"Pare?Ayos ka lang ba??May sakit ka ba ngaun? O May sumapi?ha"
"Anu ba Ralfo!Naaasar na ako sayo kanina pa ah!.Di ka pa napapanisan ng laway dyan ha!.."
"Eh kasi naman!For the first time and forever may nakausap kang babae na hindi mo pa kilala at pinagtanggol mo pa sa'kin!!Kakaiba ka pare".
"Tanga ka ba?Magsasabi ka ng kung anu-anu sa harap ng babae?.Pare ang gago mo!!"
"Ayy?Oo nga naman nuh!ang galing mo talaga pare!..Pag sinabi ko nga kung anung totoong ibig sabihin ng May kinabukasan sya eh baka ma turn off sya sa kagwapuhan ko!Tama".
Si Razzel ay napa hagod nalamang sa kanyang batok dahil sa kahanginan at ka plong plongan ni Ralf...
Jin POV.
(Trixie akira jin..Jin for short)
Ahaha!.Nakakatawa naman yung dalwang yun.mukhang di ako maboboring araw araw sa school nito dahil sa kanila..Parang ang gaan na ng pakiramdam ko sa kanila lalo na sa Razzel ba yun..
Oo sya nga!.Si Ralf naman okay lang pero alam ko naman ung tinutukoy nyang "may kinabukasan"thingy na yun..Nagpaka Inosente na lang ako.Haaayyyy..
Pag uwi ko sa apartment naalala kong ako nga lang pala dito mag isa..kakalungkot pala!..Hindi ako tumira sa bahay ng lola ko dahil ako na mismo ang nag sabi na gusto kong maging independent pero ang hirap pala!Tahahaha!...Kelangan na tong panindigan..
Habang naka higa si jin sa kanyang kama naalala nya ulit ung lalake nakabangga nya kanina.
Bakit ganun?...kakaiba talaga ung aurang yun.Di ko sure kasi parang sasabog na sya sa subrang lakas..
Alam nyo!Nagtataka rin ako sa sarili ko kasi nakakaramdam ako ng mga aura ng mga taong na iincounter ko araw-araw i mean parang alam ko kaagad ung mga ugali nila..Para akong taong may powers..Ahaha!.Pero ako lang yung nakakaalam sa nangyayare sa'kin..Di ko maexplain eh!At alam ko na pag sinabi ko yun di ako paniniwalaan.
Makatulog nalang nga".
BINABASA MO ANG
That Night(The Half Vampire Princess)
VampireThe girl that she didn't know that she have a different blood except mortal. even his one and only love dont like her for that reasons that she's a vampire.