Chapter 11#MayGarlic????

145 3 0
                                    

Nag talukbong ako ng kumot ko nung nakita ko sya..Nakakahiya kaya!:3

"Oyy!!Bakit ka tumatago?Haha..Wag ka mag alala cute ka parin naman kahit may mga morning glory ka pa^__^"

ayeeeeeii!!Yan nanaman sya oh!pagkasabi nya nun tinanggal ko na rin ung kumot na nakatalukbong sa'kin..

"Are you hungry?gusto mo pagluto kita??"tanong nya saakin.

"Talaga?pagluluto mo ko?"*_* biglang kuminang yung mga mata ko.bago nanaman ako makakakain ng lutong bahay..Teka magaling ba sya mag luto??ahehe

"Oo.Anu gusto mong breakfast??"

"ahmmm.My Favorite!!Bacon and scramble egg.!!!sambit ko na parang bata na humihinge ng ice cream..

"Ahh!sige!San ba banda ung kitchen mo??"

"pagbaba mo may daan dun sa left side at yun na ung kitchen^_^"seryuso talaga sya na pag luluto nya ako huh!kinikilig nanaman ako nyan eh..

"just wait a minute huh:)"sambit nya sakin at nag nod nalang ako.

kung may mapapangasawa kang ganung lalake-mabait,matalino,cute,gwapo,magaling magluto!anu pa hanap mo??

humiga nalang ako ulit at gumulong gulong sa kama dahil kinikilig na ako..

(Hindi na napansin ni jin yung oras.hayy monday na monday absent silang dalwa ni razzel!)

#3rd person's POV

napatigil si jin nung naisip nanaman nya ang mga sinabi ni cael sa kanya.

si cael....................

ang katauhan ko............

ang daddy ko.......

ayyssst!Vampire ba talaga ako?? pero bakit hindi ako nalulusaw pag natatamaan ako ng liwanag?.ang pagkakaalam ko kasi sa mga movieng tungkol sa vampire ang sabi bawal sila matamaan ng liwanag dahil takot sila rito at natutunaw sila..Hmmmm.

waaaaahh.erase erase jin!!wag ka nga mag isip ng kung anu dyan tungkol sa vampire!Wala ka pang alam!

para na syang shunga kakaisip nun..Kaya napag isip isip nya na bumaba na lamang para maka lamon na...

Jin POV

Hmmm.Bacon!!!!ang amoy na iyon!sarap langhapin !

"Ohhhh.Dito ka na pala.umupo ka na at malapit na tong maluto ung bacon."sabi ni razzel kaya umupo nalang rin ako.

Alam nyo bang parang busog na ako sa nakikita ko ngayon??

ehh kesshi nemen ehyy!Bago ko lang napansin na topless pala sya at naka suot lang sya ng apron..Ang Hawt!superr!!kitang kita ko ung hubog ng katawan nya!He's only 16 yrs old pero ung katawan nya pang 25!!Wahaha!!magiging akin rin yan sa future! +__+..ahahaha.muntanga na ako dito nakatitig lang sa kanya...

"Jin???Jin??Oyyyy..."

"Hmmm?A---anu yun??"Hala si razzel nasa harap ko na pala!*_*

"Okay ka lang??Ayaw mo bang may nakakitang naka topless?"

"haaa?Ah----Ehhh anu kasi...."*oMo*

"sorry mag susuot na ako ng damit"

Wagggg!!Okay lang talaga na mag topless ka razzel!Oks na Oks sa akin yan!!!!!Ajuii..yan ung sinasabi ko sa mind ko...pero huli na ang lahat nakasuot na sya ng damit............Ahuhuhu..

"Ayan okay na!!Kumain ka na"

"thank you razzel ah..For sure mabubusog ako nito^__^"

"Ahahaha..Wala yun basta ikaw!"

*tomato cheeks*..Grrrrr.Kilig aman!

kumain lang ako ng kumain ng bacon..haha opo bacon palang nakakain ko hindi pa yung scramble egg.Later na yan pag tapos ng bacon..^^

Nakakahiya na nga kay razzel eh..Kasi an takaw takaw ko kumain..Ayy Lamon na nga ata to' eh..//Tapos nakatingin lang sya sa akin..

natapos ko na kainin ung bacon kaya ung scramble egg naman ang kakainin ko!Nung bigla sya nag salita..

"Kung ganyan ka pala kumain bibili na ako ng supply ng bacon at eggs for 1 month pag naging mag asawa na tayo^__^"

"Booggssh!!"

BIGLA AKONG NASAMID!!!!

hindi dahil sa sinabi ni razzel dahil..........dahil may nakain akong BAWANG!!!!UWAAAAA!!!YUCCKK.

napatakbo ako bigla sa comfort room!Nahihilo ako!!!Gusto ko na tong isuka...Errrrr .Ang panget talaga ng lasa.Parang gusto kong kunin ung lalamunan ko dahil nakabara dito ung bawang.

*tok*tok*"jin?okay ka lang ba??"tanong sa'kin ni razzel pero di ako nag response sa tanong nya

~~~~~~~~~

Pagbalik ko sa kitchen..

"Jin?may di ka ba nagustuhan sa ginawa ko?Sorry"

"Hah!!!.Ah....Eh..Razzel wala nuh!Talagang nasamid lang ako nun!Kasi subra kong takaw^__^".....Naku Naku!! kung alam mo lang ba eh..

"Ah..Ganun ba!Sige kain kana lang ulit".

Kain???As in Eat razzel??.Seryuso ka!!Papatayin mo na ba ako dahil lang sa itlog na may bawang??...

"Haaahhh?????"Nasabi ko nalang..Hanap ng ibang topic jin!Para malingat sya sa pahamak na scramble egg na yan!!.*ting*.Haha!May naisip na ako!

"Oyyyy!Razzel ang cute naman ng suot mo ngayon!Bagay na bagay sayo!Hihi:)"

"Talaga?Haha Thanks"

Pero teka.......

Hmmmmm???.....

"Razzel???"

"Hmmm?Wae?"

"Anung day ngayon??"

"Monday!Wae??"

"Eh?What time is it??"me

"*Time check*It's 9:44am.Wae?"

"Uwaaaaaaaaaaaaaaaa!!0_o"

"Waaaaah!Bakit ka nasigaw dyan jin??..May problema ba?"

"....Hoyyy!Razzel!Hindi mo ba natatandaan??Na monday ngayon!"

"Ahh..So pag monday?Anu ngayon??"

Hala???...Tengenge naman oO!!..Hindi nya makuha ung point ko!

"Naka Uniform ka!!!May pasok tayo ngayon!!!.WAAAAAA!..Uwaaa!Di tayo nakapasok!!"

"*Smirk*!Yun ba sinisigaw mo dyan jin??"Kaht kailan talaga di mo mapagkakailang minsan wala talaga syang pakialam sa mundo eh nu!.

"Anu pa nga ba?Monday na monday di tayo naka pasok!!Eeerrr!"

"Ayaw mo nun?Magkakasama tayo ngayon^__^*big smile*"

Ahyyy!Jaskee!An saya kaya razzel!Super!Keneleleg akeee!!.Yan nanaman kasi sya sa tirada nyang pangkanto eh!!

"Haha!Sana nga lang wala ngayong activities sa room!*sight*.Hayy!"

"..Okay lang yan!Minsan lang naman tayo mag absent dalawa eh!!"

Oo nga naman!Minsan lang to San Pedro!Pagbigyan mo na kami!!.Actually ako lang pagbigyan mo!!!Hehe.Selfish ako!

That Night(The Half Vampire Princess)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon