Vì sự kiện tấn công ở U.S.J nên trường học đóng cửa trong ít ngày.
Yuime sống một mình ở một căn nhà nhỏ, tuy cô có người dám hộ vì chưa đủ tuổi thành niên nhưng cũng chỉ là trên danh nghĩa, không có tác động gì.
Yuime không thích sự ràng buộc này đó. Xung quanh cô luôn có anh hùng tuần tra "ngẫu nhiên", đảm bảo rằng sẽ không có kẻ nào mang dụng tâm tiếp cận Yuime.
Bởi vì Yuime ngoài làm học sinh của U.A, cô hiện có làm việc với chính phủ.
Hay đúng hơn, là cơ quan nghiên cứu của chính phủ, một bộ phận tách biệt và bí mật.
Yuime đi đến phòng tắm, ở trên một viên gạch nhấn xuống lộ ta một cái bàn phím, cô gõ mật khẩu rồi nhập mã quét nhãn đồng.
"Xin vui lòng nhập mật khẩu mức ba." Giọng nói máy móc phát ra kèm theo sóng âm. Đây là loại mật khẩu duy nhất chỉ có cô mới có thể mở được dựa trên bước sóng Quirk của bản thân, như vậy kể cả khi có kẻ giả được Yuime, giả dạng được Quick cũng không có khả năng làm giả được bước sóng của Quirk.
"Tùy tiện."
"Sóng âm đồng bộ, bắt đầu di chuyển."
Nhà tắm biến đổi, đồ dùng sinh hoạt ẩn vào trong tường, tường kim loại thay thế cho tường gạch hình thành một cái thang máy thẳng tắp chạy xuống lòng đất.
Ước chừng sau khi đạt độ sâu một trăm mét có dư thang máy mới dừng lại.
Dưới này là một khu nghiên cứu tân tiến riêng hoàn toàn thuộc về bản thân Yuime, hàng trăm trụ ống nghiệm khổng lồ liên tục sủi bọt lộ rõ các mẫu ật được chưng bày bên trong.
Yuime đem hai mẫu vật trong ống nghiệm lấy được của Nomu bắt đầu phân tích, tuy nói rằng làm việc cho chính phủ nhưng chẳng qua là quan hệ hợp tác để lấy chỗ đứng. Thỉnh thoảng đem một số vấn đề trong nghiên cứu của bọn họ giải đáp chỉnh sửa.
Phòng thí nghiệm này không có một ai nhúng tay vào được. Vài Yuime cũng không đi theo sự sắp xếp của ai.
Không có ý làm anh hùng cũng chẳng có ý làm tội phạm, nhưng trong một thế giới xã hội đi theo dư luận thì cứ thỏa thích mà xem diễn thôi.
Nền tảng xuất hiện siêu năng lực của thế giới này là hoàn toàn ngẫu nhiên, không phải sinh ra từ sai lầm như ở thế giới cũ của Yuime, cho nên cấu trúc xã hội hiện tại chính xác là cấu trúc xã hội "Thiên đường" mà quân cách mạng luôn cố gắng mở ra.
Trật tự, văn minh, hiện đại làm đạo đức tác phong của con người được quy chuẩn hóa, quả là một thế giới tuyệt vời.
Nhưng cho dù là thế nào thì "tội phạm" vẫn luôn tồn tại đại diện cho "mặt tối" của xã hội, suy đồi, ác ôn tàn nhẫn.
Không bao giờ có thể tách rời. Chỉ có thể kiềm hãm, nỗ lực giảm thiểu tối đa.
Một đứa trẻ ra đời việc đầu tiên nó làm sẽ là khóc trong tiếng cười của mẹ.
Thế giới vốn không hoàn mỹ, trên đời không có một thứ gì hoàn mỹ. Mà bởi vì sứt sẹo mới đáng để chờ mong.
Chuỗi RNA và DNA nhanh phóng được cấu trúc trên màn hình hớn, đồng dạng từ một màn hình khác Yuime nhận được một thông tin mới, tạm gác việc xử lý thông tin của Nomu qua một bên. Yuime nhấc điện thoại bấm số.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BNHA) Học Cách Yêu Thương
FanficCó một cô gái, rõ ràng là rồng trong bầy người lại chỉ muốn ẩn thân không xuất hiện. Rõ ràng có thể làm hết thảy lại ung dung nhởn nhơ chỉ nhìn người khác nỗ lực bước đi. Rõ ràng thấu hiểu mọi thứ lại không muốn cảm thông sẻ chia hay phủ nhận. Cho đ...