Lav's POV
Tahimik kaming nakasulyap kina Yana na pinalilibutan ng mga lalaki...Katabi nito si Xian na tulog at nakasandal ang ulo sa kaniyang balikat...
"Bakit ka nandito?..."
"Bakit ganiyan ang suot mo?..."
"Saan ka natutulog?..."
"Kumakain ka ba ng maayos?..."
"May pera ka pa ba?..."
"Ayos ka lang ba?..."
"Nakakatulog ka naman ba ng maayos?..."
"Bakit may bandage ang kanang kamay mo?..."
"Anong nangyari diyan sa kamay mo?..."
"Bakit hindi ka umuuwi ng bahay?..."
"May nangyari ba?..."
"Bakit sa ganitong klaseng lugar ka nagtatrabaho?..."
"Bakit mukhang malungkot ka?..."
"Kumain ka na ba?..."
"May masakit ba sa iyo?..."
"Magsalita ka please..."
"Padamihan ba iyan ng tanong?..."pigil ni Yana...
Sunod-sunod kasi ang pagta-tanong ng mga kaharap niya sa kaniya....
"Sagutin mo ang mga tanong..."masungit na sabi ng lalaking may kulay abong buhok at asul na mata...
"Pwede bang sa susunod na lang?...Work hour namin at hindi ako pwedeng makipag usap sa mga customers..."ani Yana...
"No,you stay here and talk to us...Mamaya ay kakausapin ko ang may ari ng pub na ito at sasabihing tatanggalin ka na...Hindi ka pwedeng magtabaho sa ganitong klaseng lugar,Yana...Alam mong ipinagbabawal sa iyo..."anang masungit na lalaki...
"Excuse me,I'm sorry to interrupt you guys but,she can't be fired in this pub..."sabat ng lalaling kararating lang...
"And who are you?.."ani Kian...
"Oh,that was rude...I'm Silver Aeign Madrid,the owner of this pub..And also, Yana's older brother..."sagot ng lalaki...
What the heck?!...Kapatid ni Yana?Ang may ari ng pub?...
"So she can't be fired cause she's the major owner of this pub..."dagdag ng may ari ng pub...
Nakakagulat...Pag-aari ni Yana ang pub?...
"You're her brother?...Excuse me but,we--are her brothers..."anang masungit na lalaki
..Shit!Shit!Shit!...
Mga kapatid pala sila ni Yana?...Sobrang dami ah?...Ang dami ring bubugbog kay Claude....
"I know...I'm her half brother,from her father's side...Her real father,Rueno Madrid..."anang may ari ng pub...
Jusko,sobrang daming rebelasyon ang nagaganap...So hindi si Tito ang totoong daddy ni Yana?...
Napatingin ako kay Harper,kunot noo itong nakatingin samay ari ng pub...
"Legit ba iyon,Sis?..."tanong ng isa kay Yana...
Tumango naman si Yana...
"If you can't fire her,then suspend her for a year..."anang masungit na lalaki...
"I can't do that...Bakit ko naman sususpendihin ang may ari ng pub?.."sagpt ng may ari ng pub....
Wow,may point siya....
"Uh,okey fine...Just go back to Manhattan with us,Yana..."anang lalaking masungit...
"Kuya?..."hindi makapaniwalang sabi ni Yana...
BINABASA MO ANG
The Mission
Fanfic*Disclaimer* All the names,characters,businesses,places,events and incidents in this novel are either the product of the author's imagination or used in a fictitious manner.Any resemblance to actual persons,living or dead,or actual events is purely...