Chapter 32

98 4 0
                                    

Chapter 32

Third Person's POV

"WHAT the fuck are you doing here, H?" Bakas ang gulat, takot, at nginig habang binabanggit ng binata ang mga salita.

The lady she asked just coldly stared at him like she doesn't know his existence.

Namayani ang katahimikan, nakaupo na rin sa gilid ang kanina'y lalaking napahiga dahil sa pagkakasipa ng dalaga.

"What happened here?" A man spoked while holding a spatula appeared behind the door. He immediately scanned the room.

"Live porn, Baxter." Nakangising sambit ng lalaking nakaupo sa kama. Kasabay nitong pumasok ang naunang lalaki. Nanlisik ang mata ng tinawag na Baxter.

"Gago ka talaga, Finlo Isidore!" Ibinato niya ang hawak na spatula sa lalaking malakas na tumatawa. Lumukso-lukso ito habang umiiwas.

"Mahal na mahal niyo talaga ang pangalan ko, kaso hindi naman kayo mahal ng mahal niyo!" At humagalpak siya ng tawa habang hinahampas ang maliit na vanity table na may nakapatong na mamahaling figurine.

Nagkatinginan si Baxter at ang lalaki. Nagsi-ngisian sila na parang may naisip na kalokohan. Sabay silang nagbilang sa kanilang mga daliri.

One

Two

"Three!"

Hindi inaasahan ni Finlo ang pag sigaw ng dalawa kaya agad niyang natabig ang mamahaling figurine na nakapatong sa vanity table.

Agad na namutla si Finlo ng marinig ang kasa ng baril. Baril na may nakakalasong bala na alam niya kung sino ang kaisa-isang tao na nagmamay-ari.

"Fucking run now, Finlo Isidore." Agad kumaripas ng takbo si Finlo. Tatawa-tawang nanood ang dalawang lalaki na silang dahilan ng pagkagulat ni Finlo kaya niya natabig ang mamahaling figurine.

Ngunit agad rin silang napatigil nang makita nila sa kanila mismong harapan ang baril na hawak ng lalaking may malalamig na matang kulay azul.

"The both of you fucking let him run." Czar said while coldly staring to the both of them.

Agad na nagkatinginan ahg dalawa at mabilis na tumakbo palabas ng kwarto nito.

Iiling-iling niyang isinara ang pinto ng kanyang kwarto at hinarap ang babaeng nakataas ang kilay at nakahalukipkip na nakatingin sa baril na hawak niya, ang dalagitang dahilan ng pagsakit ng bagay sa gitna ng kanyang mga hita.

"I love you." Sambit ng dalaga habang nakatingin sa baril na hawak niya.

Ngunit hindi niya napansin kung saan ito nakatingin. Agad siyang natigilan sa bagay na sinambit nito. Butterflies welled on his stomach and he felt his cheeks heated. He blushed.

"W-what did you s-say, mi amor?" Sa tanang buhay niya ay ngayon lamang siya nautal. Hindi niya lubos na inaasahan ang mga salitang binitawan ng dalaga.

"I love.." Ngingisi-ngising tumitig sa kanya ang dalaga at kagat-labing umupo sa kama at itinukod ang dalawang kamay rito.

Poisonous Flower (EDITING) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon