Chapter21#MorningSuck

118 4 0
                                    

Chapter 21#MorningSuck

Razzel POV

2 days nang nakakaraan....pero di manlang nagpakita si Jin sa'kin..Hindi manlang siya nag explain!Totoo kaya ?Na pinaasa niya lang ako??At pinili niya si Cael?Alam ba ni jin kung sinung pinili nyang samahan!Sh*t!.Cael is a vampire!Mapapahamak lang si jin.Pero?Anung gagawin ko ?Nih hindi ko alam kung saan sya ngayon!At di ko.masabi sa kanya na layuan nya si cael!....

I Miss Her Badly..:{

"Razzel?Bro ! Oyy ! Kanina pa kita tinatanong dyan!"

"Huh?May sinasabi ka?Anu un ulit ?"

"Aysst!Lutang ka nanaman?Dahil nanaman kay Jin?Matindi talaga yang pagmamahal mo sa kanya ah!Parang kay Gwen lang?"

"Gag*!wag mo siya ikumpara!Magka ibang magka-iba sila!!"

"Wew!edi okay!!Anu?Free ka nga ba bukas?"

"Bakit san punta?"

"Basketball bro!Wala ka talagang narinig kahit kunti sa sinabi ko kanina eh?"

"Tch.Sige!Sa village namin"

"Okay"

.

.

.

.

.

.

Lutang nga ba talaga ako?

Jin POV

"Jin?open the door please!I have to tell you something."-cael

"Leave me alone!..Wala akong gana makipag-usap!"

"But Jin---"

"I said!Leave me alone!"

Ulit ko muli.

Iyak parin ako ng iyak.:'((

Umuulit-ulit sa isipan ko yung  sinabi ni cael kanina

"Ganyan ba talaga ang tingin mo sa KAURI mo?"

"Ganyan ba talaga ang tingin mo sa KAURI mo?"

"Ganyan ba talaga ang tingin mo sa KAURI mo?"

Pinagdakdakan talaga ung 'kauri?shemay naman eh!ginusto ko ba ??Kung alam ko lang dati pa na ganito pala ang mangyayare sa akin dapat namatay nalang ako!!

Hindi ko tanggap na bampira ako!Ang hirap isipin at intindihin!!Gusto ko lang yung dati kong buhay!Yung simple at masaya..Hindi ganito!Ayaw kong pag-pilitan ang sarili ko sa ayaw naman akong tanggapin!Hindi sila kawalan!!ahuhu:'(

Iyak parin ako ng iyak hanggang ngayon...

Mommy :( Gusto ko nang bumalik sayo..Kailan ako makakaalis sa Hell place na'to ?

Cael POV

Ayaw parin akong kausapin ni jin..

Naguguilty na ako!Sh*t.

I didn't mean that!Nabigla lang ako!Gusto ko nang humingi ng sorry pero ayaw niya akong papasukin.At rinig kong umiiyak siya!

Ang sakit lang sa pakiramdam!Na naririnig mong umiiyak yung taong Gusto mo.At yung mas masakit pa dun...

Ako pa ang dahilan...

Malapit nang sumikat ang araw..Ilang oras nalang kaya tahimik nanaman dito.Lahat sila nasa loob lang ng napaka-didilim na bahay nila..Walang gagawin kundi mag-antay na mag dilim na ang paligid.Ganyan ang araw.o2 na gawain ng mga bampira.....

Kaya di mo masasabing madali at masaya maging bampira kahit may mga powers kami..Hindi kami basta-basta aataki at makikipag laban ng walang kasiguraduhan dahil malaking kawalan ang bawat isa sa aming mga pinamumunuan ni Drake..

Minsan nga naiisip ko...

Anu kayang pakiramdam pag normal na tao ka?

Ass!an lalim na nang mga naiisip ko...!

Jin POV

Its already 8:12 am nung magising ako.....

Napakatahimik,At di mo aakalaing bampira ang mga nakatira dito sa subrang tahimik...

Lumabas ako ng kwarto at paglabas ko nandito nanaman yung mga bampira...Naka pila at yumuyuko sa'kin...Nginitian ko silang lahat at binati ng masayang "GOOD MORNING!"

Pero hindi ako natuwa sa sumunod na nangyare....

Anung mali sa sinabi ko???

Bakit may Malamig na dumampi sa Leeg ko?At parang nanghihina na ako..

At ang huling naalam ko nalang ay napahiga ako at nawalan ng malay.

To be continued.

That Night(The Half Vampire Princess)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon