Jin POV
Nagising ako dahil sa sinag ng araw sa bintana...Haaaayy!
Pumunta muna ako sa banyo at naghilamos pero pag tingin ko sa salamin may nakita akong pulang marka sa balikat ko....
D-----dugo???.Panu ako nagkaroon ng dugo?What the?Hindi naman ako nasugatan ah!
May biglang nag sink in sa mind ko.
Yung kagabi!!Oo ung kagabi nga!May nangyare!Si cael.Alam kong hindi ako nananaginip nun!Kitang kita ko,Pero?Ba't ako nagkaroon ng dugo sa balikat ko?
Cael POV
Nakita ako ni jin!Alam kong alam nya na kung anu talaga ako..Nabigla ko sya Napatakbo sya.Sh*t!!Ba't sa ganung way nya pa nalaman na bampira ako?Dali-dali kong sinundan sya hanggang sa apartment nya pumunta ako sa lagi kong pinupwestuhan sa taas ng bobong ng apartment.Doon ako tumatambay gabi gabi para lang bantayan sya.Pero ngayon pumasok ako sa kwarto nya.Kita ko syang natutulog na kaya lumapit ako.
Hinawakan ko ang balikat nya at hinimas ito.
"Kung alam mo lang kung anu ka rin!Sana tayo ngayon ang nagkakaintindihan.hindi kayo ng mortal na si razzel na yun.Ngayong alam mo na kung anu ako,malapit ko na ring aminin sayo kung sino ka nga talaga."
Nasabi ko iyon sa kanya ngunit tulog parin sya.
"Mahal na kita jin".Pahabol ko pa bago ako umalis dahil mag uumaga na isa't kalahating oras nalang.
Ngayon hindi ko pa alam kong paano ako magpapakita kay jin.At kung paano ipaliwanag sa kanya lahat.Maniniwala kaya sya?Na sya ang Vampire Princess??
Jin POV
Pinasawalang bahala ko nalang ung dugo at pinunasan ko nalamang.
Nag ayos na ako.Naligo kumain nag toothbrush at lahat na ginawa ko na ung daily routine ko sa umaga papunta ng skool.
*!*!*!*!*!*!*
-school
Habang nag lalakad ako sa corridor ng school nang may biglang umakbay sa akin.Kinagulat ko syempre!
"Ayy!!Kabayo ka!"banggit ko ng pasigaw
"Hah?sino?ako Kabayo??"
"Ahhyy..Hindi Razzel" (ang guwapo mo naman para maging kabayo lang..Haha)
"Nagulat kasi ako.Kaya nakabanggit ako nun^_^°"Sabi ko nalang.
"Ahhh..Kamusta mahal ko?"
*Tugtug*tugtug*Si puso!kumakabog!!Uwaaaa!Anu ulit sinabi nya???..
"Kamusta mahal ko??"Uwaaa!Gusto ko nang sumigaw ngaun sa kilig kaso kakahiya!!.pigil nalang muna!
"Mahal mo?S---sino?"Ang pakipot mo Jin!Subra!!!
"Ikaw:)"
Alam nyo!Simula nakakausap ako ni razzel sabi ni Ralf bigla daw syang nag iba!Yung dating wala pakialam sa mundo at walang imosyon na lalakeng to' Ngaun daw palatawa na?Aba imiimprove ang Loko!ayeeee..
"A---hee..Ako pala^_^.Greeee"
"Ayaw mo?"
"Huh?Sino may sabing ayaw ko?.Ahehehe.Gusto ko kaya..Bleeee:-P"
"Tssk.Haha.Ikaw talaga".Sabay bangga nya sa balikat ko kaya-----
"Aray ko!!"
Aarrrgh!Hanu ba yan!Ang lampa mo jin!Lampa!Lampa!
Ohuuu
"Napalakas ata!Sorry".Sabi nya na natatawa kasi natalisod ako buti nalang nahawakan nya ako sa kamay.For the 2nd Time!
At simula nun hanggang papasok sa room di na nya binitawan ung kamay kong lumuluha na ata sa pagka tense!Ahahaha.
Pinagtitinginan na nga kami eh.at may bulong bulongan pa!Sino ba naman kasi hindi ma cocontroversial!Eh ang gwapo2x ng kasama mo!Holding hands pa!oh Ha!
Cael POV
Hindi pa officially sila.Alam ko yun.
Razzel POV
Kasama ko ngaun si Ralf/ralfo dito sa canteen kami lang dalawa nag-uusap.
"Hi Razzel^_^".Sabi ng mga babae sa akin.
"Oh.Hi"sabi ko naman
"Hwwaaa!Pare anyare nanaman sayo?bumabait ka na talaga ah!Tuloy-tuloy na ba yan??"si ralf na nang-aasar
"Tssk.Mabait na ako sa lahat sayo lang hindi=_=".
"Oucchiee!Thats hurt my heart so much fafa razz!*u*"
Ayan nanaman sya sa pang babakla nya sa akin!Badtrip alam nya namang ayaw ko ng bakla!Kaya nang aasar sya!
"Subukan mong maging bakla!Mawawalan ka ng gwapong kaibigan!".Yabang ko ba?Tehehe
About pala kay jin and sa'kin.
Ohhhh!I love her!Verymuch.
Ginayuma ata ako nun eh!Mahal ko na talaga sya.Tapos marami nang nagsasabi na di na daw ako chappy ngayon?Parang may inspiration daw??Tsk..Eh sa inspired paki ba?
*!*!*!*!*!*!*
Afternoon.
Jin POV
"Meet me in the park malapit sa apartment mo pag tapos ng afternoon class ".
Huh?Sino to'?wala namang naka lagay na name kung sino to!Si razzel kaya?Sa park?Ehhh..Kinikilig nanaman ako nyan eh!Baka yan ikamatay ko!!ahyy!
Sakto uwian na didiretso na ako dun sa park.
-At the park
Naupo ako dun sa bench sa may puno.
Naalala ko kagabi!Dito nangyare ung nakita ko!Dito sa may puno na to'.
"Dito ka na pala".Sabi ng boses lalake na nasa likod ko.Teka?Di yun boses ni razzel ah!Napalingon ako
"C----cael??"
OmG!OMg!oMG!Si Cael!!Waaahhh!!Natatakot na ako sa kanya simula nung kagabi!Sya pala ung gustong maki pag meet sa'kin!Hindi si Razzel;'-(.
"Natatakot ka na ba sa'kin?"
Tanong nya.Aba'y Mind Reader ba to'?
"Hmmm..A--anu ka--si."Greeeee!Kinikilabutan ako!Kaya pala ung aura nya simula nung nakita ko sya Kakaiba!Vampire pala sya.
"Alam kong natatakot kana sa 'akin ngayun kaya gusto kitang kausapin.Dahil may pagtatapat ako sayong katutuhanan."
Ang weird?Ang lalim ng sinasabi nya!Ahahaha..Anu kaya yun?
"G----ganun ba?S---sige upo ka na."sabi ko na nauutal na!
"Okay lang!Dito nalang ako sa puno".
Puno?Ang weird nya talaga tinignan ko nalang sya at namangha ako kasi di manlang sya nahirapan umakyat sa punong yun ang bilis pa!Wew.Powerful Cael!
"Hindi ko alam kong panu to sisimulan pero....Jin kilala mo na ba ngaun kung sinong tatay mo??"
"Hindi parin."bakit?
"Panu kung sabihin kong kilala ko sya?Maniniwala ka ba?"Tanong nya na kinabigla ko.
"Anung pinagsasabi mo cael?Panu mo makikilala ang papa ko?Eh ako nga di ko sya kilala ikaw pa kaya?"
"Kilala ko sya believe it or not!".Napatingala ako sa kanya dahil ramdam ko ang seryuso na nyang boses ngayon.
"Kilala ko sya dahil bampira rin sya.At sya ay Drake Van Redille.jin!"
ANU DAW????
BINABASA MO ANG
That Night(The Half Vampire Princess)
VampireThe girl that she didn't know that she have a different blood except mortal. even his one and only love dont like her for that reasons that she's a vampire.