Kì thực tập đúng là một quãng thời gian tuyệt vời để làm việc, Yuime đem danh sách đề cử đặt sang một bên tuỳ tiện ngồi xuống ghế dựa nhìn màn hình lớn với những số liệu không ngừng thay đổi.
"Sếp, đáng lẽ hiện tại sếp phải ra ngoài đi tuần tra đó." Yazukumo Hiroshi ôm một xấp tài liệu cà lơ phất phơ đi đến.
Thân anh có chút cao gầy, mái tóc lam nhạt gọn gàng được vuốt đẹp. Đôi mắt hồ ly phía sau cặp kính khẽ cong lên, không nghi ngờ gì đây là một kẻ lam nhan họa thủy.
"Anh còn nói nữa thì vụ lần này ở nhà đi." Yuime nheo mắt đem ống nghiệm chứa dung dịch tím lắc lắc trước mắt.
"Sếp à ~ người ta vì sếp mà phải bỏ tiền ra mở cả một văn phòng anh hùng để công khai đón sếp về, rồi còn phải tiếp một đống lão già trên tổng đội đó ~ Sếp đừng ác như thế chứ!" Yazukumo nháy mắt.
Yuime chẳng để ý đến anh, tiếp tục làm công việc của mình.
"Nếu anh thật sự rỗi rãi, thay vì ngồi kể công anh có thể nộp cho tôi kết quả phân tích DNA hôm qua tôi đưa."
"Sếp!!! " Yazukumo kêu lên thảm thiết lăn lộn trên sàn nhà bò tới chân Yuime. "Sếp mới đưa được có chưa đầy tám tiếng, đã đòi kết quả, sao sếp không giết luôn cái thân quèn này đi! "
"Ồ, nếu anh muốn thì tôi cũng chả ngại giúp anh hoàn thành ước nguyện." Yuime lấy ra một giọt nước trong ống nghiệm trên tay, đặt nó vào tấm thủy tinh và ép lên bằng một tấm thủy tinh khác.
Tay cô nhấn nhanh các phím trên cái bàn lớn, một chiếc kính hiển vi di chuyển lên xuống từ trần nhà, đi vào đúng vị trí.
Yuime vặn ống kính, từ từ quan sát giọt nước tím dưới độ phóng đại của kính hiển vi.
Yazukumo nhanh như chớp đứng dậy:
"Sếp à, tôi còn chưa trải nghiệm hết cuộc sống này đâu, chết chóc gì đó chỉ là mây bay không cần để ý ~ "
Yuime khẽ xoa bầu mắt, hai đêm rồi cô chưa ngủ vì cố làm cho xong việc phân tích tế bào của Nomu, việc đến trường khiến quỹ thời gian bị thu hẹp đáng kể.
Giá như có nhiều tế bào nữa thì tốt hơn nhiều cho việc so sánh, đáng tiếc mẫu tiêu bản bị hạn chế rất nhiều. Kể cả khi đã liên lạc với bên trên, bọn họ vẫn không chịu nhả ra một miếng thịt của tên Nomu đang bị giam giữ.
Yuime cười lạnh, rõ ràng vừa muốn cô cống hiến, lại muốn đề phòng cô.
Đâu ra ngon lành vậy? Yuime từ trước đến nay không bao giờ bị ai điều khiển!
Yazukumo lăn lộn một bên xử lý đống tài liệu còn đang bỏ dở, anh thỉnh thoảng lại thở dài một hơi nâng đôi mắt đa tình nhìn những mẫu vật lơ lửng trong ống thí nghiệm. Thi thoảng còn nở nụ cười thỏa mãn như đang ngắm nhìn người yêu không khỏi khiến người khác sởn tóc gáy.
Yazukumo Hiroshi chính là một đặc phái viên đặc biệt được cử đến dám thị Yuime, nhưng đáng tiếc thay mấy ông đầu não lại lựa chọn tin tưởng sai người.
Yazukumo tuy rằng là một thiên tài về lĩnh vực nghiên cứu được bồi dưỡng trưởng thành dưới tay chính phủ, nhưng thứ anh ta trung thành lại là tri thức mà không phải mệnh lệnh. Vừa vặn Yuime lại là một kho tàng khổng lồ đúng như những gì anh ta hằng mơ ước.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BNHA) Học Cách Yêu Thương
FanfictionCó một cô gái, rõ ràng là rồng trong bầy người lại chỉ muốn ẩn thân không xuất hiện. Rõ ràng có thể làm hết thảy lại ung dung nhởn nhơ chỉ nhìn người khác nỗ lực bước đi. Rõ ràng thấu hiểu mọi thứ lại không muốn cảm thông sẻ chia hay phủ nhận. Cho đ...