44:

1.8K 258 17
                                    

Kế sách hoàn hảo của Yaoyorozu đã thật sự giữ chân được tên quái nhân khổng lồ Machia. Yuime rất ngạc nhiên vì điều này dù chỉ trong ít phút. Quả nhiên những người bạn của mình đều rất tài giỏi.

Rất nhiều những anh hùng bị thương và đám tội phạm cùng nomu thì như kiến. Yuime có thể thấy được bóng dáng của đội Y tế với chiếc áo Blouse chữ thập đỏ lấp ló khắp nơi. Trên đường cô đi qua, những tên tội phạm trong tầm mắt đều bị cô xử lý sạch sẽ.

Cô có thể hiểu sơ qua rằng Machia đã bị bón thuốc mê thành công, nhưng hắn vẫn tiếp tục lao vào thành phố. Chắn rằng liều thuốc ấy chưa phát huy được công dụng. Trước khi mọi người kịp chú ý đến sự hiện diện của Yuime cô đã đi mất.

Bởi vì cô mới nhận được thông tin quan trọng hơn. Đã tìm được vị trí của Shigaraki.

Những viên bi kim loại va vào nhau phát ra những tiếng đinh tay nhức óc trong không khí, tốc độ nhanh hơn đạn bắt lao thẳng về phía tên Shigaraki. Thân thể hắn lúc này đã rách nát, những thanh sắt sắc bén mọc ra từ cơ thể hắn găm xuống đất chống đỡ cơ thể gần như đã không cửa động được.

Thế nhưng không biết bằng cách nào một lớp sắt dày đã bao phủ hướng tấn công của những viên bi kim loại đặc biệt. Yuime có thể chắc rằng cơ thể hắn lúc này đã không còn khả năng làm điều ấy nữa.

Và thức Quirk lạ lẫm kia cũng không thuộc về Shigaraki. Đây chính là thứ mà mọi người đang cố gắng ngăn cản, Shigaraki nhận lấy “All for One”.

Một cơn lốc xoắn ốc lớn đánh bật Shigaraki ra, đây là năng lực của chị gái trong Big Three của U.A mà Yuime vẫn chưa nhớ ra được đên.

“Yuime!” Todoroki kêu gọi, cô ngay lập tức đến bên cậu. Dưới đất là Bakugou, Midoriya cả Endeavor đang bị thương nặng. Gần như ngay tắp lự, cô rút trong minh ra một ống pháo hiệu bắn lên trời.

“Todoroki!” Iida cũng đến nơi.

“Sơ cứu cho mọi người đã.” Yuime cầm những ống tiêm khẩn cấp chia ra, tiêm chất lỏng sánh đặc vào trong cơ thể người bị thương. Todoroki cầm bộ sơ cứu của cậu rắc tuốc bột băng bó tạm thời những vết thương bên ngoài.

“Con…lùn..” Bakugou túm áo cô lại, cậu có chuyện muốn nói nhưng khoang miệng chỉ toàn vị tanh của máu. Nội tạng cậu đã bị thương khá nghiêm trọng.

Yuime giao Bakugou cho Iida.

Vừa lúc tên khổng lồ Machia xuất hiện, mang theo liên minh tội phạm ở trên lưng. Todoroki ngay lập tức rời vị trí, cậu cùng chị gái Big Three lao lên tấn công Shigaraki. Trước khi tên quái nhân khổng lồ đó đến nơi thì đây dường như là cơ hội duy nhất của bọn họ.

Machia đã đỡ được Tomura, nhưng lúc này lại có một màn kích thích hơn. Dabi xuất hiện, nhưng để lộ một thân phận khác – Todoroki Toya. Đứa con đã chết của gia đình Todoroki.

Và hắn ta muốn tạo ra một cuộc khủng hoảng trên truyền thông bằng câu chuyện đời mình. Kể lại quá khứ, cách mà anh hùng hạng nhất-Endeavor, trụ cột tinh thần của người dân đã phạm sai lầm thế nào.

Hắn cũng để lộ ra thông tin rằng Hawks là gián điệp hai mang. Để tham gia với bọn hắn, Hawks đã giết anh hùng được cho là mất tích – Best Jeanist. Hắn cũng nói về việc cha của Hawks từng là tên tội phạm khét tiếng, giết người cướp bóc.

(BNHA) Học Cách Yêu ThươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ