chương 15: Tập Huấn

3.2K 425 32
                                    

Ngày hôm sau, mọi người phải dậy lúc năm giờ sáng và tập hợp ở sân sau đó ba mươi phút.

Thầy Aizawa đề nghị Yuime có thể nghỉ thêm một ngày nhưng cô từ chối, đảm bảo với thầy rằng mình đã ổn.

Yuime xuất hiện trong sự lo lắng của các bạn cùng lớp, cô cảm thấy được quan tâm đặc biệt thế này có chút không quen nhưng vẫn gắng giải thích rằng mình không sao, mặc cho buổi tối hôm qua đúng là đã dọa các bạn học không nhỏ.

"Được rồi, tập chung lại đây đi." Thầy Aizawa nói, đem chú ý của mọi người trở lại phía mình.

"Trại huấn luyện hôm nay của các em sẽ chính thức bắt đầu, các em có mục tiêu ở nơi này là cần trở nên mạnh mẽ để lấy được giấy phép tạm thời. Hiện trạng lúc này ở bên ngoài xã hội chắc mấy đứa cũng ít nhiều biết, tỉ lệ tội phạm đang gia tăng rất nhanh."

"Đây sẽ là cách giúp các em chống lại chúng, chúng ta cần chuẩn bị các phương án để đối trọi với chúng. Chẳng sợ các em mới chỉ là học sinh cao trung."

Thầy Aizawa dừng lại, đem một quả bóng ném cho Bakugou.

"Bakugou, thử ném quả bóng này xem em có thể ném được bao xa."

Bakugou chụp lấy quả bóng, quan sát nó một vòng: "Đây là quả bóng dùng trong bài kiểm tra sức khỏe đầu năm."

"Đúng vậy, kỉ lục đầu năm của em là bảy trăm linh năm chấm hai mét, em thử xem hiện tại là bao nhiêu."

"Chà, thầy muốn kiểm tra thể lực của bọn em ạ?" Ashido nói : "Chắc giờ Bakugou ném nó xa được cả kilomet cho xem."

"Ném bay nó luôn đi!"

"Mạnh vào Bakugou!"

Bakugou xoay xoay cánh tay lấy đà, một tiếng nổ chối tai cùng tiếng la "chết đi" quen thuộc vang lên, quả bóng bị ném vút đi xé cả lớp khói bụi mới dâng lên.

Nhưng kết quả hiển thị chỉ là Bảy trăm linh chín phẩy sáu mét. Chỉ hơn được bốn mét so với ba tháng trước, như vậy có thể nói là cậu gần như không tiến bộ được chút nào đáng kể.

"Trong ba tháng vừa rồi, em đã tiếp thư được nhiều kinh nghiệm,vậy nên em đúng là đã tiến bộ." Thầy Aizawa tiếp: "Nhưng đó chỉ là những tiến bộ về mặt tinh thần và kĩ thuật chiến đấu. Giờ thì chúng ta sẽ tập chung phát triển sức bền và sức khỏe, Các em thấy rồi đó, sức mạnh thể chất của các em vẫn chẳng có tiến bộ đáng kể."

Thầy Aizawa cười, trông có vẻ đắc chí nhưng lại nâng cao tinh thần của các học sinh, vừa khích lệ vừa đe dọa: "Từ hôm nay các em sẽ phải cường hóa năng lực của bản thân, các em sẽ cảm thấy như muốn chết đi sống lại bởi tính khắc nghiệt của nó đấy. Nhưng mà ráng đừng để mình chết nghe chưa."

Cái gọi là cường hóa năng lực chính là liên tục vượt qua giới hạn của mình, tăng sức chịu đựng, nâng khả năng dùng năng lực lên một mức độ cao hơn.

Bakugou phải ngâm tay trong nước nóng, mục đích mở rộng tuyến mồ hôi, sau đó liên tục tạo ra những vụ nổ có quy mô lớn để gia tăng sức tấn công.

Ochako tập lơ lửng trong không khí nhằm làm quen với sự lơ lửng để hạn chế việc buồn nôn, cô bạn cũng gia tăng tối đa vật có thể lơ lửng.

(BNHA) Học Cách Yêu ThươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ