Yuime cảm thấy ở nhà Bakugou học được rất nhiều thứ, hôm nay cô đã nấu được bữa sáng đầu tiên!
“Cái đéo gì thế này!!!!!” Bakugou phun ra lửa nhìn đĩa trứng rán bóng đêm trước mặt.
“Bữa sáng đó.” Yuime hợp tình thuận lý nhìn cậu cười hiền lành.
“Mày tính độc chết tao à! Cái đống đen thùi lùi này mà ăn được hả??? Mẹ nó không biết làm thì cút ra, đừng có đốt nhà tao!!!” Bakugou gào thét.
Yuime đứng một bên gãi gãi đầu, chỉ hơi cháy một chút thôi vẫn ăn được ấy chứ. Bakugou giống như đọc được suy nghĩ của cô dùng đũa gắp miếng trứng rán lên. Miếng trứng rã ra rơi lổng chổng xuống đĩa.
Nó đã cháy thành than rồi!!! Mẹ nó nhà chưa cháy đúng là may mắn!!!
Bakugou với vẻ mặt ác thần bê đĩa trứng đổ vào sọt rác, một lúc sau cậu quay trở ra với hai đĩa dăm bông trứng rán kèm bánh mì nướng nóng hổi tỏa hương nghi ngút.
“Ăn đi! Rồi đừng bao giờ chui vô bếp nhà tao nữa!”
“Biết rồi, biết rồi, đừng hung dữ.” Yuime kéo ghế ngồi bên cạnh cậu sảng khoái ăn bữa sáng.
Ngày hôm nay cả bố và mẹ Bakugou đều ra cửa từ sớm nên chỉ có mình cô với cậu ở nhà. Yuime tính toán không thể ăn không ngủ không nhà người ta nên quyết định lên internet học cách làm bữa sáng đơn giản. Nhưng có vẻ thất bại triệt để.
Hiện tại ở nhà Bakugou không có gì làm, công việc bởi vì “giận dỗi” vứt sang một bên, trường cũng không phải đi, Yuime đành ngồi ngó Bakugou nâng tạ trong phòng tập.
Bakugou có một phòng tập nhỏ với đủ các kiểu tạ, có máy chạy, bao cát, dây kéo thủy lực. Bởi vì đặc tính của Quirk, mỗi lần phát ra một vụ nổ ở tay sẽ có một lực dội ngược lại nên Bakugou yêu cầu luyện tập về cơ thể rất nhiều nếu không thì không thể sử dụng năng lực với quy mô lớn được.
Giống như trong trận đấu với All Might, khi Midoriya sử dụng găng tay của cậu phát ra vụ nổ tấn công thầy giáo, cậu ấy đã bị phản lực dội lại đến trật khớp.
Cũng bởi vậy cơ bắp trên cơ thể cậu phát triển rất đẹp, đặc biệt là hai cánh tay và vùng ngực, Yuime “miễn cưỡng” nhìn cũng không nhàm chán.
Bakugou nhìn cô ngồi mát uống nước thỉnh thoảng hướng về cậu giơ nắm đấm cổ vũ chướng mắt không thôi, cuối cùng túm lấy cổ áo cô ném ra ngoài đóng cửa phòng tập lại.
Đồ khó chịu! Yuime mắng trong lòng.
Một căn nhà rộng mình Yuime ngồi vắt vẻo trên sô pha mở TV coi tin tức, cô mở hết kênh này đến kênh khác, được một chút lại chuyển kênh, cuối cùng dừng lại ở chương trình phỏng vấn anh hùng.
Hình như chỉ là chương trình cũ phát lại, người ta đang phỏng vấn anh hùng Hawks. Hawks có thứ tự xếp hạng khá cao trên bảng xếp hạng anh hùng, trước khi All Might nghỉ hưu anh xếp hạng thứ ba, hiện tại có lẽ đã lên hạng hai.
Xét về tuổi đời anh ta rất trẻ, chỉ mới hơn mai mươi nhưng những thành tựu của anh ta thật sự đáng kinh ngạc, vẻ ngoài trông lại đẹp trai tính cách còn vô tư thoải mái. Đúng là mẫu người lý tưởng của các chị em.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BNHA) Học Cách Yêu Thương
FanfictionCó một cô gái, rõ ràng là rồng trong bầy người lại chỉ muốn ẩn thân không xuất hiện. Rõ ràng có thể làm hết thảy lại ung dung nhởn nhơ chỉ nhìn người khác nỗ lực bước đi. Rõ ràng thấu hiểu mọi thứ lại không muốn cảm thông sẻ chia hay phủ nhận. Cho đ...