Chapter23

71 5 0
                                    

Chapter 23

3rd Person's POV

Pagpasok ni cael sa pinto ng trasylvania ni drake...Ibang iba ang Ihip ng hangin na naramdaman nya..Mas lalo syang Nag-alala sa kapakanan ni jin kaya dali-dali syang umakyat sa taas....

Naririnig niya na ang mga ungol at sigawan ng mga bampira sa kwarto ni jin mismo...

Ngunit sa huling baitang ng hagdan na hahakbangan na sana ni cael nabigla siya dahil may tumalsik sa kanya at nasama sya sa pag gulong-gulong nito sa hagdan hanggang sa nahinto sila at pagharapan nila sa isa't isa laking gulat ni cael kung sino ang nakaharap niya..

Cael POV

Shit!Sinu ba to'....Huling baitang na eh!
Ang sakit ng katawan ko sa pagkakahulog at pag gulong-gulong namin...Ayssst
Paghimas ko sa ulo ko ..Napatingin ako sa babaeng nasa gilid ko na agad na tumayo at sumugod muli sa taas..Ngunit na hila ko ang kanyang braso at hinarap ko sya sa akin....

Takte !Totoo ba to'??

"JIN ??"

Si jin !!!SI JIN NA KULAY PULA YUNG MGA MATA,NAMUMULANG MGA LABI

AT........

AT...........

MAY PANGIL .....

Napabitaw ako sa pagkakahawak...

agad syang umiwas ng tingin sa'kin .
"Wag mo akong lapitan..."

"J---jin "At hahawakan ko sana ang kamay niya pero tinapik nya ito.

"LUMAYO KA SA'KIN DAHIL BAKA PATI IKAW MAPATAY KO!"

O_O !

Napaatras ako sa kinatatayuan ko at mas lalong nangamba.....

Si Jin nga ba talaga yun ??
Panu nangyare na naging bampira na siya??At panu siy na gising !!

Bigla syang nawala sa harap ko..
Sh*t!Nag teTeleport na siya ?AGAD ??What the ?Panu nangyare yun !!Dapat wala pa syang alam!Dapat magsasanay palang siya !Pero panu siya nakagagawa ng mga ganun ?At siya ba yung napakalakas na Aurang naramdaman ko ??

Tumakbo ako at pag karating ko sa kwarto ni jin tumambad sa akin ang mga Blues..
Nakalupasay.
Gutay-gutay at Patay na...

Si jin ba lahat ang may gawa nito??

Hinanap ko siya agad at nakita ko sya sa pinaka madilim na sulok ng kwarto na to'.Naka yukom lang at

Umiiyak ??

"Jin?Ayus ka lang ba ??"Dali ko syang nilapitan ngunit naka yukom parin sya...

"Gusto kong pumatay....."

"Pe--pero jin?Wala ka sa kontrol ngayon!"

Humarap siya sa akin nang may mapanglisik na tingin at pula parin ang mga mata niya...
Hindi ako makapaniwala sa sumunod nyang ginawa.

"Arggh!AHH!"

Itinayo nya ako gamit lang ang isa nyang kamay habang hawak ang leeg ko..Hanggang sa naka angat na ang mga paa ko sa sahig....

"Jin!Stop it!"

"Stop it!"

Pero wala parin syang kibo..At tumilapon ako sa pader...

Napakalakas ni Jin!Kaya hindi na niya makontrol ang katawan niya.Hanggang ngayon iniisip ko parin kung panu nya nagagawa ito..

Nilapitan nya ako at pumatong siya sa harap ko habang ako naman ay nakahiga..(Wag GG^_^)
At pinangsusuntok niya ako kaliwa't kanan....

"Jin!Stop it!!"

"Isa ka rin ba sa kanila?"

Boggsh..!Bogssh!

"Jin!Hindi!Ako to'!Si Cael!"

At napahinto sya sa pag suntok at bigla nalang nawalan ng Malay

To be continued^_^.

That Night(The Half Vampire Princess)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon