Yana's POV
Isang linggo na ang nakakalipas ng tulungan ko ang pamilya ni Tatay Ern...Siya ay agad na tinanggap ni papa at inalok na pag-aaralin ang dalawa nitong anak na si Joshua at Lyka...
Si Joshua iyong batang hinabol ko...Sumama siya kay Tatay Ern at tinutulungan niyang mag ayos ng mga halaman si Tatay Ern...
Masunurin itong bata ,siya ang nagpakain at nagbantay kay Limo noong nagpunta ako sa school dahil sa pageant...
Speaking of pageant,bukas na ito at ngayon palang ay kinakabahan na ako...Narito kami ngayon sa soccer field dahil pinag-i-exercise kami ni Miss Seiyla Brooks para daw hindi sumakit ang mga paa namin...
"Hindi pa naman Pageant Night,pero bakit ine-expose mo na iyang katawan mo?..." baling ko kay Kaizer...
He's wearing his thin sando and other female candidates are now looking at him,fantasizing about his body...
"From what our coach said,I'm not going to wear sando tomorrow kaya sinusulit ko na ngayon..."aniya...
Napailing nalang ako saka napatingin sa suot ko...I'm wearing Li Zhen Nerdy Purple Jacket and Track Shorts where Lee Ji Eun wore on her concert...My jacket was unzipped exposing my black sports bra..
(A/N:Search niyo nalang pic ni IU na suot niya iyan pero track shorts ha...)
"Ikaw bakit ka naka purple ngayon?.."baling ni Kaizer sa akin...
"Ewan ko..."sagot ko....
Nasa damuhan kami at nakaupo lang habang ang iba ay nag-i stretching na....
Sakto namang may dalang bila si Kaizer..
Tumayo ako saka hiniram iyon at naglakad papunta sa katabing court ng Junior High...Nakaka sampong shoot palang ako ng magtawag na si Miss Seiyla para sa activity bamin ngayon....
Talent show ang activity namin ngayon at napag pasyahan ni Kaizer na sumayaw nalang kami total sa sayaw kami magaling...
"Alam mo iyong cover nina Hobi at Jimin?..."
Tanong nito sa akin..."Youth?..."tanong ko pabalik...
Tumango ito at tumango rin ako...
"Iyon nalang ang sasayawin natin...May tugtog ako non dito..."aniya pa...
Tumango akong muli saka nanood sa unang gagawa ng activity...Pang huli kami kaya medyo matagal-tagal pa ang panonood namin...
Halos lahat ng mga kalahok ay piniling kumanta...Ang iba naman ay nag drama/acting...
"Okey,last but not the least...Candidates of Architecture Department..."
Naunang tumayo si Kaizer at ikinonekta sa speaker ang tugtog na sasayawin namin...
Wayne's POV
Vacant time namin ngayon at free kaming gumawa ng gusto naming gawin...And as usual,I'm surfing on the internet again...
Looking for fafa-bles and oppas...Just then,a notification popped on my screen and it was from the school's fan page....
"Hoy gagi!Nakalive ang L.F.F.P...."sigaw ko...
Ang katabi kong si Lav ay duminfaw sa laptop ko at tumitig sa ginagawa ko...Ng pindutin ko ang live ay saktong si Kaizer at Yana ang naroon...
Pareho silang nakatayo at parang may hinihintay...Maya pa ay may tumugtog at nagpalakpakan ang mga nanonood roon...
Nanlaki ang mata ko ng magsimula silang sumayaw...Holy cheesecake!
This is the first time that Yana will dance filming on live....Kahit pa ivi-video lang namin noon ay ayaw pa niya...
BINABASA MO ANG
The Mission
Fanfiction*Disclaimer* All the names,characters,businesses,places,events and incidents in this novel are either the product of the author's imagination or used in a fictitious manner.Any resemblance to actual persons,living or dead,or actual events is purely...