kim loại đặc biệt đã sẵn sàng vùn vụt lao đi, chuyển động hỗn loạn của những viên bi kim loại đặc biệt trở nên giống như lưỡi máy xay, xay nát thân thể làm từ đất đá của chúng.
Yuime búng mình nhảy lên thật cao, vượt qua cả tầng cây xác định lại địa điểm đến sau đó nương thế thắng lợi hiện tại một đường lao thẳng không dừng lại.
Cô nhìn một hướng khác nổi lên bụt đất mịt mù phía sau cười cười, hẹn gặp lại mọi người ở điểm tập kết.
Aizawa và hai thành viên nữ trong nhóm Wild Wild Pussycat dùng ánh mắt kinh dị nhìn Yuime khi họ về đến điểm tập kết, Tsuchikawa Ryuko người có năng lực thổ lưu đã sớm xác định được có một thành viên trong lớp công phá độc lập, di chuyển vượt trội so với các thành viên khác.
Nhưng dùng chỉ hơn hai tiếng cho một quãng đường dài với đầy rẫy những con quái thú thì đúng là khủng khiếp khi chỉ mới là học sinh năm nhất.
Không khỏi khiến người lau mắt mà nhìn.
Aizawa trầm mặc nhìn Yuime một chút, bình thường đứa nhỏ này che dấu rất tốt năng lực của mình, tính cách cũng ôn hòa nhưng dường như lại không có hứng thú với việc làm anh hùng. Thân làm thầy chủ nhiệm, cũng là người biết đến tình cảnh của Yuime Aizawa không khỏi có chút lo âu.
Nếu không hướng được con bé này đến con đường làm anh hùng, thì chí ít cũng muốn đảm bảo nó sẽ không ở phe nào cả, làm người thường hay gì đó cũng được, chỉ cần không phải tội phạm là đủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BNHA) Học Cách Yêu Thương
FanfictionCó một cô gái, rõ ràng là rồng trong bầy người lại chỉ muốn ẩn thân không xuất hiện. Rõ ràng có thể làm hết thảy lại ung dung nhởn nhơ chỉ nhìn người khác nỗ lực bước đi. Rõ ràng thấu hiểu mọi thứ lại không muốn cảm thông sẻ chia hay phủ nhận. Cho đ...