Chương 3: U.S.J 3

4.9K 548 8
                                    

Con quái vật hở não đó được gọi là Nomu, tên có cơ thể sương khói là Kurogiri, tên cầm đầu với những cái tay giả bám khắp người là Shiragaki.

Yuime tìm vị trí mới đứng trên nóc một khu vực giả lập nhìn xuống xem All Might tấn công đáp trả lại tội phạm. Dư trấn của mỗi đòn All Might đều hết sức lớn nhưng dường như đòn đánh trực diện lên cơ thể Nomu không hề có tác động cụ thể nào. Thậm chí còn không khiến con quái vật di chuyển.

Xem qua chỉ giống như mèo vờn chuột, không có cả lực sát thương cho hai bên, cho dù đánh vào cơ thể mặt cũng không tìm ra nơi yếu hại của nó.

"Dĩ nhiên đòn đánh của ngươi sẽ không có tác dụng, bởi vì Nomu hắn đã hấp thụ tất cả chấn động rồi. Muốn gây tổn thương cho hắn thì ngươi cố gắng tách từng thớ thịt của hắn ra đi." Shigaraki nói.

"Thật à, cám ơn đã chỉ điểm, nếu vậy thì đơn giản thôi." All Might đáp, thầy ôm lấy cơ thể Nomu cho nó một đòn vật ngửa, một trận rung động trong mặt đất truyền đến như một vụ nổ.

Nhưng mà dám nói ra cách hạ được thủ hạ của mình trước mặt địch nhân, nếu không phải ngu thì chính là quá tự tin vào chính mình.

Mọi người tưởng All Might đã thành công nhưng không, Kurogiri đã mở ra cách cổng không gian trên mặt đất khiến một nửa thân thể Nomu vẫn bị All Might ôm lấy nhưng một nửa thân thể còn lại của Nomu đồng thời ôm lấy All Might, tệ hơn là móng tay con quái vật thọc vào trong ổ bụng của ông.

Sức mạnh của Nomu khiến All Might không thể cử động được. Yuime không cho rằng Nomu có thể mạnh siêu việt All Might, chi bằng nói có lí do nào đó khiến ông không thể dùng toàn bộ lực lượng của mình.

Trong lúc cấp bách Midoriya chạy đến hỗ trợ nhưng bị Kugogiri chặn lại, Bakugou không biết từ đâu bay tới nổ bay Kugogiri đè hắn xuống đất khống chế quyền hành động của hắn, Todoroki cũng xuất hiện đóng băng Nomu giúp All Might thoát được. Kirishima tấn công làm Shigaraki lui đi bài bước.

Tuy tình thế nhờ sự góp mặt của đám học sinh trở nên có chút xáo trộn, nhưng kết quả lại chẳng mấy khả quan.

Bởi Nomu đã lấy lại được tự do hoạt động, cho dù phần thân thể bị Todoroki đóng băng vỡ vụn rơi ra, nó lại tái sinh hoàn hảo trở lại.

"Không... không thể nào..." Midoriya lẩm bẩm.

All Might ngay lập tức yêu cầu những đứa học trò tránh đi chỗ khác.

"Đầu tiên là lấy lại "cái cổng" đã... Nomu..." Shigaraki nói. Con Nomu ngay lập tức lao đến chỗ Bakugou với tốc độ làm cho cậu không kịp phản ứng.

All Might phản xạ một cách khủng khiếp, trong phút chốc vừa đỡ được đòn của Nomu, vừa ném Bakugou về phía an toàn tụ họp lại với đám Midoriya.

Đòn đánh của Nomu khiến All Might bị trấn trụ ra xa, nếu như ban nãy Bakugou hứng phải đòn này hẳn không rõ cậu có còn nguyên vẹn hay không.

"Chậc, đúng là không biết lưu tình." Yuime cảm thán.

"Nên giúp đỡ hay tiếp tục làm cameo đây? Nếu có ai hi sinh thì chán lắm..." Yuime làu bàu.

(BNHA) Học Cách Yêu ThươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ