Yana's POV
Have you experienced being stuck between letting go or holding on to something?That's what I am experiencing now...
Will I let his hand go and grab someone's,or hold his hand tightly and let the other one's hand go?...
I don't know what to choose...Kapag nag let go ako,sa tingin ko ay hindi magiging maayos ang kahihinatnan non kasi di pa kami nakakapag usap ng maayos...
I know,being stuck ont this kind of situation is hard...But letting go without feeling any pain is harder...Just thinking and imagining me letting him go,breaks me on the inside...
How to let go without hurting and feeling any pain?...I'm so damn tired of being in between of this...I never had the chance to imagine this would happen...
Napapikit nalang ako saka napatampal sa noo ng paulit ulit...Aishhhh!Mathianna,set aside it for today...Set aside,set aside,set as----
*BLAGGGGGGGGGG!!!!*
"Wayyyyyyyy!!!...."napasigaw ako ng malakas dahil sa pagkagulat...Ang kamay ko naman ay awtomatikong napalipad at tumama sa kung saan...
Ng maramdaman kong hindi matigas at medyo makinis at malambot ang nahampas ko ay bigla akong napamulat...
"Nayyy!..."naisigaw kong muli sa gulat ng makita kung saan tumama ang kamay ko...
Ang makinis kong palad ay humampas sa makinis na mukha ni Lyth...
"Aray..."tulalang aniya...
Mabilis kong tinanggal ang palad ko sa mukha niya at tinignan kung namumula ba iyon o namaga agad...Sobrang lakas ng pagka hampas ko ng palad ko sa mukha niya dahil sa pisteng gulat....
Ng makitang namumula iyon at nag iwan ng bakas ang palad ko ay napakagat ako sa.labi ko...Sobrang pula nito at si Lyth naman ay napahawak roon sa bandang nasampal ko...
"Aray..."tulalang pag uulit nito...
Hindi ko sinasadya,ginulat kasi ako..
*PAK!!!*
Nasampal kong muli ang kabila nitong pisngi dahil sa inis...
"P*k*nang-inaka!Bakit ka ba nanggugulat ha?!...."usal ko...
Napahawak siya sa magkabilaan niyang pisngi at may takot itong tumingin sa akin...
Hala,napalakas ata..."H-Hindi ko naman sinasayda eh...Bakit dinalawa mo pa?..."nakangiwi na nitong sabi...
"Kasalanan mo yan!Nanggugulat ka kasi eh!...Nagbinuang ka sama sa gibunalan..."
Usal ko...Translation:Ang tanga mo kasing bwisit kang hinayupak...
"Hoy,anong mer---PFFTTT..."hindi na natuloy ni Milo ang sasabihin niya ng putulin uto ng tawa niya ng makita ang namumulang pisngi ni Lyth na may bakas pa ng palad ko...
"Ang sama sama niyo!..."maktol naman ni Lyth...
Napaupo ito sa upuang nasa harap ko at nakangiwing minamasahe ang namumula niyang magkabilaang pisngi...
Bumalik din ako mula sa pagkaka upo ko at iniabot sa kaniya ang hindi ko pa nagagalaw na iced coffee na binili nila kanina...Narito kasi kami sa may vacant classroom dahil vacant time rin namin at pinayagan kaming lumabas ng classroom...
Tinanggap ni Lyth iyon saka inilapat sa kaniyang pisngi...
"Anong nangyari't namumula yang magkabilaan mo pang pisngi?...Si Wayne ba may gawa niyan?..."natatawa paring tanong ni Milo...
"Na-buang kasi ang bwisit...Sa susunod na gulatin mo ako,siguraduhin mong malayo ka ha..."sabi ko...
Mas lalo namang sumimangot si Lyth na pinagtawanan naman ni Milo....Napatingin ako sa paligid at napakunot ang noo ko ng mapansin kakaming tatlo lang ang narito...
BINABASA MO ANG
The Mission
Fanfiction*Disclaimer* All the names,characters,businesses,places,events and incidents in this novel are either the product of the author's imagination or used in a fictitious manner.Any resemblance to actual persons,living or dead,or actual events is purely...