Yana's POV
Kinabukasan ay pinatawag kami sa D.O. dahil sa nangyari kahapon..Narito si Creep at ang grupo niya...Narito rin ang buong section namin...Kasalukuyan kaming sinesermonan ng Dean dahil sa kaguluhang ginawa ng mga kumag...
Paripareho kaming nakayuko at parang mga snail na tinuktuan sa tahimik...
"At ikaw naman Ms. Reutzel...sa lahat ba ng pwedeng gawin para matigil ang dalawa ay iyong magbasagat manira pa ng property ng school ang pinili mo?.."anang Dean..
"S-sorry Dean...i did that without thinking.."sagot ko...
"No to apologies!pay for the damages...sa binta at sa dalawang nasirang upuan!.."aniya...
Tumango ako ng dahan dahan at napapikit...
"At kayo naman Mr. San Diego at Mr. Morales!noong nakaraang rambulan niyo dahil sa babae,tapos ngayon dahil nanaman sa babae?...At sino bang babae yang pinagawayan niyo kahapon ha?...Baka katulad lang rin yan ng pinag awayan niyong walang utak at puro paganda lang!.."anang Dean...
Grbae naman si Dean...may utak ako at hindi ko alam yang mga pagpapagandang iyan...
"Tell me who's that girl..."anang Dean...
Walang sumagot at mas lalo lang dilang yumuko...
"Mr. Grey...Tell me who's that girl..."anang Dean kay Chris...
"S-si Y-Yana p-po..."nauutal nitong sagot...mas lalo akong napapikit ng nagugulat na tumingin sa akin si Dean...
Letche!
Pag mulat ko ng mata ko ay napailag pa ako ng nasa harap ko na mismo si Dean at nakatingin sa akin...
"So Ms. Reutzel...ikaw pala ang dahilan ng pag aaway nitong mga bastardong ito..."Ani Dean...
"S-Sorry D-Dean..--"pinutol niya ang sanay sasabihin ko..
"Walang sorry sorry!...bayaran niyo ang mga nasira niyo!...
"B-Babayaran n-n-naman po n-namin..."pautal utal kong sabi...
Sasagot na sana si Dean ng may kumatok...Bumukas ang pinto at sumilip roon ang sekretarya ni Dean...
"Dean,nandito na po ang mga guardian ng mga estudyanteng ito..."aniya...
"Let them in..."ani Dean...
Nagsipasukan ang mga parents ng mga kumag kasama na ang mommy ni Cj na saakin pa lumapit...
"Iha,are you ok?...Cj told me you passed out yesterday..."ani Tita..
"I'm ok now tita..."pilit ang ngiting sagot ko..
"Nako,pasensya na at dahil kay Cj nawalan ka ng malay.."ani Tita..
"It's ok tita..."sagot ko...
"Ms. Reutzel and Mr. Morales,where are your parents?.."tanong ni Dean ng makapasok lahat ng parents...
"Wal---"naputol ang pagsasalita ko ng magkasunod na pumasok ang pamilyar na tao...
"I'm sorry Mrs. Dean,we're I'm late/I'm sorry Madame I'm late.."sabay na anang dalawa...
Si Mommy at ang ex boyfriend nitong si Mr. Charles...
Lumapit sa akin si mommy at si Mr. Charles naman ay tumabi kay Ulap...
P-putangina?!
Magkamag anak si Ulap at Mr. Charles?!
"So,kumpleto na tayo..."anang Dean..."Dear parents,i hope all of you knew already what happened yesterday between your sons and daughters.."anang Dean...
BINABASA MO ANG
The Mission
Fiksi Penggemar*Disclaimer* All the names,characters,businesses,places,events and incidents in this novel are either the product of the author's imagination or used in a fictitious manner.Any resemblance to actual persons,living or dead,or actual events is purely...