Trong lúc chờ sân thi đấu dựng lên, Yuime bị Bakugou tóm vào trong phòng chờ, cậu đe dọa Yuime:
"Con lùn. Mày mà không nghiêm túc chiến đấu thì mày chết với tao."
"Cái gì a? Tớ vẫn chiến đó chứ." Yuime nhún vai đáp.
Bakugou đạp chân gác lên bàn hung dữ nhìn Yuime.
"Mặt mày viết rõ mấy chữ "không hứng thú" trên mặt kìa."
"Không có." Yuime phản bác.
Bakugou chẳng nói nữa, cậu suy nghĩ về câu chuyện vô tình nghe lỏm được giữa Midoriya và Todoroki vào giờ nghỉ trưa.
Thế giới này đúng là điên thật, lần đầu tiên Bakugou nghe nói đến biến con của mình làm công cụ hoàn hảo để chiến đấu, thằng già đó bị khùng hay sao? Bản thân vô năng lại muốn người khác hoàn thành mộng tưởng của mình.
Mẹ nó dù thế đéo nào người đứng đầu cũng phải là cậu.
Ngó lên con nhỏ lùn trước mặt Bakugou càng thấy gai mắt, cậu chả biết con nhỏ này tiến vào khoa anh hùng làm cái đéo gì nhưng lúc nào nó cũng ngơ ra như con dở, rõ ràng có năng lực lại không hề có một chút ý chí nào, so với tụi vô năng còn kém xa.
Rốt cuộc thế giới này bị cái đéo gì vậy?
"Chiến đấu đi. Mày phải cho tao thấy được chiến ý của mày, đừng có để mình rơi đài khi chưa tung hết sức lực."
Bakugou nói trước khi trở lại sân đấu.
"Không có hứng thú thì biết làm sao được." Yuime lẩm nhẩm trong miệng.
Nhưng có thể đấu đến vòng gặp Bakugou đi? Ít nhất thằng nhãi này sẽ không làu bàu cô nữa. Lớp bấy nhiêu người, sao lại nhằm vào cô a?
Thật là, muốn đấu thì đấu, nhưng sân đấu này không gợi nổi chiến ý cho Yuime.
Nhưng lời nói của Bakugou lại khiến Yuime không nghĩ sẽ đầu hàng ở trận đầu nữa.
Cảm giác bị để ý cũng rất kì lạ, trước đây chỉ cần Yuime tỏ ra ổn sẽ chẳng còn ai để mắt đến cô nữa. Hiện tại lại bị nhắc nhở.
Đúng là lo chuyện không đâu.
Yuime gãi đầu.
Trận mở màn là Midoriya đối chiến với Shinsou Hitoshi, cậu trai chặn đường ở cửa lớp 1A hai tuần trước.
Midoriya đột nhiên đứng im như trời trồng, nghe theo lời Shinsou nói đi ra phía vạch đấu.
Là năng lực điều khiển tâm trí? Yuime nhíu mày, loại năng lực thú vị thế này quả là tuyệt vời, nhưng mà nhìn sơ hình thể thì thuộc loại thể lực kém, chỉ phụ thuộc vào Quick chính là một loại thất bại.
Quick mạnh hay yếu, cũng phụ thuộc nhiều vào thể lực.
Tự như thầy Aizawa, Quirk của thầy không hề có công năng chiến đấu nhưng thầy vẫn là anh hùng chuyên nghiệp. Bởi ngoài năng lực thầy còn rất nhiều kĩ năng thể thuật.
Midoriya nhanh chóng kết thúc trận chiến sau khi tự khiến mình thoát khỏi trạng thái bị điều khiển chỉ với một chút kĩ thuật chiến đấu.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BNHA) Học Cách Yêu Thương
FanfictionCó một cô gái, rõ ràng là rồng trong bầy người lại chỉ muốn ẩn thân không xuất hiện. Rõ ràng có thể làm hết thảy lại ung dung nhởn nhơ chỉ nhìn người khác nỗ lực bước đi. Rõ ràng thấu hiểu mọi thứ lại không muốn cảm thông sẻ chia hay phủ nhận. Cho đ...