"Eh ikaw,di ka na ba available?.."baling saakin ni Giffy...
"Hindi na..."usal ko...
"And,who's that beautiful lady beside my baby?..."ani Giffy...He's pertaining to KL...
"Who's your baby?..."ngising tanong ko..
Inginuso nito ang nasa likod ko saka sinambit ang oangalan ni Lav ng walang boses..."Now I see the resemblance...Hindi naman sinabi sa amin ni Creep na sobrang ganda pala ng kapatid niya..."sabat ni Jelly...
"What's her name?..."tanong ng kaibigan ni Solo na sumilip sa camera...
"Luh si Jay!Chickboy talaga to!.."
"Hi,I'm Keiyn...Creep's younger sister..."pagpapakilala ni KL...
"See?I told you she's his sister!...Ang ganda niya!..."Doli complimented...
Ng mapatingin ako sa mga kumag ay pari parehong nakanganga ang mga ito...Oo nga pala't di nila alam na magkapatid si KL at Cj...
"Louisse!Hoy ano na?...Mas nauna pa kaming nakakilala sa iyong sister-in-law kaysa sayo!...Move,Flaire Louisse!Move!..."
Pang aasar ni Sea..."I told you he's not my boyfriend!..."rinig kong sigaw ni Louisse...
Mas lalo lang napasimangot si Cj sa sinabi ni Louisse...
"Double kill...Talo ka na bespren..."pang aasar ko...
"So,when are you coming back here?...I miss you so much my old friend..."anang aumilip na si Secant....
"Old friend,or formerly courted?...Secant niyo sinungaling...Gusto mo pa si Math no?..."eto nanaman si Doli...
"Couz,halos lahat ng dati mong mga manliligaw nandito't magkakaibigan na..."ani Sea...
Jusko,angdadaldal!...
"Oh,nandito rin si Aethan...Bakit di mo kamustahin,Sea?..."ng sabihin ko iyon ay sumilip si Solo ng may masamang titig...
"Ayyy,si Solo galit na..."ani Doli...
"Luh,si Solo talaga...Ang possessive mo pa rin...Magbago ka na,kahit para kay Sea lang.."usal ko...
"Mga Reutzel talaga,ang daming lalake..."ani Solo....
"Si Solo ang isa sa mga tirador ng magpinsan.."ani Lav sa likod ko...
"True,from Yana to Sea...awit sayo pareng Solo..."ani Wayne...
"Yow bestfriend!anjan ka pala!..."bati ni Solo sa kay Lav...
"Hoy,Para sabihin ko sayo...Mas pogi at mas carring pa rin ang kaibigan kong si Aethan kaysa sayo ano..."usal ko...
"Pake ko?...Akin naman na si Sea ngayon..."sagot ni Solo...
Nagtilian naman sa kilig sina Doli kabilang na ang mga babae sa likod ko...
"Nandyan ba si Geo?.."tanong ko...
"Favoritism talaga to...Basta kausap mo kami si Geo hinahanap mo...May jowa ka na oy..."ani Doli...
"Baby ko pa rin si Geo...Asan ba siya?..."
Gumalaw namana ng camera at tumapat iyon kay Geo na kumakaway na...Kumaway ako pabalik saka ngumiti...
"Tangkad mo na men!..."usal ko...
"Ang ganda mo na men!.."ganti naman niya...
"Single paren?..."
"Taken na rin siya!..."sabat ni Doli...
BINABASA MO ANG
The Mission
Fanfiction*Disclaimer* All the names,characters,businesses,places,events and incidents in this novel are either the product of the author's imagination or used in a fictitious manner.Any resemblance to actual persons,living or dead,or actual events is purely...