"Woi,inisa isang nagpi-em sa amin si Tita...nagtatanong kung nakitulog ka ba sa isa saamin...Saan ka pumunta ha?"salubong na tanong ni Lav ng makaupo ako...
"Nagmotel..."twin telepathy ba ito?...sabay kasi naming sagot iyon ni Harper...
"Gago ba kayo?..."ani Ulap...
"Chill dude.."ani Marco...
"I went away from toxicity...Kina Harper ako nakituloy..."sagot ko...
"Ha bakit?Bakit ka umalis sainyo?..."ani KL
"Umalis ka because?..."ani Milo...
"Siguro kasi,sa house diba?...Ano ba yan naiiyak ako..."I sounded like Kim Chiu...
"Umayos ka nga..Kim Chiu ka gorl?..."ani Fionna...
"Dad brought that bitch home and she'll be living their starting today..."usal ko...
"We all know that..."ani Wayne...
"Eh putragis pala kayo eh!...Alam niyo na pala nagtanong pa kayo..."inis kong sabi...
"Eh naninigurado lang kami...Malay ba namin kung pinagtatakpan ka lang ng mga kapatid at ng Mommy mo..."ani KL...
"Okey ka na ba?..."ani Ulap...
"Hindi parin...Hindi naman mabilis mawala iyong galit,lungkot at paghihinagpis na nararamdaman ko..."sagot ko...
"Wow hinagpis...Certified Filipina ka na..."ani Lav...
"Gaga..."
"Teka,may tanong ako...Kahapon ko pa sana naitanong eh,iniwanan mo kasi kami..."ani Lyth...
"Ano nanaman yon?..."tanong ko...
"Si Professor Fortez si INAD na strange caller mo?..."tanong niya...
Oh,I forgot that damn Professor...
"Maybe,Siguro...Maybe yes,maybe not..."sagot ko...
"Alam mo di ka na sana pinanganak...Kapiste ka kausap eh no?..."ani Lyth..
"Alam di ka na sana nagtanong.."sagot ko..
"Ano nga?..."
"Yes he is..."
"Anong meron sainyo at bakit ganoon nalang kagalit ang tingin mo sa kaniya kahapon?..."
Ani Lyth..."Ex mo ba?.."ani Aeth...
"Itanong niyo kay Lav,Half brother niya eh...Malamang at alam niya yan..."usal ko...
"What the fish?...Kapatid mo si Prof?..."
nagugulat na tanong ni Pat..."Ano namang nakakagulat doon?...Hindi mo ba nahalata sa surname namin?..."ani Lav...
"Oo nga ano?Bakit ba hindi natin iyon napapansin?..."ani Pat...
"You're focusing on yourselves only kasi kaya hindi niyo napapansin...Yes we are half siblings and all I know about my half brother and Yana is something you shouldn't know..."diretsahang sagot ni Lav...
"We should know...Ano,kayo lang may alam ganern?..."ani Lyth...
"Galit ka na niyan?.."dagdag ni Lav...
"Share niyo na kasi...Dadamot ng mga to..."ani Milo...
"Okey fine...We've been related to each other and we got each other's back back then...A couple?maybe...."usal ko...
"That's a short clue...We need the whole story..."reklamo ni Ulap...
"Sige,pag kinuwento ko walang selosan to ah?...."ani Lav...
BINABASA MO ANG
The Mission
Fiksi Penggemar*Disclaimer* All the names,characters,businesses,places,events and incidents in this novel are either the product of the author's imagination or used in a fictitious manner.Any resemblance to actual persons,living or dead,or actual events is purely...