Mọi người đang tập trung lại, tìm mọi cách để đưa người bạn bỏ đi của mình trở về. Bằng tất cả tình cảm, sự hiểu biết về ngời bạn, và niềm tin mãnh liệt.
San sẻ với nhau tất cả, nỗi buồn, niềm vui, gánh nặng và trọng trách. Chúng ta hãy cùng nhau, bảo vệ nụ cười và tia sáng ban mai. Những giọt nước mắt sẽ không rơi vì sự ấu trĩ ngớ ngẩn, chúng rơi vì niềm vui và nỗi buồn.
Cùng nhau, vượt qua mọi khó khăn chăng ra phía trước.
Vì tất cả chúng ta, là anh hùng.
Plus Utra
"Izuku."
"Tao xin lỗi, vì tất cả mọi chuyện."
Bakugou cúi đầu, xin lỗi về tất cả những gì mình gây ra.
Midoriya gục ngã, vì những chấn thương và mệt mỏi phải chịu đựng trong những ngày vừa qua.
Trở về U.A, xuất phát điểm nơi chúng ta gặp nhau. Và cũng có lẽ sẽ chính là nơi để giải quyết mọi việc lại từ đầu.
"Cậu đã gặp Yuime á?" Cô bạn Tsuyu ngạc nhiên hỏi Midoriya.
"Ừ, trông cậu ấy vẫn bình thường. Tớ không nghĩ rằng lại có một lệnh truy nã cậu ấy như vậy..." Midoriya nhìn Bakugou rồi lại nhìn ly nước ấm trên tay mình, khó mà miêu tả thành lời.
"Chúng ta sẽ cùng nhau giải quyết All for One, sau đó đem con nhỏ đó về." Bakugou nói.
"Bằng mọi cách chúng ta phải đem bạn của mình về." Ochako nắm tay thật chặt, những đứa trẻ là mầm hi vọng của tương lai tự thề nhủ với lòng.
Yuime tháo thiết bị liên lạc bên tai, cô liên lạc nói chuyện với nhiều người khuất sau màn hình không rõ danh tính. Nhưng có vẻ đây là một cuộc giao dịch căng thẳng.
"Star And Stripe đã hy sinh trên biển. Ngay cả đầu đạn hạt nhân được Mỹ đưa sang cũng không thể triệt để xử lý Shigaraki, thật kinh khủng." Yuime cảm thán, với sức công phá của đầu đạn hạt nhân, nếu là mình hẳn đã sớm thành tro.
"Nhưng Star And Stripe đã để lại cho chúng ta một đặc ân. Giây phút cuối của vị nữ anh hùng đó đã đặt lên Shigaraki một luật lệ. "Luật lệ mới" sẽ chống lại cách Quirk khác trong cơ thể hắn. Đồng nghĩa, Shigaraki sẽ khó sử dụng Quirk của Star And Stripe nếu hắn cướp được, hơn nữa hắn sẽ còn bị chính thứ hắn cướp tấn công."
"Thật đáng thương, những kẻ có tham vọng quá lớn sẽ luôn gặp phải trở ngại trong kế hoạch của mình. Làm sao mà hắn có thể cho rằng có thể dễ dàng lấy được Quirk của một người tầm cỡ mà không phải trả giá gì chứ?"
Yazukumo đứng bên cạnh cười: "Tôi cũng không nghĩ rằng sếp thật sự có hứng thú với trận chiến lớn này như vậy."
"Không phải ngay từ đầu tôi đã nói với anh tôi sẽ tham gia nó hay sao?"
"Tôi đã nghĩ sếp sẽ chỉ đứng xem, lâu lâu vui vẻ chọt một gậy vào để khuấy động tình hình." Yazukumo nhún vai, ánh mắt anh bất động dừng lại trên màn hình nơi đang phát đi phát lại những hình ảnh cuối cùng của Star And Stripe.
Yuime ngửa người ra dựa vào ghế: "Tôi không phủ nhận, nhưng hiện tại tôi đã nghĩ khác. Anh còn muốn đi cùng tôi hay đứng một bên đây?"
BẠN ĐANG ĐỌC
(BNHA) Học Cách Yêu Thương
Fiksi PenggemarCó một cô gái, rõ ràng là rồng trong bầy người lại chỉ muốn ẩn thân không xuất hiện. Rõ ràng có thể làm hết thảy lại ung dung nhởn nhơ chỉ nhìn người khác nỗ lực bước đi. Rõ ràng thấu hiểu mọi thứ lại không muốn cảm thông sẻ chia hay phủ nhận. Cho đ...