“Sếp!!! Sếp!!! Viện trưởng Sendo gọi!!!” Yazukumo gõ cửa phòng Yuime.
“Anh làm gì mà gấp vậy? Không phải mới kiểm tra bệnh nhân xong sao?” Yuime nói, mấy ngày nay cô ở lại bệnh viện chỉ có công chuyện thăm khám cho Ingenium và chạy trốn đám người bên hội đồng.
Gấp gáp thế này không lẽ có biến?
“Nhanh sếp ơi, tôi dẫn sếp đi nè.”
“Rồi, anh đợi một xíu.”
Yuime nhanh cũng nhanh chóng theo sau Yazukumo, nhưng nơi đến lại là khoa cấp cứu riêng biệt, hơn nữa còn có cảnh sát bao quanh.
“Tamashi cháu đến rồi, lại đây xem thứ này thử.”
Cảnh sát ngăn hai người lại: “Viện trưởng, hai người này là?”
Yazukumo nhanh chóng rút một tấm thẻ đưa cho anh ta nói: “Chúng tôi vừa được bên hiệp hội anh hùng ủy thác nhanh, là người của phòng nghiên cứu như các anh yêu cầu.”
Anh cảnh sát kiểm tra lại một chút rồi gật đầu.
“Ủa, anh Tamaki?” Yuime nói.
“À… em là… học sinh lớp 1A?” Tamaki rụt rè trả lời, như muốn chôn mặt vào trong ngực của mình.
Yuime nhìn lướt qua anh, trông anh không bị thương nặng gì, nhưng cảnh sát và cả anh hùng Fat Gum ở đây, kèm theo lời Yazukumo nói được hiệp hội anh hùng ủy thác nhanh, chắc hẳn có chuyện nghiêm trọng.
Fat Gum lúc này cũng nói ngay: “ Lúc ban nãy bọn anh có tham gia bắt tội phạm, Tamaki bị bọn chúng bắn một loại đạn vào tay sau đó em ấy không còn dùng được Quirk nữa. Ở đây tụi anh cũng thu thập được vài mảnh vỡ của chúng.”
Yuime nhăn mày, không thể dùng được Quick?
“Viện trưởng, cho y tá lấy máu của Tamaki chuẩn bị một phòng thí nghiệm giúp cháu, Yazukumo, anh giúp viện trưởng chuẩn bị phòng thí nghiệm, các loại dung dịch hàng C kệ 325 anh nhớ đủ chứ?”
“Nhớ.”
“Chuẩn bị tất cả cho tôi.”
“Fat Gum, em có thể mượn lấy một nửa chỗ mảnh vỡ này không? Cần đem dung dịch dư lại bên trong nó ra để phân tích.”
“Đã lấy máu xong.” Cô y tá giơ ống máu lên nói.
Yuime bảo: “Đem đến phòng thí nghiệm đưa cho Yazukumo.” Cô lại nhìn qua hai bác sĩ đợi lệnh, họ đã quen thuộc với cách làm việc đầy hiệu xuất của Yuime sau khi làm việc cùng trước đó.
“Hai người đem Tamaki vào trong kiểm tra tổng quát một lượt giúp tôi.”
Hai người họ gật đầu đưa Tamaki đẩy đi vào trong. Yuime đứng lại cùng Fat Gum một chút.
“Lúc mới bị bắn, ngoài không dùng được Quirk ra anh có thấy anh Tamaki có biểu hiện gì khác không?” Yuime hỏi.
“Không có chiệu chứng gì đặc biệt, em ấy chỉ không dùng được Quirk mà thôi.”
Yuime gật đầu: “Anh có thể ở đây hoặc cùng đi theo đến phòng thí nghiệm cũng được.”
“Fat Gum, cậu ở lại đây, tôi sẽ theo con bé đến phòng thí nghiệm.” Một giọng nói quen thuộc vang lên từ phía sau, Yuime quay lại đôi mắt cô hơi sáng lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BNHA) Học Cách Yêu Thương
FanfictionCó một cô gái, rõ ràng là rồng trong bầy người lại chỉ muốn ẩn thân không xuất hiện. Rõ ràng có thể làm hết thảy lại ung dung nhởn nhơ chỉ nhìn người khác nỗ lực bước đi. Rõ ràng thấu hiểu mọi thứ lại không muốn cảm thông sẻ chia hay phủ nhận. Cho đ...