Huh??Weeee.Sa lahat ng facts na nalaman ko yun lang ang hindi ko kayang paniwalaan.Gusto ko pang tumawa pero di ko kaya.
Tsaka??Paanu??.
Nang gogood time lang ata to' si cael eh.Oh sinisiraan nya papa ko!!
"Seryuso ka na ba talaga dyan cael??Pwde pa mag bago isip mo sa mga pinagsasabi mo sa'kin ngayon!"
"Alam ko na hindi ka kaagad maniniwala sa'kin pero un ang totoo jin.Kahit pagbaliktarin mo pa ang mundo hindi mo maipagkakaila na bampira ang tatay mo."
"So?What do you mean cael?
Na v---vampire rin a---ako?"
Hindi puwede un!Ayuko!!!.
Hindi ko namalayan na naiiyak na pala ako.Hindi ko alam kung bakit.
At bumaba si cael sa puno at hinarap nya ko sa kanya.
"Jin.Alam kong mahirap sayo ung sitwasyon mo ngayon pero tutulungan kita"Alalang sabi nya sa akin.Di ko na talaga napigilan yung luha ko at umiyak na at pinanghahampas ko ung dibdib nya.
"Hindi.Di ko kayang tanggapin yang katutuhanang yan!"Tumakbo na ako habang umiiyak parang pati sipon ko ata umiiyak na rin:(((
Imposible yun!Oo vampire si cael kasi nakita ko!Tanggap ko na sana yun eh!Kasu pati pa ba naman ang tatay ko at ako???.Ayuko maging vampire!!
Hindi ko na alam kung san ako napadpad basta takbo lang ako ng takbo pero bakit ganun??Hindi ako napapagod?
Hanggang sa napa upo ako sa isang puno.As in isang puno kasi wala ng ibang puno pa rito sa lugar na to'.Nakapagtataka naman!Pinunasan ko ung luha ko.Gabi na pala?Hindi ko namalayan yun kaya kita ko mula sa puno na to ang ganda ng manila pag gabi.Ang peaceful tignan...At yung mga city lights hindi ko mabilang...
Sana kung totoo man yung sinasabi ni cael sana ganito parin ka peaceful ng buhay ko.At Noon akala ko sa movie lang may bampira sa Vampire Diaries & Twilight Saga.Pero merun rin pala sa totoong buhay?At sa hindi pa kalinawan sa akin eh isa ako doon??Tss.Panaginip ba to?'
Kinurot ko ung pisngi ko at nasaktan ako Argghh Totoo nga!
Teka?Alam ba to' nila mommy?
Naisipan kong tawagan si mommy sa england.
[Hello?Aki?kamusta ka na baby ko?I miss you na]
"Mom?Alam mo na ba?"
[Ang anu Aki?]
Aki yung tawag sa'kin ng mommy ko.Short for akira..
"Mom?Wag ka na mag pa inosente dyan!Alam mo na ba matagal na?"
[A---anak?]
"Alam mo ba kung anu ang tatay ko??"Cold kong sabi kay mommy.Parang magka edad lang yan kami pag magkausap wala akong galang^_^Pero love ko sya nu!
[A---anak??Pa.....panu mo nalaman yan??]Na uutal na si mommy ibig sabihin nun alam nya nga!So totoo nga yun??Hala!
Tssk.Bakit di manlang nya sinabi sa akin??:(((
"Bakit di mo sinasabi sa akin mom??An tagal ko nang gustong makita ang tatay ko at makilala sya!Pero sinabi mo wala na sya!Di mo sinabi kung patay na ba o hiwalay na kau!Basta sinabi mo lang wala na sya!!Mom naman eh!"Di ko namalayan na tumulo na pala ung luha ko.
[Anak sorry!Sorry kong di ko nasabi sayo ung totoo.Natakot lang talaga ako na malaman mong bampira ang tatay mo]
Pinatay ko na ung call dahil sa huling sinabi ni mommy.
At noon hindi ko na napigilan ung luha ko.
K---kaya ko ba nababasa yung aura ng bawat tao?Kaya ba hindi ako napapagod?Kasi dahil ba may Dugo akong bampira?
~to be continued.
BINABASA MO ANG
That Night(The Half Vampire Princess)
VampiriThe girl that she didn't know that she have a different blood except mortal. even his one and only love dont like her for that reasons that she's a vampire.