Chapter 14#News

99 2 0
                                    

Jin POV

Hayysst!Anu ba yan!di ako makatulog!!Anung nangyayare sa'kin??

Binabagabag na ba agad ako ng konsensya ko??Sh*t naman eh!

Eh anu ba ngayun kung vampire ako?Vampire lang naman diba??Diba??

Errrrr!Makanood nalang nga ng TV!

Saktong pagbukas ko ng TV ay natapat sa news channel iyon ililipat ko na sana kasu bigla akong nawindang sa balita!

[Isang nagbabagang sariwang balita ang nakalap namin ngayon ngayon lamang...Merun umanong isnag bampira ang mayroon dito sa pilipinas at bumiktima ng isang kabataan!Totoo kaya ito?Alamin natin]

OMG!Is this true??Huh?Sino yun?Si cael ba???No!!!!OMG!

Di ko kinaya tong nangyayare ngayon!Di ako mapakali...

[Nandito ako ngayun kung saan matatagpuan umano ang biktima ng isang bampira...

Isang kabataang lalake at mayroong syang kagat ng pangil sa leeg.....Iniimbistigahan na kung totoo bang mayroong bampira.At kung mayroon man inaantabayanang mag-ingat na lamang ang mga tao nag babalita blablablablah]

Mag ingat?Ganun ba sila kasama para layuan at iwasan ng mga tao?At sino naman kayang bampira ang kumagat doon??Mukhang si cael!Imposible namang ako!!Ewww!Di ko kaya yun!Yuckkk!Dugo?Iinumin ko??Putcha!

Cael POV

Nasa roof parin ako ng apartment ni jin...Habang binabantayan ko sya nakita kong hindi sya mapakali..Anu kayang nasa isip nya ngayon?Sayang at hindi ako nakakabasa ng isip ng mga tao dahil ang alam ko isa lang ang bampirang may kapangyarihan na mangbasa ng nasa isip ng tao....At yun ay ang nag-iisang Vampire Princess...Si Jin....

Binuksan nya yung TV at kasalukuyang nasa news channel ito ngunit hindi nya nililipat....Hindi ko marinig kung anung balita ang pinapanood nya ngaun.Lumapit nalang ako banda sa bintana malapit sa sofa kung saan sya nakaupo....

At narinig ko kung anung balita iyon...

The F!!I have no idea!

S---sino yun??Sino ung vampire na yun??!

Hoyy!Mga mind nyo!Hindi ako yung kumagat!Hindi ako umalis ng bobong nila jin!!sa madaling salita hindi ako iyon!!

At sa madaling salita may iba pang bampira ang nandito ngayon sa pilipinas!....

I have no idea kung sino yun!!Dahil ang alam ko ako lang ang nanditong vampire sa pilipinas na pinadala ni drake maliban pa kay Jin syempre..Pero merun pang isa??Sino yun??Imposibleng si Ate Gwen yun dahil hindi na sya pwedeng bumalik dito sa pilipinas..

Hindi rin puwedeng si Drake yun!Dahil wanted pa sya sa Wanted!Ibig sabihin Once na may makakita sa kanya lalo na kung vampire rin ang makakita sa kanya...Maaari syang patayin nito kahit ako may karapatan syang patayin pag lumabas sya sa sacred Traselvenia...

Merung batas sa mga vampires lalo na pag isa ka sa matataas ang ranggo..Bawal lumabas ng Traselvenia kahit anung mangyare except kung iba na ang mamumuno rito.Dahil pag nangyareng lumabas sila Kahit sinong bampira ay pwede silang pugutan ng ulo....Kaya hinding hindi pwedeng lumabas si Drake Van Redille.

Ang teorya nalang na bumubuo sa isipan ko ngayon na maaaring makapunta dito ay sina

Caliph o si Tanea...

.Isa lang sa kanila...
---------

Happy 1k+ po sa story na to!Very happy na po ako sa 1k+ na Na-achieved ko as amature^_^!Thank you po talaga!!Salamat!Thanks

That Night(The Half Vampire Princess)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon